Lâm Tấn không cùng hạ cô thảo nói nàng ở Lưu gia không thuận sự, từ ngày đó hạ cô thảo nói với hắn hắn mẹ kế Vương thị thấy Dư thị sự tình, Lâm Tấn cũng ghi tạc trong lòng.
Cho nên Dư thị một ít tiểu động thủ, Lâm Tấn đều tránh đi, cũng không sẽ dễ dàng nhập bộ.
Nhưng không nghĩ tới Dư thị thế nhưng ở hắn thịnh món canh đồ ăn thời điểm đem Lưu uyển cấp vướng, đụng vào hắn trên người tới, đây là Lâm Tấn như thế nào cũng không thể tưởng được, hơn nữa không kịp phòng bị, căn bản vô pháp tránh đi, sự tình thế nhưng như vậy trơ mắt đã xảy ra.
Cũng là may mắn Lưu uyển không có bị thương, đồng dạng Lâm Tấn cũng may mắn chính mình đã muộn, ăn cơm thời gian cũng đã chậm, bằng không nếu là Lưu uyển có cái chuyện gì, Lâm Tấn không dám tưởng.
Bên này Lưu Diệc Kiệt trở về nhà, nghênh diện đã bị Dư thị đánh một cái tát, Tiết thị đau lòng tôn tử nói: "Ngươi đánh hắn làm cái gì?"
Dư thị nói: "Nương, cái này nghiệt tử, mỗi ngày ra bên ngoài chạy, đều thành Lâm Tấn nô tài, chính mình muội muội như vậy, lại lúc này mới xuất hiện."
Lưu Diệc Kiệt bụm mặt nhìn trên giường Lưu uyển, nho nhỏ Lưu uyển súc trên giường, ôm chăn một bộ bị kinh hách bộ dáng, ai đều không cho tới gần, thậm chí liền Dư thị cũng gần không được Lưu uyển bên người, một qua đi, Lưu uyển liền thét chói tai.
Lưu uyển như vậy, Lưu gia người đều sầu, Dư thị oán hận nói: "Liền như vậy làm hắn thôi học, quá tiện nghi hắn."
Tiết thị nhíu mày nói: "Kia có thể như thế nào, làm Lâm Tấn như thế nào phụ trách? Này cũng may mắn không thương đến, không huỷ hoại mặt, bằng không ngươi có thể như thế nào? Làm Lâm Tấn phụ trách cưới Uyển Nhi?"
Dư thị kinh hô ra tiếng, "Nương, kia Lâm Tấn như thế nào xứng thượng chúng ta Uyển Nhi."
Lâm gia tuy là tiểu địa chủ, bất quá cũng chỉ là có vài phần tiền dơ bẩn mà thôi, nhà nàng chính là có tú tài.
"Đó chính là, Lâm Tấn cũng không phải cố ý, hơn nữa ngươi cũng là, này đều khi nào, còn không có mang Uyển Nhi ăn cơm, chính ngươi đi thịnh cơm là đến nơi, còn đem Uyển Nhi mang qua đi làm cái gì." Tiết thị này sẽ cũng oán trách Dư thị không chiếu cố hảo nữ nhi.
Dư thị ủy khuất nói: "Ta nơi nào nghĩ Uyển Nhi sẽ cùng lại đây, cũng không nghĩ tới sẽ ra như vậy sự a."
Lưu gia người nhìn Lưu uyển bộ dáng này, thở dài, bị kinh hách, cũng chỉ có thể chậm rãi trấn an.
Chờ đại gia vừa đi, trong phòng dư lại Dư thị thời điểm, Lưu Diệc Kiệt nhìn nàng nói: "Vậy ngươi ngày đó vì cái gì thấy Lâm Tấn mẹ kế, có phải hay không Lâm Tấn mẹ kế theo như ngươi nói cái gì, cho nên ngươi lợi dụng muội muội đem Lâm Tấn đuổi ra học đường."
Bang một tiếng, Dư thị lại đánh một cái tát lại đây, quát khẽ: "Ngươi này nghiệt tử, Lâm Tấn là cho ngươi rót cái gì ** dược, ngươi như vậy vì hắn nói chuyện, ngươi nhìn xem ngươi muội muội bộ dáng, ngươi vẫn là ta nhi tử sao?"
Dư thị này sẽ là khí hôn mê, cũng không nghĩ tới nhi tử thế nhưng nhìn đến nàng thấy Vương thị sự tình, lúc này cũng may mắn mọi người đều đi ra ngoài.
Nhưng Dư thị lại không có nghĩ đến Tiết thị đổ trở về, nghe được Lưu Diệc Kiệt nói, liền đi đến nói: "Cũng kiệt vừa mới nói chính là có ý tứ gì, ngươi gặp qua Lâm Tấn mẹ kế?"
Dư thị lắc đầu, "Nương không có." Nhưng ở Tiết thị sắc bén dưới ánh mắt, Dư thị nói: "Ngày đó chỉ là gặp được, nàng hỏi Lâm Tấn sự, cũng không có nói cái gì."
"Ta hy vọng ngươi không phải cái ý xấu." Tiết thị không có nói thêm nữa, trực tiếp rời đi, trong lòng đối Dư thị cũng hoài nghi thượng, nhưng việc này cũng không có chứng cứ, hơn nữa Dư thị là trưởng tức, sinh hai trai một gái, mà tiểu nhi tử lại còn không có hài tử, Tiết thị vẫn là phải cho thể diện cấp Dư thị, cho nên cũng không có miệt mài theo đuổi đi xuống.
