Này sẽ tuổi trẻ đạo sĩ còn có Lưu Khôi nơi đó, hạ cô thảo hiện tại cũng bất quá đi, nàng đến muốn xem đến, đến lúc đó Lão Hoa bà mang hòa thượng tới làm sự, đến lúc đó tuổi trẻ đạo sĩ ra tới sau, là thế nào trường hợp.
Này sẽ Lão Hoa bà đã ở Hạ gia, trước bị Lưu thị thỉnh tới rồi trong phòng, dì cháu hai người nói chuyện một hồi liền ra tới, sau đó liền trực tiếp cầm tín vật cùng 250 hai giao cho Lưu thị, đây là định ra hạ tịch mai cùng hoa Văn Tinh việc hôn nhân.
Tiểu Lưu thị cầm tới tay một trăm lượng bạc, cười không khép miệng được, đây chính là một trăm lượng a, đừng nói một trăm lượng, nàng năm mươi lượng đều không có gặp qua, này sẽ một lần một trăm lượng, tiểu Lưu thị thiếu chút nữa không nhạc vựng
Bất quá nghĩ đầu to ở Lưu thị bên kia, còn muốn xuất ra một bộ phận cấp trong nhà người đọc sách khảo thí, tiểu Lưu thị nắm thật chặt trên tay một trăm lượng, nàng chính là bạc tàng hảo mới được.
Hạ Đồng Sinh là trực tiếp liền cấp Lưu thị cầm đi năm mươi lượng, Lưu thị buồn bực lại không có biện pháp, trừ bỏ nàng tàng tốt 250 hai, dư lại này một trăm lượng cũng không thể tùy tiện hoa.
Mười lăm phút sau, Hạ Quý cùng Liễu thị đều cơm nước xong, hạ cô thảo cũng uy hảo hai cái muội muội, liền nhìn Lão Hoa bà mang theo một cái tai to mặt lớn béo hòa thượng cùng Hạ gia vài người, cập một đám xem náo nhiệt người mênh mông cuồn cuộn mà lại đây.
"Nói hạ cô thảo bị yêu quái bám vào người đâu."
"Nhìn xem hòa thượng là như thế nào thu yêu."
......
Hạ cô thảo nghe được bên ngoài những lời này đó, khóe miệng trừu trừu, đối với Liễu thị nói: "Nương, ngươi ở trong phòng xem trọng mưa nhỏ cùng trà lạnh là đến nơi, ta cùng cha qua đi nhìn xem, nương đừng ra tới."
Cho nên hạ cô thảo cùng Hạ Quý liền đi ra ngoài, này sẽ Lưu thị cũng lôi kéo giọng kêu, "Lão tam, ra tới."
"Nãi, ngươi lại mang một đám người đến nhà ta làm cái gì, rõ ràng đều phân gia, cũng nói chúng ta tam phòng khắc các ngươi nhà cũ, kia nãi như thế nào còn mỗi ngày tới cửa đánh tam phòng sự."
Hạ cô thảo lời này rơi xuống, kia béo hòa thượng liền hét lớn một tiếng, "Yêu nghiệt, để mạng lại."
Nói hướng tới hạ cô thảo bát huyết lại đây, hạ cô thảo khinh thân chợt lóe, tránh đi kia chén huyết.
"Quả nhiên là yêu quái, còn không mau mau chịu trói, tha cho ngươi bất tử." Nói liền phải tiến lên bắt hạ cô thảo.
Hạ cô thảo bị béo hòa thượng nói làm cho tức cười, "Xú hòa thượng, ngươi cầm Lão Hoa bà bao nhiêu tiền, tẫn giúp nàng làm thiên lôi đánh xuống, táng tận thiên lương sự."
"Đại sư, đem này yêu quái cấp thu, tẫn nói mê sảng, cố ý hoặc nhân, đại gia không cần tin tưởng nàng, nàng là yêu quái." Lão Hoa bà vội nói.
"Ngươi mới là yêu quái, lão yêu quái." Hạ cô thảo liền tránh né béo hòa thượng một bên đối với Lão Hoa bà phun tao.
Hạ cô thảo dù sao cũng là học võ, béo hòa thượng vừa thấy chính là có giá thức không thực tế, dựa vào một bộ cậy mạnh đấu đá lung tung bộ dáng.
Cho nên đứng ở đại thụ trước hạ cô thảo chợt lóe, béo hòa thượng đầu liền trực tiếp đụng vào đại thụ côn, ghế khi mắt đầy sao xẹt, đầu quáng mắt hoa.
Lão Hoa bà này sẽ đều hối hận, sớm biết rằng không đau lòng chút tiền ấy, nhiều thỉnh mấy cái hòa thượng lại đây, nơi nào nghĩ vậy yêu quái như vậy khó chơi.
Lão Hoa bà xác thật là thiệt tình tưởng trừ yêu, có một bộ phận là vì danh khí, một bộ phận cũng vì hạ cô thảo tỷ muội mấy cái, hạ cô thảo tỷ muội mấy cái lớn lên đều không tồi, lại là Lưu thị chán ghét, thậm chí tưởng đưa cho nàng, Lão Hoa bà liền đặc tưởng đem hạ cô thảo tỷ muội mấy cái thu.
Cho nên nàng mang hòa thượng lại đây thu yêu cũng là tưởng làm xú hạ cô thảo thanh danh, đến lúc đó hạ cô thảo đi đầu không đường, cũng chỉ có thể cầu nàng, hơn nữa thanh danh xú, Hạ gia cùng Hà Nguyên thôn càng dung không dưới, đến lúc đó nàng mang đi cũng là dễ dàng sự.
