Cuối cùng, Lưu Diệc Kiệt vẫn là cùng hạ cô thảo đi Tiểu Điền Trang, Lưu Khôi làm hắn qua lại chạy, luyện luyện thể lực.
Cho nên hạ cô thảo cưỡi Tiểu Thanh Lư đến nhi đến nhi mà hướng tới Tiểu Điền Trang đi thời điểm, Lưu Diệc Kiệt liền đi theo một bên chạy vội, đi đi dừng dừng, thở hồng hộc.
"Hạ cô thảo, ngươi chờ ta một chút, ta nghỉ ngơi một hồi, bằng không ngươi khiến cho ta kỵ một chút Tiểu Thanh Lư đi, ta cảm thấy ta chạy bất động."
Lưu Diệc Kiệt lời nói rơi xuống, hạ cô thảo trừng mắt, "Ta chính là nữ oa, như thế nào có thể cùng nam oa cộng kỵ đâu."
Lưu Diệc Kiệt nhìn hạ cô thảo nam trang, ha cười ra tiếng, "Ta đảo đã quên ngươi vẫn là cái nữ oa đâu, ta đều đem ngươi trở thành cùng chúng ta giống nhau."
Hạ cô thảo vô ngữ, nhìn nhìn chính mình này thân nam trang, yên lặng nói, đương nam coi như nam đi, nam trang ăn mặc xác thật phương tiện một ít.
Bất quá hạ cô thảo nhưng không có dừng lại chờ Lưu Diệc Kiệt, vỗ nhẹ Tiểu Thanh Lư đi phía trước đi, nhìn vẫn là thảnh thơi thảnh thơi, nhưng lại so vừa mới nhanh chút.
"Ai nha, hạ cô thảo, ngươi từ từ ta a." Lưu Diệc Kiệt còn tưởng rằng hạ cô thảo dừng lại chờ hắn, nơi nào nghĩ hạ cô thảo thế nhưng đi rồi, lập tức lại đuổi theo qua đi.
Cứ như vậy, bọn họ một đường tới rồi Tiểu Điền Trang.
Này sẽ Lâm Tấn đang ở khoa tay múa chân quyền pháp, cũng là phía trước cùng hạ cô thảo học, bất quá Lâm Tấn đây là ở cường thân kiện thể, nhìn đến hạ cô thảo cùng mệt thành cẩu nằm xoài trên trên mặt đất Lưu Diệc Kiệt đi vào, Lâm Tấn thu động tác nói: "Hắn làm sao vậy?"
Hạ cô thảo cười nói: "Một đường chạy tới, hắn muốn bắt đầu cùng thái thúc công học võ đâu, cho nên hiện tại muốn luyện luyện thể lực."
Lâm Tấn đối với hạ cô thảo nói: "Ngươi cũng tới chỉ điểm một chút ta đi."
Hạ cô thảo nhướng mày nói: "Ngươi như thế nào chủ động học võ?"
Lâm Tấn ánh mắt nhìn phương xa nói: "Ta cũng tưởng cường thân kiện thể, ngươi không phải cùng ta nói phải có cái tốt thể lực sao?"
"Hảo, ta dạy cho ngươi." Hạ cô thảo nói nói: "Bất quá trước từ từ, ta đi xem ta nương cùng ta muội trước."
Nói hạ cô thảo nhảy xuống Tiểu Thanh Lư, liền hướng tới nhà ở đi đến.
Này đi vào, hạ cô thảo còn tưởng rằng nàng nương cùng hai cái muội muội đều ngủ, không nghĩ tới là hai cái muội muội ngủ, nàng nương đang ở làm tiểu hài tử quần áo.
"Nương, không phải nói này đó ta tới làm là đến nơi sao? Lại còn có có mưa nhỏ cùng trà lạnh quần áo đâu, không cần làm nhiều như vậy." Hạ cô thảo nói.
Liễu thị bị hạ cô thảo này một đột nhiên xuất hiện, hoảng sợ, châm không cẩn thận trát tay, thở nhẹ ra tiếng.
"Ngươi đứa nhỏ này, đi đường như thế nào không thanh âm." Liễu thị bắt tay phóng tới trong miệng hàm một chút nói.
Hạ cô thảo nói: "Ta này không phải nghĩ nương cùng Tiểu Vũ Lương Trà ngủ rồi sao." Hơn nữa nàng tự luyện võ lúc sau, liền cảm giác thân mình nhẹ một ít, lại cố tình phóng nhẹ bước chân tự nhiên liền sẽ không có thanh âm.
Liễu thị nói: "Ta chính là làm mưa nhỏ cùng trà lạnh quần áo, cũng là bắt ngươi trước kia quần áo tới sửa lại, Tiểu Vũ Lương Trà lớn lên mau, trên người quần áo đều đoản."
"Ta đây ngày mai mua điểm bố trở về đi." Hạ cô thảo nói.
Liễu thị gật gật đầu, "Nếu bạc đủ nói, liền mua điểm thâm sắc bố trở về, ta còn tưởng cho ngươi cha làm một thân, còn có ngươi lớn lên mau, bất quá ngươi giấy lụa chính ngươi chọn thích......"
Hiện giờ có điểm bạc, Liễu thị cũng không như vậy tỉnh, một lòng muốn vì trong nhà nam nhân cùng hài tử tính toán.
Hạ cô thảo trong lòng ấm áp, nàng nhìn nàng nương trên người quần áo, không có nói ra, nhưng trong lòng nghĩ ngày mai đến huyện thành cũng cho nàng nương mua chút bố trở về làm quần áo.