Dư thị đại thở phào nhẹ nhõm, thật đúng là sợ Tiết thị cùng nàng nghiêm túc đi xuống, nhưng nàng tùng khẩu khí thời điểm, lại đã quên nhi tử Lưu Diệc Kiệt còn ở bên cạnh.
Lưu Diệc Kiệt cũng không phải ngốc, nhìn Dư thị như vậy nơi nào không biết, không cần hỏi lại đều đoán sính vì, lập tức có chút thất vọng nói: "Nương, ngươi quá làm ta thất vọng rồi, ta không nghĩ tới nương là cái dạng này người."
Lưu Diệc Kiệt trực tiếp liền lao ra đi, chỉ cảm thấy chính mình nương ở trong lòng cao lớn hình tượng sụp đổ, làm hắn phi thường chịu không nổi.
Dư thị nhìn chạy ra đi tiểu nhi tử, lại nhìn súc trên giường nữ nhi, trong lòng đau xót, lại cũng không hối hận, nghĩ đến Vương thị tắc lại đây kim thoa, Dư thị trong lòng đỏ mắt, là cái nữ nhân liền không có không nghĩ mặc vàng đeo bạc.
Lưu gia tuy rằng là cái tú tài nhân gia, nhưng lại cũng mang không dậy nổi vàng bạc chi vật, huống chi vẫn là một chi như vậy đẹp, vẫn là vàng mười có phân lượng con bướm kim thoa.
Hơn nữa nàng vốn dĩ liền chán ghét Lâm Tấn, Vương thị không muốn Lâm Tấn ở học đường đọc sách, vừa lúc trúng Dư thị tâm, cho nên hơn nữa kia chi con bướm kim thoa, Dư thị căn bản là không có suy xét quá cự tuyệt.
Tiết thị trở về trong phòng liền cùng Lưu tú tài nói việc này, nói: "Ngươi nói lão đại gia có phải hay không cầm Lâm Tấn mẹ kế chỗ tốt rồi?"
Lưu tú tài nói: "Mặc kệ có phải hay không, việc này chỉ có thể như vậy qua, lại truy cứu lên, lão đại gia mặt mũi thượng cũng khó coi, bất quá ngươi gõ nàng vài câu, nhà của chúng ta nhưng không cho phép có như vậy bất chính tâm tư, lúc này đây liền tính, nhưng không có lần sau."
Nói tới đây, Lưu tú tài thở dài, "Này Lâm Tấn nhưng thật ra có thiên phú, chỉ là nhà hắn cũng không ngóng trông hắn đọc sách, lần trước vào thành đụng phải Lâm lão gia, hắn cũng cùng ta đề ra việc này, ta ái tài chi tâm bỏ qua, không nghĩ tới đã xảy ra hôm nay sự, Lâm Tấn nghĩ ra đầu, khó a."
Tiết thị cũng cảm thấy Lâm Tấn đáng tiếc, chỉ là đã xảy ra việc này, cũng chỉ có như vậy.
Buổi tối, hạ cô thảo đi vào giấc ngủ trước liền đi theo cha mẹ nói Lâm Tấn thôi học sự tình, đương nhiên còn có nàng hoài nghi, Hạ Quý cùng Liễu thị thổn thức không thôi.
Cũng bởi vì Hạ Quý là cùng hạ cô thảo cùng nhau nhìn đến Vương thị tìm Dư thị, cho nên lúc này đây Hạ Quý cũng không có hoài nghi, chỉ là cảm thấy Lưu gia sự tình bọn họ cũng không hảo nói nhiều.
Ngày thứ hai, Lưu Diệc Kiệt không có tới, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ, tới rồi Tiểu Điền Trang.
Lâm Tấn chủ động đưa ra cùng hạ cô thảo bọn họ cùng nhau đến trong thành bán cá, Lâm Tấn không đi học đường, lưu tại Tiểu Điền Trang, mọi người đều cảm thấy thực đáng tiếc, nhưng là Lưu uyển sự cũng không có cách nào.
Nghe nói Lưu uyển bị kinh hách, sinh bệnh, Lưu tú tài gia người tuy rằng không có tìm Lâm Tấn phiền toái, nhưng học đường cũng sẽ không lại tiếp thu Lâm Tấn.
Lâm Tấn tuy rằng không có nói, nhưng là hạ cô thảo biết phương diện này sự tình khẳng định có Dư thị bút tích, hạ cô thảo không nghĩ tới Dư thị vì đem Lâm Tấn đuổi ra học đường, thế nhưng đem chính mình nữ nhi đẩy ra.
Đây chính là nàng thân nữ nhi a, vạn nhất Lưu uyển về sau hủy dung đâu, ấm áp đồ ăn trực tiếp ngã vào trên mặt trên người, Dư thị liền thật sự không có nghĩ tới hậu quả sao.
Lâm Tấn mẹ kế Vương thị rốt cuộc cho Dư thị cái dạng gì chỗ tốt, làm ngươi Dư thị liền chính mình nữ nhi đều có thể lợi dụng, hạ cô thảo đều tò mò lên.
Bất quá đây là hạ cô thảo cũng vô pháp biết, chỉ là trong lòng đối Dư thị như vậy tàn nhẫn người có đề phòng, về sau cần phải thiếu tiếp xúc điểm, đặc biệt là nàng nương, tương đối dễ dàng tin tưởng người.
Cho nên hạ cô thảo đêm qua liền đi theo cha mẹ nói lên việc này, rốt cuộc nhà nàng cùng Lưu tú tài gia vẫn là có lui tới, hy vọng nàng cha mẹ đề phòng Dư thị, tránh cho ngày nào đó bị tính kế cũng không biết.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...