"Không thể đi vào." Hạ Quý ngăn đón hạ cô thảo nói, tuy rằng hắn cũng rất muốn đi vào, nhưng cũng biết không có thể tiến phòng sinh, đây là không may mắn.
Hạ cô thảo cũng chỉ có dừng lại bước chân, trong lòng thực chờ mong a, như thế nào bên trong không ai ra tới a, cấp chết nàng. Lần này đầu, liền nhìn đến rơi lệ đầy mặt Lâm Vi, hạ cô thảo bật cười nói: "Ngươi khóc cái gì?"
Lâm Vi nói: "Thảo Nhi tỷ, ta nương sinh ta thời điểm nhất định so thím còn đau đi."
Hạ cô thảo gật gật đầu, Lâm Vi gạt lệ nói: "Sinh hài tử thật là đáng sợ, ta về sau không sinh hài tử."
Hạ cô thảo vô ngữ, nói cái ngốc tự, nhưng không nói thêm gì, nữ nhân sao có thể không sinh hài tử, sinh hài tử không nhất định quá hảo, nhưng không sinh hài tử, cơ hồ đều quá không tốt.
"Hạ Quý, cho ngươi chúc mừng." Lưu lang trung tức phụ cùng Lưu Thiết Ngưu nương một người một cái ôm một cái tã lót ra tới.
"Song sinh tử a, một lần tới hai."
"Ta nương đâu?" Hạ cô thảo hỏi.
"Ngươi nương không có việc gì, mệt mỏi nghỉ ngơi một hồi liền sẽ tỉnh."
Hạ cô thảo muốn đi xem nàng nương, bị ngăn đón, nói phòng sinh không sạch sẽ còn không thể đi.
Này sẽ nhìn hai đứa nhỏ, Hạ Quý kích động, hạ cô thảo cũng kích động, hai cái đệ đệ a, nàng nghĩ có một cái đều nhạc hỏng rồi, còn tới hai cái.
Thậm chí nàng đều làm tốt trong lòng chuẩn bị, có thể là hai cái muội muội đâu, hiện tại hạ cô thảo thấu đi lên nhìn hai cái ở tã lót đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, giống nhau như đúc, hơn nữa đĩnh tú khí.
"Cha, đệ đệ lớn lên cũng thật đẹp." Hạ cô thảo nở nụ cười.
Hạ Quý vui tươi hớn hở, tưởng duỗi tay ôm, nhưng lại không biết duỗi tay ôm cái nào hảo.
"Đây là lão đại." Nói, Lưu lang trung tức phụ đem trên tay cái kia giao cho Hạ Quý, còn giáo Hạ Quý như thế nào ôm hài tử.
Kia Lưu Thiết Ngưu nương trong tay chính là lão nhị, hạ cô thảo nói: "Bá nương, ta muốn ôm đệ đệ."
Lưu Thiết Ngưu nương liền đem lão nhị giao cho hạ cô thảo, hạ cô thảo một ôm tiểu đệ, trong lòng nhiệt hô hô.
"Thảo Nhi tỷ, ta cũng nhìn xem." Lâm Vi thấu tiến lên.
Hạ cô thảo đem tiểu đệ mặt lộ cho Lâm Vi xem, Lâm Vi nói: "Nguyên lai tiểu hài tử trường bộ dáng này a."
"Cũng không phải là sao, đây là ta đã thấy nhất tuấn hài tử." Lưu lang trung tức phụ cười hướng tới Hạ Quý nói: "Đều nói tốt sự thành đôi, Hạ Quý, ngươi có hậu phúc a."
Lúc này Đại Hổ nương cùng Đại Đầu Nương đem phòng sinh rửa sạch sạch sẽ cũng ra tới, Hạ Quý vội vàng cùng Lưu lang trung tức phụ cùng Lưu Thiết Ngưu nương, Đại Hổ nương nói lời cảm tạ, phải cho bọn họ đỡ đẻ tiền, nhưng các nàng đều không cần, chỉ nói tắm ba ngày trăng tròn thời điểm lại đây thảo khẩu uống rượu, sau đó bọn họ liền đi rồi.
Liễu thị ngủ rồi, này sẽ hai cái song sinh tử oa oa khóc lớn, Đại Đầu Nương nói: "Đây là đói bụng, trước uy thủy đi."
Sau đó Hạ Quý cùng hạ cô thảo đem song sinh tử ôm tới rồi một khác gian phòng, Đại Đầu Nương cấp song sinh tử uy thủy, sau đó lại từ phòng sinh đem Liễu thị ôm trở về phòng.
Liễu thị sắc mặt tái nhợt, bất quá này sẽ hô hấp vững vàng, ngủ cũng trầm, Hạ Quý cùng hạ cô thảo đều nhẹ nhàng thở ra, mẫu tử bình an, hết thảy thuận lợi so cái gì đều an ổn.
Đại Đầu Nương nói: "Ta đi giết gà một hồi chờ liễu muội tử tỉnh, cho nàng bổ thân mình."
"Hảo hảo" Hạ Quý vội gật đầu.
Này sẽ Lưu Khôi cũng lại đây, Hạ Quý cùng hạ cô thảo đem song sinh tử ôm đi ra ngoài cấp Lưu Khôi xem.
"Hảo hảo hảo." Lưu Khôi liên tiếp nói mấy cái hảo tự, tả nhìn xem cái này, hữu nhìn xem cái kia, trong lòng cũng vui mừng thực.
"Thúc công, ngươi cấp hài tử lấy cái danh đi?" Hạ Quý nói.
Hạ cô thảo cũng gật đầu: "Đúng vậy, thái thúc công, ngươi giúp ta đại đệ cùng nhị đệ lấy cái danh đi."
