"Nương yên tâm đi, ta cùng cha qua đi nhìn xem ông ngoại, có chuyện gì sẽ trở về cùng nương nói." Hạ cô thảo nói, liền bưng chính mình phía trước chuẩn bị nước ấm cấp Liễu thị uống.
Này sẽ Hạ Quý đã trở lại, hạ cô thảo lập tức đi ra ngoài, lưu trữ cha mẹ nói chuyện.
Trong phòng Hạ Quý cùng Liễu thị nắm đôi tay, đó là kích động phiếm nước mắt a, Liễu thị nói: "Nàng cha, vạn nhất không phải nhi tử đâu?"
Hạ Quý nói: "Không có việc gì, nữ nhi cũng giống nhau, ngươi đừng nghĩ nhiều, không có nhi tử, nữ nhi nhiều cũng không thể so nam nhi kém, ngươi xem chúng ta Thảo Nhi liền không thể so nam nhi kém."
Liễu thị trong lòng yên tâm, gật gật đầu, hướng tới Hạ Quý nói: "Ta liền ngóng trông cho ngươi sinh đứa con trai a."
Hạ Quý lại nói: "Không có nhi tử, đây cũng là ta mệnh, chúng ta nhiều sinh mấy cái nữ nhi, Thảo Nhi chiêu tế, cái khác nữ nhi gả hảo, cũng không kém."
Trong viện, hạ cô thảo vừa ra đi liền đụng tới Lưu Diệc Kiệt đang theo Tiểu Vũ Lương Trà chơi, nàng nói: "Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ bọn họ đâu?"
Lưu Diệc Kiệt nói: "Bọn họ còn ở Tiểu Điền Trang." Nói tới đây, Lưu Diệc Kiệt nói: "Ngươi nương lại có thai lạp?"
Hạ cô thảo gật gật đầu, trên mặt lộ ra một cái tươi cười, "Đúng vậy, lại có."
Lưu Diệc Kiệt nói: "Ngươi nương tái sinh đứa con trai thì tốt rồi."
Hạ cô thảo hướng tới Lưu Diệc Kiệt nói: "Ngươi tới tìm ta chuyện gì?"
Lưu Diệc Kiệt nói: "Ta nghe Lâm Tấn nói ngươi đưa Tiểu Vi vào thành, tính ngươi đại khái từ trong thành đã trở lại, liền tới đây tìm ngươi, nào nghĩ ngươi còn không có trở về." Nói tới đây, Lưu Diệc Kiệt tựa oán trách mà đối hạ cô thảo nói: "Ngươi như thế nào như vậy cấp đưa Tiểu Vi vào thành a, muộn mấy ngày cũng không có việc gì a, khó được ăn tết, có thể chơi mấy ngày thả lỏng một chút."
Hạ cô thảo nhìn Lưu Diệc Kiệt nhướng mày, không nghĩ tới lúc này Lưu Diệc Kiệt cũng đã đối Lâm Vi để bụng, nàng cười nói: "Học nghệ đương nhiên nhất quan trọng lạp, Tiểu Vi cùng ngươi nhưng không giống nhau, ngươi không đọc sách đều không có việc gì, nhưng Tiểu Vi bất đồng."
"Ngươi không cũng giống nhau, đi Cẩm Tú Các học nghệ, liền cùng đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày dường như." Lưu Diệc Kiệt nói.
"Nào có, ta chính là cơ hồ mỗi ngày đều đi." Hạ cô thảo tuy rằng không có giống Lâm Vi như vậy chăm học khổ luyện, lại cũng là đem thêu thùa đương đứng đắn sự.
Dù sao Lưu Diệc Kiệt không vui, ngày hôm qua chưa thấy được Lâm Vi, hôm nay cũng là sáng sớm hướng tới Tiểu Điền Trang chạy, lại không có nghĩ đến đã muộn một bước, hạ cô thảo cùng Lâm Vi đã vào thành.
Hạ cô thảo nhìn hắn nói: "Ngươi thích Lâm Vi?"
Lưu Diệc Kiệt phủ nhận, "Nào có."
Tuy rằng là choai choai thiếu niên, khá vậy biết thích là có ý tứ gì, càng không nói Lưu Diệc Kiệt kỳ thật cùng Lâm Tấn là cùng năm, chẳng qua so Lâm Tấn tháng tiểu.
Hiện giờ năm một quá, bọn họ đều trường một tuổi, cũng là mười một hai tuổi thiếu niên, lại quá cái mấy năm đều có thể cưới vợ sinh oa.
"Không có, ngươi như vậy quan tâm Lâm Vi làm cái gì, không gặp ngươi như vậy quan tâm quá ngươi muội." Hạ cô thảo thật đúng là chưa từng nghe qua Lưu Diệc Kiệt nhắc tới Lưu uyển quá.
"Ta chỉ là cảm thấy nàng so với ta muội hảo chơi mà thôi."
Lưu Diệc Kiệt nói rơi xuống, hạ cô thảo nói: "Như vậy a, ngươi vô tâm tư liền hảo, ta hôm nay cùng Lâm Vi đi Cẩm Tú Các đụng phải một cái phụ nhân, nàng cùng Đàm Tứ Nương nhưng chín, nhìn thực thích Lâm Vi bộ dáng đâu, hơn nữa có đứa con trai nhưng tuấn, cũng không biết có phải hay không nhìn trúng Lâm Vi làm con dâu đâu."
Hạ cô thảo là cố ý nói như vậy, quả nhiên mới nói xong, Lưu Diệc Kiệt lập tức nóng nảy, "Là ai, người nào a, Tiểu Vi tuổi như vậy tiểu, nhưng đừng bị lừa."