"Đại gia cùng đi trảo yêu quái a." Lão Hoa bà kêu, Lưu thị cũng đi theo kêu.
Nhìn hạ cô thảo như vậy lợi hại, béo hòa thượng đều có hại, một ít người liền có chút tin hạ cô thảo là yêu quái, nhưng người nhát gan cũng không dám tiến lên.
Hạ cô thảo lại vọt đến Lão Hoa bà bên kia, Lão Hoa bà duỗi tay kéo lấy hạ cô thảo, đối với béo hòa thượng nói: "Ta bắt lấy nàng, mau đem cẩu huyết sái lại đây."
Lập tức béo hòa thượng bưng một cái đại bồn cẩu huyết hướng tới hạ cô thảo bát tới, hạ cô thảo thoải mái mà tránh thoát Lão Hoa bà dùng thế lực bắt ép, vọt đến Lưu thị phía sau, đem Lưu thị hướng Lão Hoa bà bên kia nhẹ nhàng va chạm.
Phốc, một đại bồn cẩu huyết toàn toàn hắt ở hoa bà cùng Lưu thị trên người, từ đầu đến chân toàn thân huyết hồng, những cái đó ly Lão Hoa bà cùng Lưu thị gần người cũng bị lan đến gần.
A......
Đại gia sôi nổi thét chói tai ra tiếng, lóe thật xa, Lão Hoa bà cùng Lưu thị nhưng thảm, một thân máu đen, còn mắt mờ, cũng không biết đông nam tây bắc phương hướng, chỉ lo thét chói tai hai người còn va chạm ở bên nhau, sau đó lại lăn thành một đoàn.
Lúc này chính là Hạ gia theo tới người, cũng không dám tiến lên giúp Lão Hoa bà cùng Lưu thị, mọi người đều không dám tới gần.
Béo hòa thượng cũng không nghĩ tới không có bát đến hạ cô thảo, ngược lại bát tới rồi Lão Hoa bà các nàng, này sẽ béo hòa thượng chỉ vào hạ cô thảo một bộ nghiêm túc trịnh trọng bộ dáng nói: "A di đà phật, thành tinh, thành tinh, bần tăng công lực thiển, còn phải về chùa miếu thỉnh sư phó rời núi mới được."
Ha ha, hạ cô thảo cười hỏng rồi, lúc này chỉ nghe một tiếng, "Ngu người hại người hại đã, một hồi trò khôi hài, đâu ra yêu quái?" Liền thấy tuổi trẻ đạo sĩ đứng ở tiểu sườn núi thượng, như vậy vừa thấy, vạt áo phiêu phiêu, tiên phong đạo cốt, trang cùng thật giống nhau.
"Ngươi là ai?" Béo hòa thượng nhìn mạc danh xuất hiện lão đạo sĩ chất vấn nói.
"Bần đạo nãi Thanh Phong Quan hư vô đạo sĩ, đi xa đến tận đây, lại thấy được một hồi trò khôi hài." Nói tới đây, tuổi trẻ đạo sĩ nhẹ nhàng lắc đầu, cao thâm khó đoán lại mang theo vài phần thất vọng nói: "Nguyên còn muốn đi bái phỏng quý tự chủ trì đại sư, không nghĩ trong chùa tăng nhân thế nhưng như thế hoang đường, thật đáng buồn thật đáng buồn."
Béo hòa thượng này vừa nghe, lập tức cũng không dám vô lễ, hơn nữa trước mặt lão đạo sĩ thoạt nhìn một bộ đắc đạo cao nhân bộ dáng, béo hòa thượng cũng không dám đắc tội, vội nói: "A di đà phật, đạo trưởng có lễ, bần tăng nghe nói hoa lão thí chủ ngôn Hà Nguyên thôn một trĩ linh tám tuổi chi nữ cổ quái dị thường, bị yêu quái phụ thân, liền lại đây một đạo thu yêu, vạn không nghĩ tới gặp được đạo trưởng, bần tăng thất lễ, tội lỗi tội lỗi."
Tuổi trẻ đạo sĩ nói: "Người không biết không trách, bần đạo xem nàng này cổ linh tinh quái, thông minh lanh lợi, là cái thiện tâm rồi lại không có hại, nàng này là cái có hậu phúc người, cũng không phải yêu quái, các ngươi chớ có nhân nhất thời che mắt hai mắt, liền vu tội này nữ, tổn hại chính mình phúc báo."
Mọi người vừa nghe, còn tổn hại phúc báo, lập tức đều hối hận, thậm chí đều do nổi lên Lão Hoa bà cùng Lưu thị, nếu không phải các nàng, bọn họ sao có thể theo tới, sau đó còn hiểu lầm hạ cô thảo.
Lưu Khôi đi ra nói: "Lão Hoa bà, Lưu thị, còn nhóm còn không mau cút đi, mất mặt xấu hổ, nếu không phải hôm nay có đạo trưởng, Thảo Nhi nha đầu liền phải bị vu tội. Càng già càng không biết xấu hổ, vu hãm tiểu bối sự tình cũng làm ra tới, quá kỳ cục."
Hạ Quý vẻ mặt khổ sở, bùm một tiếng, trực tiếp quỳ gối Lưu Khôi trước mặt, buồn đau đến nghẹn ngào nói: "Thúc công, cầu ngươi cho chúng ta tam phòng, vì Thảo Nhi làm chủ, dì bà cùng ta nương khinh người quá đáng."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...