Hạ cô thảo nhìn nhìn bên ngoài, Lâm Tấn đang cùng Lưu Diệc Kiệt nói chuyện, nàng cũng liền bất quá đi, đối với Liễu thị nói: "Nương, ngươi tới nghỉ ngơi đi, ta tới làm."
"Hảo hảo, ngươi làm quần áo so nương đẹp." Liễu thị hơi hơi mỉm cười, này sẽ cũng là có chút mệt mỏi, cũng tùy hạ cô thảo đi.
Chỉ chốc lát, Liễu thị liền ở trên ghế nằm ngủ rồi.
Hạ cô thảo ở trong phòng từng đường kim mũi chỉ mà làm tiểu y phục, ánh mắt nhìn ngủ nương còn có hai cái muội muội, trong lòng nóng hầm hập.
Bên ngoài, Lưu Diệc Kiệt cùng Lâm Tấn trò chuyện, liền cho tới nghiêm mãnh nơi này tới, hướng tới Lâm Tấn tìm hiểu nói: "Ngươi cảm thấy cái kia thiếu niên thế nào?"
Lâm Tấn gật gật đầu, "Lớn lên anh khí, hai mắt sáng ngời có thần, thoạt nhìn cũng cường tráng, giống cái học võ người."
Lưu Diệc Kiệt trong lòng căng thẳng, không khỏi nói: "Tri nhân tri diện bất tri tâm, ngươi nhưng đừng ngây ngốc tin tưởng hắn."
"Sẽ không" Lâm Tấn nói, hắn không quen biết chính mình ngốc, cũng sẽ không cho rằng chính mình có thể dễ dàng mà tin tưởng người.
Lưu Diệc Kiệt lại trề môi reo lên: "Có phải hay không cô nương gia đều thích như vậy, ta cũng muốn học võ, học võ có thể bảo hộ để ý cô nương."
Lâm Tấn nhìn Lưu Diệc Kiệt, không thể tưởng tượng nói: "Ngươi mới bao lớn, liền tưởng này đó."
"Như thế nào có thể không nghĩ, ta đại ca sớm đều đính hôn đâu, bất quá ta đại ca không thích hắn vị hôn thê, ta muốn chính mình tìm chính mình thích, mới không cần người nhà cho ta an bài ta không thích vị hôn thê." Lưu Diệc Kiệt nói, cũng là vì hắn đại ca đính hôn lại đối vị hôn thê không thích, cho nên Lưu Diệc Kiệt so người khác tại đây phương diện tưởng xa hơn một ít.
Lâm Tấn nhất thời không nói chuyện, hắn lúc này là một lòng đọc sách trở nên nổi bật, chưa từng có nghĩ tới nam nữ việc thượng, hơn nữa bọn họ hiện giờ tuổi tác cũng còn nhỏ, còn chưa tới lúc ấy.
"Ta ngày mai bắt đầu cùng thái thúc công học võ, ta về sau phải làm bộ khoái, đương lợi hại nhất bộ khoái, hạ cô thảo nói cái kia thiếu niên thực hảo đâu, hừ hừ." Lưu Diệc Kiệt không vui nói.
Lâm Tấn một đốn, mạc danh mà nghĩ đến bán cá ngày ấy, cái kia thiếu niên xem hạ cô thảo ánh mắt, còn có mua cá cũng không muốn chậm chạp rời đi.
Mạc danh mà Lâm Tấn đáy lòng hơi hơi có để ý, chỉ là lúc này Lâm Tấn còn không biết là cái gì, hướng tới Lưu Diệc Kiệt nói: "Hạ cô nương nói hắn cái gì?"
"Liền nói hắn thực hảo, lớn lên tuấn, thực không tồi." Lưu Diệc Kiệt bĩu môi, hắn không thấy quá đều không tính.
Lâm Tấn nhìn nhìn Liễu thị bên kia cửa phòng, này sẽ là mở rộng ra, hạ cô thảo lại không có ra tới, bất quá này sẽ xem qua đi, vừa lúc nhìn đến hạ cô thảo đang ngồi từng đường kim mũi chỉ làm quần áo.
Nghĩ đến nghiêm đột nhiên bộ dáng, lại nghĩ hạ cô thảo làm hắn nhiều rèn luyện thân thể, lại nghĩ hạ cô thảo bản thân đi học võ, trong lòng liền cảm thấy hạ cô thảo thích thân thể cường tráng người, Lâm Tấn yên lặng nói: "Ta về sau cũng muốn học võ, cường thân kiện thể."
Lưu Diệc Kiệt gật gật đầu, bất quá do dự vài cái, chung không có nói ra Nghiêm mẫu coi trọng Lâm Vi sự, đây cũng là hắn lưu một cái lòng dạ hẹp hòi.
Cho nên chờ hạ cô thảo ngồi đã lâu, có chút eo đau bối đau, đôi mắt cũng mệt mỏi thời điểm, này vừa ra tới liền thấy được Lâm Tấn cùng Lưu Diệc Kiệt ở luyện võ.
Hạ cô thảo không cấm cười, nàng buông xuống trong tay sống, liền đi ra ngoài thư thư gân cốt.
Chỉ chốc lát, hạ cô thảo sẽ dạy Lâm Tấn cùng Lưu Diệc Kiệt học võ, chủ yếu chính là đứng tấn.
Lâm Lão Hán đang ở trong đất tưới nước, xa xa mà nhìn, trong mắt cũng lộ ra ý cười tới.
Lâm Tấn thôi học, muốn nói Lâm Lão Hán không có một viên ngo ngoe rục rịch tâm, đó là giả, bất quá hiện tại Lâm Lão Hán cũng không vội, hắn chính quan sát đến Lâm Tấn.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...