Lưu Khôi lắc đầu, "Ta liền không tới."
Nhưng Hạ Quý vẫn là kiên trì, hy vọng Lưu Khôi có thể cho hai đứa nhỏ đặt tên, trong lòng đối Lưu Khôi là phi thường cảm kích.
Lưu Khôi nói: "Ta liền lấy tiện danh đi, đại danh các ngươi chính mình muốn đi."
Nhắc tới đến tiện danh, hạ cô thảo liền có chút rối rắm, nhưng cũng khó mà nói, hay là Cẩu Đản Cẩu Thặng a, chủ yếu là lần trước nàng mới thu thập Lâm gia thôn Cẩu Đản Cẩu Thặng.
"Tháng sáu là thủ, song tử sinh ra được không ấn ngày, đã kêu thủ định, thủ khi đi."
Lưu Khôi lời nói rơi xuống, hạ cô thảo lập tức trầm trồ khen ngợi, chỉ cần không phải Cẩu Đản Cẩu Thặng liền hảo.
Liễu thị sinh song sinh tử sự tình thực mau liền truyền khắp Hà Nguyên thôn, mọi người đều tán Hạ Quý có phúc khí, phía trước còn có chê cười Hạ Quý đời này không nhi tử mệnh, nhân gia hiện tại một lần tới hai đâu, cái này tự vả miệng.
Hạ gia nhà cũ nơi này, vừa nghe đến Liễu thị sinh song sinh tử, đại gia trên mặt chẳng ra gì, nhưng này trong lòng a đặc hụt hẫng, Hạ Quý cùng Liễu thị quá càng tốt, người khác liền sẽ nói Hạ gia nhà cũ nhàn thoại, nói Hạ Quý ở nhà cũ thời điểm quá nhiều thảm, vừa ly khai quá thật tốt thật tốt, bọn họ có thể vui vẻ mới là lạ đâu.
Lưu thị nói: "Sinh nhi tử thì thế nào, cả đời chân đất mệnh."
Hạ Đồng Sinh nhíu mày nói: "Về sau đừng nói nói như vậy, chân đất chân đất, nếu không phải ngươi thường đem lời này quải đến bên miệng, như thế nào sẽ đem trong thôn người đều cấp đắc tội."
Này ở nông thôn, người đọc sách có mấy cái, cơ hồ đều là chân đất, Lưu thị lời này nhưng còn không phải là đắc tội với người sao, cho nên đây cũng là mọi người đều đứng ở Hạ Quý bên này, đồng tình Hạ Quý nguyên nhân.
Mà Lưu thị xem thường chân đất sự, người trong thôn đều biết, nhưng người khác sẽ cho rằng là Hạ Đồng Sinh xem thường chân đất.
Cũng là Hạ Đồng Sinh không thế nào ra cửa, cũng không thế nào cùng trong thôn người lui tới, bằng không phỏng chừng nhân gia đều không yêu để ý đến hắn đâu.
Mà cũng là Hạ Đồng Sinh không ra khỏi cửa không cùng người lui tới, người khác càng thêm nhận định Hạ Đồng Sinh khinh thường người trong thôn, cho nên Hạ gia nhà cũ ở trong thôn là một cái đặc thù tồn tại, nếu không phải đại gia cảm nhớ chết đi hạ phụ, thả Lưu thị rốt cuộc cũng là Lưu họ cô nãi nãi, người trong thôn càng không nghĩ để ý đến bọn họ.
Bất quá biết người trong thôn không thế nào đãi thấy bọn họ, Hạ gia nhà cũ người không phải không để bụng, chỉ là bọn hắn một lòng đọc sách khảo công danh, đến lúc đó rời đi nơi này, nhưng không nghĩ tới cả đời đãi ở chỗ này, cho nên căn bản là không có nghĩ tới nhiều hơn cùng đại gia giao lưu lui tới, chỗ hảo quan hệ.
"Đúng vậy, nương, ngươi như vậy đều đem người đắc tội xong rồi." Hạ Dụ không khỏi nói.
Lương thực vụ chiêm cùng hạ phú sôi nổi gật đầu, chính là bởi vì bọn họ nương hành sự quá không chỗ nào cố kỵ, ngoài miệng cũng không có giữ cửa, làm hiện tại người trong thôn đều không thích bọn họ.
Thấy đại gia chỉ trích, Lưu thị chống nạnh liền tưởng phản bác, lại ở trượng phu nhi tử trong ánh mắt tức thanh.
Tiểu Lưu thị, Phương thị cùng Diệp thị không nói chuyện, bất quá trong lòng cũng như vậy cho rằng, đồng dạng là Lưu họ người xuất giá nữ, tiểu Lưu thị cùng Lưu thị là cô chất, nhưng tiểu Lưu thị rốt cuộc không giống Lưu thị giống nhau, có mấy cái ca ca che chở, lại hưởng thụ thôn trưởng chi nữ thanh danh.
Tiểu Lưu thị sinh ra thời điểm, gia gia còn làm trò thôn trưởng, nhưng lúc ấy nàng còn nhỏ, sau lại gia gia qua đời, thôn trưởng vị trí đều không phải nàng nhà mẹ đẻ huynh đệ này một chi đương.
Hà Nguyên thôn chính là Lưu họ người thôn, thôn trưởng chính là tộc trưởng, ở trong thôn quyền lợi rất lớn, khai tộc sẽ đều có thể xử trí tộc nhân.
Cho nên Lưu thị này thôn trưởng chi nữ lúc ấy ở trong thôn là uy phong bát diện, liền dưỡng thành hiện tại cái này hành sự không chỗ nào cố kỵ tính tình.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...