Hạ cô thảo nói: "Khẳng định sẽ không bị lừa a, không phải có ta nhìn sao, còn nữa tuy rằng Tiểu Vi có sư phó, nhưng chung thân đại sự như thế nào cũng muốn Lâm Tấn cái này ca ca đồng ý đi, còn nữa còn có Lâm gia nơi đó đâu."
Lưu Diệc Kiệt nói: "Cũng là, Lâm Tấn như vậy che chở hắn muội, khẳng định sẽ không dễ dàng đồng ý."
Hạ cô thảo nhìn Lưu Diệc Kiệt liếc mắt một cái nói: "Kia đương nhiên, bất quá nếu là đối phương thực tốt lời nói, liền khó nói. Nếu là Lâm Tấn cảm thấy đối phương thực hảo, khẳng định cũng sẽ yên tâm đem muội muội giao cho đối phương đi, ta này vừa thấy đều cảm thấy kia thiếu niên tử thực hảo đâu."
Hạ cô thảo lời này rơi xuống, Lưu Diệc Kiệt trắng nàng liếc mắt một cái, "Ngươi biết cái gì, tri nhân tri diện bất tri tâm."
Nói Lưu Diệc Kiệt đối hạ cô thảo nói: "Ta muốn đi Tiểu Điền Trang, ngươi có đi hay không?"
Hạ cô thảo lắc đầu, "Ngươi đi đi, ta muốn chiếu cố ta nương đâu, liền không đi."
Hôm nay Liễu thị té xỉu, hơn nữa có thai, hạ cô thảo nơi nào yên tâm hạ.
Lưu Diệc Kiệt lập tức cũng không cùng hạ cô thảo nhiều lời, nhanh chân liền hướng tới Tiểu Điền Trang phương hướng chạy, hạ cô thảo nhìn hắn bóng dáng cười, này khẳng định là đi lấy lòng Lâm Tấn đi.
Này sẽ Hạ Quý từ trong phòng đi ra, đối với hạ cô thảo nói: "Đi theo ngươi thái thúc công báo cái hỉ, ngươi nương có thai."
Hạ cô thảo ứng thanh, liền đi Lưu Khôi nơi đó báo tin vui, này sẽ bởi vì Liễu gia người tới, Liễu thị té xỉu lại đến thỉnh lang trung, thực mau Hà Nguyên thôn không ít người đều biết Liễu thị có thai sự.
Mọi người đều cảm thấy Hạ Quý một nhà từ dọn ra nhà cũ lúc sau, này vận khí liền tới rồi, nhật tử cũng càng ngày càng tốt, hiện tại Liễu thị thế nhưng lại có mang, tái sinh đứa con trai, này Hạ Quý còn không được nhạc hỏng rồi.
Lưu Khôi nơi này nghe được Liễu thị xác thật có hỉ, còn nhanh hai tháng, lập tức cũng cao hứng.
"Hảo hảo hảo, các ngươi tam phòng là cái có hậu phúc." Lưu Khôi liên tiếp kích động mà nói mấy cái hảo tự.
Hạ cô thảo cười nói: "Thái thúc công cũng là, phía trước đạo trưởng không phải nói thái thúc công nhi tử còn ở sao, thái thúc công ngươi liền an tâm đi, thúc công khẳng định sẽ trở về."
"Ta hiện tại liền ngóng trông a, cũng không biết hắn ở nơi nào, vì cái gì không trở lại, có phải hay không quăng ngã hư đầu óc, không nhớ rõ gia không nhận biết trong nhà lộ." Lưu Khôi buồn bã nói.
Hạ cô thảo nghe xong trong lòng cũng là chua xót, nàng cũng không biết Lưu Khôi nhi tử ở nơi nào, là cái dạng gì, nhưng cũng đồng dạng ngóng trông, nhìn Lưu Khôi một cái tuổi lớn như vậy lão nhân như vậy cô đơn, trong lòng cũng không chịu nổi.
Tuy rằng Lưu Khôi thói quen như vậy cô đơn, hơn nữa hiện giờ có các nàng gia ở bên cạnh, cũng không tính quá cô đơn, nhưng chính mình nhi tử tóm lại là không giống nhau.
"Ta cảm thấy khẳng định là, chờ thúc công nhớ ra rồi, khẳng định sẽ trở về." Hạ cô thảo nói lại nói: "Nói không chừng thúc công hiện giờ đã con cháu đầy đàn."
Lời này đem Lưu Khôi làm cho tức cười, Lưu Khôi lắc đầu, "Ngươi thúc công là ta lão tới tử a, so cha ngươi cũng lớn hơn không được bao nhiêu tuổi, làm sao có tôn tử, nếu là tuổi lớn lại cưới vợ sinh con, nói không chừng hài tử cũng liền cùng ngươi không sai biệt lắm, chính là đại cũng lớn hơn không được bao nhiêu."
"Kia cũng hảo a, nếu là đã trở lại, cùng chúng ta cũng có bạn cùng nhau chơi." Hạ cô thảo nói.
Lưu Khôi gật gật đầu, trong lòng cũng khát khao.
Hiện giờ cũng là như vậy ngóng trông, hắn đều nửa người xuống mồ người, chỉ cần có thể ở trước khi chết nhìn đến nhi tử trở về, cũng như nguyện.
Hắn liền như vậy một cái hi vọng, ông trời hẳn là sẽ không không đáp ứng đi, Lưu Khôi nhìn nhìn thiên, chỉ hy vọng ông trời có thể nghe được hắn tiếng lòng, làm con của hắn trở về đi.
Lá rụng tổng muốn về a.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...