"Hảo, ngươi không muốn cùng ngươi biểu muội đính hôn, kia vừa mới cái kia tiểu cô nương đâu, Đàm Tứ Nương đồ đệ, cô nương này, nương tiếp xúc quá, tuy rằng không mang theo nhu tự, nhưng tính tình nhu nhu phi thường hảo ở chung, nếu ngươi nguyện ý, ta một hồi đi tìm Đàm Tứ Nương, hỏi thăm một chút nàng người nhà." Nghiêm mẫu nói.
"Nương" nghiêm mãnh bất đắc dĩ nói.
"Mãnh nhi, ngươi cũng muốn ngẫm lại nương tâm a, nương liền ngươi như vậy đứa con trai, ngươi phải có cái ngoài ý muốn, ngươi làm nương như thế nào sống a." Nghiêm mẫu trên mặt tràn đầy thương tâm, chỉ cảm thấy không bị nhi tử lý giải, thực bị thương.
"Ta cảm thấy một cái khác hảo." Nghiêm mãnh nói.
Nghiêm mẫu a một tiếng, "Cái nào?"
"Chính là ngồi ở mặt sau cái kia, nương ngươi có thể đi hỏi thăm một chút nàng người nhà."
Nghiêm đột nhiên lời nói rơi xuống, Nghiêm mẫu lắc mạnh đầu, "Không được không được, chúng ta nghiêm gia như thế nào có thể muốn như vậy tức phụ, không cái cô nương gia bộ dáng."
"Nàng cũng là Đàm Tứ Nương giáo, nào kém, ta cảm thấy nàng càng tốt."
Đáng tiếc nghiêm đột nhiên lời nói, cũng không bị Nghiêm mẫu nhận đồng, "Tuyệt đối không được, ta không cần như vậy con dâu, ngươi là tưởng tức chết ta a, biết rõ ta không thích kia loại cô nương, ngươi là cố ý đi."
Nói Nghiêm mẫu liền nói: "Nghiêm gia tức phụ, xuất thân cũng không thể quá kém, trinh tĩnh nhàn thục, học nữ giới nữ công, phụ dung phụ đức."
"Nương, như vậy có ý tứ gì trung, cùng cái người gỗ giống nhau." Nghiêm mãnh lời này một lời nói, lại vội nói: "Ta không phải nói nương, ta chỉ là nói......."
Nghiêm mẫu đã bị nhi tử khí trứ, trực tiếp đánh gãy nghiêm đột nhiên lời nói, "Dù sao ta là tuyệt không sẽ đồng ý."
Nói Nghiêm mẫu cũng vô tâm tình đi đệ đệ gia, nổi giận đùng đùng mà hướng tới trong nhà đuổi, nghiêm mãnh cũng biết tự mình nói sai, yên lặng mà ở phía sau đuổi kịp.
Hạ cô thảo nghe xong Đàm Tứ Nương dạy học, cùng Lâm Vi lên tiếng kêu gọi liền chuẩn bị muốn ly khai, lúc này Nghiêm mẫu liền tới cửa, chỉ là nhìn hạ cô thảo ánh mắt liền có chút không tốt.
Hạ cô thảo mạc danh, cũng có chút khó hiểu, không rõ nơi nào đắc tội Nghiêm mẫu, này một đời, nàng cùng Nghiêm mẫu nhưng không như thế nào tiếp xúc.
Bất quá hạ cô thảo cũng không để ý tới Nghiêm mẫu, trực tiếp liền đến hậu viện, cưỡi lên Tiểu Thanh Lư liền đi rồi.
Vừa ra cửa, hạ cô thảo liền gặp gỡ nghiêm mãnh, còn chủ động nói: "Ta nương không làm khó dễ ngươi đi?"
"Ngươi nương khó xử ta làm cái gì, ta lại không quen biết ngươi nương." Hạ cô thảo nói.
