146. Mâu thuẫn

30 0 0
                                    

Thực mau Lâm Thủy Sinh gia, vang lên Vương thị một tiếng bén nhọn tiếng kêu, "Cái gì, đầu to rời nhà?"
"Đúng vậy, đi rồi mấy ngày rồi, ngươi không phải cũng biết sao?" Đại Đầu Nương kỳ quái mà nhìn Vương thị, nàng đại nhi tử đi ngày đó, mọi người đều thấy được, Vương thị cũng nhìn đến nha.
"Ta nào biết đâu rằng hắn không trở lại." Vương thị ngày đó cho rằng Lâm Đại Đầu vào thành mà thôi, nơi nào sẽ để ở trong lòng, lại không có nghĩ đến Lâm Đại Đầu lại rời nhà đi ra ngoài xông.
Cầm nàng cấp ngân phiếu đi xông, Vương thị trong lòng nôn ra máu, mắt đỏ lên đối với Lâm Thủy Sinh khóc ròng nói: "Đại ca, ta lúc này nhưng làm sao bây giờ a, đầu to thế nhưng cầm một trương giả khế đất lừa gạt ta cái này cô cô, ba trăm lượng a, ta cầm lương tiền đều cấp đầu to nha, hiện tại khế đất là giả, tử lương lại hỏi ta tiền đi đâu, ta không biết như thế nào trả lời. Đại ca, ta là ngươi muội muội a, ngươi yêu thương nhiều năm như vậy muội muội, ngươi lúc này đây cũng không thể giúp đỡ đầu to a."
Đại Đầu Nương liền tưởng phun Vương thị một ngụm, nhưng này sẽ nói thẳng: "Không có khả năng, đầu to không có khả năng cầm ngươi bạc, đầu to đứa nhỏ này luôn luôn hiếu thuận, trên người có một phân bạc đều sẽ cho ta, muốn thực sự có ba trăm lượng, sao có thể chẳng phân biệt điểm cho ta cái này nương đâu. Hồng đào, ngươi nói chuyện cũng muốn giảng lương tâm, đầu to chính là ngươi cháu trai a, liền tính không phải thân, cũng là ngươi xem lớn lên, ngươi cũng không thể nhìn đầu to không ở, cứ như vậy nói đầu to, nhà của chúng ta nhưng không có ba trăm lượng bạc."
"Hồng đào, đầu to cùng ta nói ngươi cho hắn một trăm lượng bạc, hắn mang theo năm mươi lượng rời đi, dư lại năm mươi lượng còn ở ta nơi này đâu, ta còn tưởng tìm một cơ hội còn cho ngươi đâu." Lâm Thủy Sinh nói.
Đại Đầu Nương vừa nghe, lập tức kêu la trứ, "Lâm Thủy Sinh, đầu to cho ngươi năm mươi lượng, là kêu ngươi cho ta thu đi, ngươi thế nhưng cầm muốn còn cấp hồng đào. Đầu to liền tính lấy chính là giả khế đất, nhưng đầu to biết cái gì, các ngươi chính mình điền trang khế đất là thật là giả, có thể quái đầu to sao. Một trăm lượng ngươi liền nói thành ba trăm lượng, hồng đào, ngươi đây là cảm thấy nhà ta dễ khi dễ có phải hay không."
"Ngươi câm miệng." Lâm Thủy Sinh đối với Đại Đầu Nương uống lên thanh, mặc kệ Đại Đầu Nương, trực tiếp vào nhà, lấy ra năm mươi lượng bạc vụn cùng tiền đồng, dù sao linh tinh vụn vặt một túi, giao cho Vương thị.
Vương thị là muốn chọc giận hôn mê, đối với Lâm Thủy Sinh nói: "Đại ca, ta chính là cấp đầu to ba trăm lượng, này năm mươi lượng tính cái gì."
Lâm Thủy Sinh khó xử nói: "Hồng đào, thật là một trăm lượng bạc, ta tận mắt nhìn thấy đến đầu to cầm tiền đến tiền trang đổi ra tới. Đầu to còn làm ta đem này năm mươi lượng giao cho hắn nương, ta thu, nghĩ không thể muốn ngươi tiền, mới tưởng còn cho ngươi."
Vương thị còn tưởng đang nói, Đại Đầu Nương đã náo loạn đi lên, "Ngươi này không lương tâm, ta vì ngươi sinh một đôi nhi tử, vất vả làm lụng vất vả nhà ngươi trong ngoài, hầu hạ ngươi một nhà già trẻ, vì ngươi lão cha mẹ đưa ma giữ đạo hiếu, ngươi Lâm Thủy Sinh lại chỉ nhớ thương hồng đào, ngươi như thế nào không cùng nàng qua đi......."
"Ngươi nói bậy gì đó." Lâm Thủy Sinh gân xanh thẳng nhảy, đã tức giận.
Lâm nhị đầu ở ngay lúc này đã trở lại, nhìn Vương thị đối với hắn cha hắn nương nói: "Cha mẹ, các ngươi sảo cái gì."
Đại Đầu Nương nhìn đến con thứ trở về, oa một tiếng khóc lên, "Nhị đầu, cha ngươi không cần chúng ta, cha ngươi......."
Vương thị lập tức đánh gãy Đại Đầu Nương, đối với lâm nhị đầu nói: "Ngươi ca có hay không cho ngươi ngân phiếu bạc?"
Lâm nhị đầu trong lòng một đốn, phủ nhận nói: "Không có, ta ca nào có bạc ngân phiếu, có cũng sẽ không cho ta a."