"Vậy là tốt rồi, bất quá ta nương nếu là cùng ngươi nói cái gì lời nói, ngươi đừng để ở trong lòng." Nghiêm mãnh nhắc nhở nói.
Hạ cô thảo gật gật đầu, nàng xác thật sẽ không tha để bụng thượng.
Đang muốn cưỡi Tiểu Thanh Lư rời đi, Lâm Vi vội vàng đuổi theo lại đây, "Thảo Nhi tỷ."
Hạ cô thảo quay đầu lại, "Tiểu Vi, còn có chuyện gì?"
"Ta ca gởi thư." Lâm Vi vẻ mặt vui vẻ nói.
Hạ cô thảo cũng lộ ra một cái tươi cười, Lâm Vi trực tiếp đem tin giao cho hạ cô thảo, "Đây là Thảo Nhi tỷ."
Hạ cô thảo trực tiếp tiếp nhận nàng lá thư kia, rất mỏng khả năng một trang giấy, nàng cùng Lâm Vi đi đến một bên, hạ cô thảo mở ra tới xem, xác thật là một trương giấy, lại cũng là tràn đầy chữ nhỏ tự thể.
Rất nhiều người ta nói tự nếu như người, hạ cô thảo cũng như vậy cho rằng, nàng tuy rằng vô pháp từ một chữ đi nhìn ra một người thế nào, nhưng Lâm Tấn tự cấp hạ cô thảo cảm giác, liền cùng người khác giống nhau, mảnh khảnh tiết kính cũng tươi mát tự nhiên.
Tin trung, Lâm Tấn nhắc tới hắn cùng Lâm Lão Hán tới rồi Dương Châu, làm cho bọn họ yên tâm, nói hắn hiện tại ở Lâm lão gia một cái lão hữu nơi này bái phỏng, tạm thời ở chỗ này ở.
Hạ cô thảo cùng Lâm Vi đều vì Lâm Tấn cao hứng, cùng Lâm Vi phân biệt, hạ cô thảo liền cầm tin cưỡi Tiểu Thanh Lư đi trở về.
Đến nỗi nghiêm mãnh, hạ cô thảo liền không đi quản.
Bên này, nghiêm mãnh không theo kịp cùng hạ cô thảo nói lời nói, bởi vì Nghiêm mẫu đã từ Cẩm Tú Các ra tới.
Mà Lâm Tấn bên này, lúc này đang ở Dương Châu một cái trồng cây gây rừng trong thư viện.
Cái này thư viện là Lâm Lão Hán trước kia cùng trường lão hữu khai, thỉnh rất nhiều có công danh người dạy học.
Hiện giờ Lâm Lão Hán lại đây bái phỏng, lão hữu dương trồng cây gây rừng lại hy vọng Lâm Lão Hán lưu lại dạy học.
Dương trồng cây gây rừng cùng Lâm Lão Hán giống nhau là con vợ lẽ, nhưng dương trồng cây gây rừng so Lâm Lão Hán may mắn chính là, dương trồng cây gây rừng chi phụ dương viên ngoại cũng không con vợ cả, hơn nữa cũng chỉ đến hắn này một cái nhi tử.
Cho nên dương trồng cây gây rừng từ nhỏ chính là bị trọng điểm bồi dưỡng, cơ hồ là cùng Lâm Lão Hán cùng nhau đọc sách khảo công danh, nhưng dương trồng cây gây rừng làm mấy năm quan, ở nhậm thượng sức cùng lực kiệt, lại bởi vì không muốn thông đồng làm bậy, hàng năm bị kém bình.
Hơn nữa lúc ấy toàn bộ quan trường hắc ám, gian thần giữa đường, hoàng đế cũng thiên nghe thiên nghe, căn bản không có biện pháp cùng chi chống lại.
Vừa lúc dương viên ngoại qua đời, dương trồng cây gây rừng liền để tang ở nhà, lại không nghĩ để tang qua đi, tưởng lại nhậm chức, lại không như vậy dễ dàng.
Lúc ấy dương trồng cây gây rừng tan một nửa gia tài, lại chỉ là cái bát phẩm chức quan nhàn tản quan, hơn nữa mặt trên còn muốn chỗ tốt, hắn dưới sự tức giận liền từ quan về quê, bắt đầu khai giảng đường dạy học.
Làm quan, ngay thẳng dương trồng cây gây rừng không được, nhưng dạy học và giáo dục, dương trồng cây gây rừng lại phi thường thành công, dạy ra rất nhiều học sinh đều khảo công danh, hiện giờ có một học sinh vẫn là bên người Hoàng Thượng trọng thần.
Như thế, trồng cây gây rừng thư viện thanh danh đại chấn, ai cũng không dám coi thường.
Lâm Lão Hán lại không nghĩ dạy học, hắn hiện giờ cũng chỉ tưởng giáo Lâm Tấn, những người khác đều không nghĩ giáo.
Nhưng dương trồng cây gây rừng lại là phi thường thưởng thức Lâm Lão Hán, nhìn Lâm Lão Hán như vậy, cũng là chua xót, "Năm đó ta cầm nhâm mệnh thư liền vội vàng đi đi nhậm chức, ngươi xảy ra chuyện ta cũng không biết, sau lại ta trở về tìm lại cũng tìm không thấy ngươi, liền Lâm gia hướng đi nơi nào cũng không do đó biết."
Lâm Lão Hán cười cười, "Có cái gì hảo tìm, lúc ấy liền tính ngươi đã biết lại như thế nào, gian thần giữa đường, quan lại bao che cho nhau, ngươi ta cũng bất quá nửa chân bước vào quan trường người, có cái gì căn cơ cùng những người đó chống lại. Ta đảo may mắn ngươi không biết, bằng không còn liên luỵ ngươi đâu, giống ngươi hiện tại phải hảo hảo là đến nơi, một phen lão xương cốt, còn tưởng nhiều như vậy làm cái gì."
"Vậy ngươi còn muốn báo thù." Dương trồng cây gây rừng hỏi.
Lâm Lão Hán lắc đầu, "Không được, muốn báo thù ta chính mình đều có thể, chỉ là không nghĩ, không thú vị, báo thù lại có thể như thế nào? Ta sớm đã thấy ra. Hơn nữa ta hiện giờ thu đại ca không thích thứ tôn làm đệ tử, về sau ta đại ca nếu là biết, phỏng chừng sẽ khí vựng đi."
Nói tới đây, Lâm Lão Hán liền bật cười.
Dương trồng cây gây rừng nói: "Ngươi kia cháu trai nhưng thật ra không tồi, nếu không phải ngươi đã thu hắn làm đệ tử, ta đều có chút đỏ mắt."
Lâm Lão Hán nói: "Này có cái gì, ngươi cũng có thể dạy hắn, rốt cuộc là chúng ta Lâm gia tôn tử, ta cũng ngóng trông hắn tiền đồ."
"Ngươi sẽ không sợ đến lúc đó dạy ra một cái bạch nhãn lang?" Dương trồng cây gây rừng hỏi.
Lâm Lão Hán cười nói: "Không sợ, ta chỉ sợ hắn không ra gì."
"Thanh hà, ta kính ngươi." Dương trồng cây gây rừng cầm chén trà hướng tới Lâm Lão Hán ý bảo.
Lâm Lão Hán bật cười, "Ta liền biết ngươi sẽ duy trì ta."
"Ta nếu không duy trì đâu, rốt cuộc nhiều năm như vậy đi qua, ai còn có thể một tầng bất biến."
Dương trồng cây gây rừng nói rơi xuống, Lâm Lão Hán buồn bã nói: "Ta đây cũng sẽ không ở ngươi nơi này ở lâu."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
Roman d'amourTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...