Vương thị yên lặng nhìn lâm nhị đầu, lại nhìn nhìn Lâm Thủy Sinh, nhìn nhìn Đại Đầu Nương, muốn biết bọn họ có hay không nói dối.
Bất quá này sẽ Đại Đầu Nương đã nháo khai, thanh âm cũng càng lúc càng lớn, thậm chí liền Lâm Thủy Sinh thích Vương thị sự tình đều thiếu chút nữa nói ra.
Vương thị vừa thấy không tốt, tưởng lấy về năm mươi lượng liền rời đi, Đại Đầu Nương lập tức cướp về, Vương thị tức đến sắp điên, mặt đều cấp khí đỏ.
Cuối cùng Lâm Thủy Sinh, vẫn là từ Đại Đầu Nương trong tay đoạt lại năm mươi lượng giao cho Vương thị, Vương thị cầm năm mươi lượng rời đi Lâm Thủy Sinh gia, vương trong lòng nôn ra máu lợi hại, trong lòng đối Đại Đầu Nương càng thêm tức giận oán hận.
Mà Đại Đầu Nương liền càng thêm tức giận, nghĩ Lâm Thủy Sinh thế nhưng một phân không lưu, tuy rằng nói nhi tử lấy chính là cái giả khế đất, nhưng so với này đó tiền, Đại Đầu Nương càng khí Vương thị nói con của hắn, càng khí Lâm Thủy Sinh thái độ.
Này sẽ Vương thị vừa đi, Đại Đầu Nương tay không ngừng chụp phủi Lâm Thủy Sinh, Lâm Thủy Sinh giơ tay liền muốn đánh Đại Đầu Nương, lâm nhị đầu vội tiến lên, Lâm Thủy Sinh rốt cuộc đánh không đi xuống, thu hồi tay liền rời nhà đi ra ngoài.
Đại Đầu Nương oa một tiếng khóc mở ra, "Ta đời trước là làm cái gì nghiệt a, gả cho như vậy cái không lương tâm người, cuộc sống này vô pháp qua."
"Nương, đừng khóc." Lâm nhị đầu nói.
"Nhị đầu, cha ngươi trong lòng không có cái này gia a." Đại Đầu Nương khóc lóc.
"Nương, đừng thương tâm, đại ca có để lại tiền cho ta, bất quá ta ẩn nấp rồi, đến lúc đó ta đem tiền cấp nương." Lâm nhị đầu thấp giọng ở Đại Đầu Nương bên tai nói.
Đại Đầu Nương một đốn, ánh mắt sáng lên, xoa xoa nước mắt, bất quá lại tối sầm thần sắc, "Cha ngươi nếu là biết, khẳng định sẽ đem này tiền còn cho ngươi cô cô."
"Vậy không cho cô cô biết." Lâm nhị đầu nói.
Đại Đầu Nương gật gật đầu, "Hảo hảo, không cho cha ngươi biết." Nói tới đây, Đại Đầu Nương lên, "Ngươi cô cô đây cũng là xứng đáng, hơn nữa cũng không thể trách ngươi ca a, ngươi ca lại không biết chữ, như thế nào biết khế đất là thật là giả, ngươi cô cô không biết, nàng nam nhân tổng biết đi, hiện tại khế đất là giả, liền phải đem tiền lấy về đi, nhưng cho dù là giả khế đất, kia cũng là ngươi ca lấy mệnh đi trộm trở về."
Nói tới đây, Đại Đầu Nương lại oán Vương thị, lại đối nhi tử báo oán nói: "Các ngươi khi còn nhỏ cũng là nghe nàng lời nói, không giáo các ngươi học giỏi, thế nhưng giáo các ngươi làm chút trộm cắp sự, ta vừa thu thập các ngươi, các ngươi liền tìm nàng, các ngươi đều hướng về nàng, hướng về cha ngươi, ta cái này nương đều quản giáo không được các ngươi, ta vất vả sinh hai cái nhi tử lại bị giáo thành như vậy, ta này đương nương đau lòng a."
"Nương, ta cùng đại ca đã hảo, đại ca còn gọi ta chiếu cố hảo nương, hảo hảo hiếu thuận nương đâu."
Lâm nhị đầu nói rơi xuống, Đại Đầu Nương nói: "Hảo hảo, các ngươi có thể thấy rõ ngươi cô cô làm người, nương thật cao hứng. Cha ngươi ta là trông cậy vào không được, ta đợi nhiều năm như vậy, các ngươi đều trưởng thành, lại quá mấy năm liền cưới vợ, cha ngươi còn không bỏ xuống được, ta cũng không nghĩ, ta về sau liền dựa các ngươi."
Mà Vương thị cầm năm mươi lượng về nhà, Lâm phụ tự nhiên bất mãn, lại cảm thấy Vương thị quá hướng về nhà mẹ đẻ, năm mươi lượng kia cũng không phải là số lượng nhỏ, Lâm phụ này sẽ là oán trách Vương thị tiêu tiền mới bàn tay to chân, một trăm lượng thế nhưng không để trong lòng.
Vương thị vốn dĩ chính là bị Lâm phụ huấn một đốn, mới đi Lâm Thủy Sinh gia, ở Lâm Thủy Sinh gia một bụng khí trở về, lại bị Lâm phụ quở trách, Vương thị cũng nhịn không được phát giận.
"Đây là ta nguyện ý sao, ta là vì ai, còn không phải là vì cái này gia, kia khế đất cũng là ngươi muốn, ta lại phân không ra thật giả, chính ngươi biết chữ, ngươi nhận không ra, có thể trách ta sao?"

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now