152. Giáo thê

33 0 0
                                    

Hạ cô thảo một chút đều không cảm thấy nàng cùng Lưu thị cãi nhau không tốt, liền thích nhìn đến Lưu thị khí hư lại lấy nàng không có cách nào bộ dáng, dù sao nhìn đến nhà cũ người không tốt, nàng liền vui vẻ.
Hạ cô thảo bên này trở về nhà sát gà, Lưu thị nơi đó một bụng buồn bực trở về, hảo tâm tình đều bị hạ cô thảo kia nha đầu thúi cấp bại hoại.
Vừa vào cửa, Lưu thị liền hét lên: "Kia Liễu thị thế nhưng thật mang thai, hơn nữa hoài chính là song thai."
Tiểu Lưu thị cùng Phương thị ánh mắt một đốn, cũng cảm thấy không thể tưởng tượng, Diệp thị nói: "Là có mang nha, lần trước ta mang theo Tường Nhi đi Lưu lang trung nơi đó xem bệnh, liền đụng phải."
"Vậy ngươi như thế nào không nói?" Lưu thị trừng mắt.
Diệp thị nói: "Nương không cũng nghe nói sao, này có cái gì hảo thuyết, tả hữu bọn họ cùng chúng ta cũng không quan hệ."
Nơi nào là Diệp thị không nói, là cố ý không nói, nghĩ đến chính mình nhi tử sinh bệnh, Lưu thị không để bụng, Diệp thị trong lòng nhớ kỹ đâu.
Hiện tại chính mình nam nhân qua đồng sinh thử, Diệp thị thẳng thẳng eo, tuy rằng không phải tú tài, nhưng ít ra là cái đồng sinh, hơn nữa lương thực vụ chiêm cùng hạ phú cũng chưa quá đâu, này liền đủ Diệp thị ở tiểu Lưu thị cùng Phương thị trước mặt đắc ý.
Tiểu Lưu thị cùng Phương thị nhìn Diệp thị kia đắc ý tiểu dạng liền không úc, nhưng cũng chỉ có thể ngầm buồn bực, còn không thể thứ Diệp thị vài câu, rốt cuộc trong nhà còn có cái lão đồng sinh đâu.
Hạ Dụ ở hai cái huynh trưởng trước mặt trước qua đồng sinh thí, trong lòng cũng đắc ý, nhưng trên mặt không dám biểu lộ, rốt cuộc khảo thí loại chuyện này rốt cuộc khó đoán trước.
Giống Lưu tú tài năm đó khảo đồng sinh liền so với hắn cha vãn, nhưng nhân gia đều là tú tài, hắn cha vẫn là đồng sinh.
Tuy rằng như vậy tưởng, nhưng Hạ Dụ rốt cuộc tuổi trẻ a, hiện giờ qua đồng sinh thí, càng là hùng tâm tráng chí, liền nghĩ năm sau nhất cử được gọi là.
Ăn cơm thời điểm, lương thực vụ chiêm đảo còn bình tĩnh mà chúc mừng Hạ Dụ, Hạ Đồng Sinh nhìn trầm ổn lương thực vụ chiêm, không cao ngạo không nóng nảy Hạ Dụ gật gật đầu, hung hăng mà đem lương thực vụ chiêm cùng Hạ Dụ cấp khen một đốn.
Hạ phú cùng Phương thị nơi này liền không vui, trung gian nhi tử luôn là dễ dàng bị xem nhẹ, mà lương thực vụ chiêm là trưởng tử, tự nhiên bị nhìn trúng, Hạ Dụ đúng không tử, Lưu thị sinh nàng thời điểm, Hạ Đồng Sinh vừa lúc qua đồng sinh thí, vẫn là lão tới tử cũng đến Hạ Đồng Sinh yêu thích.
Lão nhị hạ phú, tắc so Hạ Quý may mắn một ít, bởi vì hắn sinh ra ở phía trước, cho nên có thư đọc.
Khá vậy chỉ so Hạ Quý hảo như vậy điểm, như cũ vẫn là dễ dàng bị bỏ qua cái kia, trước kia Hạ Quý cái này càng kém đối lập ở, hạ phú đảo cảm thấy chính mình là may mắn, nhưng Hạ Quý không ở lúc sau, hạ phú này trong lòng chênh lệch liền lớn.
Hơn nữa cũng hiện tại còn không bằng Hạ Quý đâu, Hạ Quý hiện giờ còn có chính mình điền trang, hạ phú nhất thời trong lòng phức tạp lên, ăn cái no đều thực hụt hẫng.
Trở về phòng sau, Phương thị trong lén lút liền báo oán nhị lão bất công, lại oán trách Hạ Quý, lúc trước muốn phân gia lại không đồng ý, hiện tại kẹp ở bên trong, nửa vời.
Diệp thị phân gia đi ra ngoài, tiểu Lưu thị lại là Lưu thị chất nữ, vẫn là trưởng tức, tuy rằng có bà tử làm việc, nhưng Phương thị cũng quá cũng không nhẹ nhàng a.
Mà trở về chính mình gia Diệp thị, nghĩ đến tiểu Lưu thị cùng Phương thị biểu tình, tâm tình liền phi thường sung sướng, đặc biệt là tiểu Lưu thị, ỷ vào trưởng tẩu lại là bà bà thân chất nữ, nhưng không thiếu áp nàng, hiện tại chính mình tướng công so lão đại lương thực vụ chiêm lợi hại, xem tiểu Lưu thị còn như thế nào đắc ý.
Đột nhiên Diệp thị một đốn, hướng về phía biểu muội hoa lê xụ mặt trừng nói: "Ngươi cười cái gì? Cao hứng cái gì?"
"Ta xem biểu tỷ cười, ta cũng đi theo cười a." Hoa lê vô tội nói.
Diệp thị hừ một tiếng nói: "Tuy rằng ngươi bây giờ còn nhỏ, nhưng cũng là cô nương gia, đừng lão hướng ngươi tỷ phu trước mặt thấu, chậm trễ ngươi tỷ phu đọc sách, ta không tha cho ngươi. Ngươi nếu thành thành thật thật giúp ta mang Tường Nhi, an an phận phân làm việc, ta không ngừng có thể đem thêu nghệ truyền thụ cho ngươi, còn có thể cho ngươi tìm cái hảo hôn phu, bằng không ngươi đừng trách cái này biểu tỷ tâm tàn nhẫn vô tình."
Diệp thị không phải nhìn không tới cái này biểu muội lão hướng Hạ Dụ bên này thấu, nhưng hoa lê còn không có cập kê, lớn lên cũng không nàng đẹp.
Còn nữa Diệp thị là lí chính chi nữ, hoa lê còn lại là trong nhà nghèo nuôi không nổi, bị mẹ ruột đưa lại đây làm việc mà thôi.
Cho nên Diệp thị là không đem hoa lê cái này biểu muội để vào mắt, căn bản là sẽ không cảm thấy Hạ Dụ sẽ coi trọng hoa lê.
Nhưng Diệp thị lại không biết có nam nhân chính là đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, đưa tới cửa không cần bạch không cần, cho nên mặt sau Diệp thị muốn phòng thời điểm đã không còn kịp rồi, hối hận dẫn sói vào nhà liền càng không nói.
Hoa lê bị Diệp thị vừa nói, cúi thấp đầu xuống, trong lòng như thế nào cũng chỉ có nàng chính mình đã biết.
Này sẽ Hạ Dụ cũng từ nhà cũ trở về, nhìn đến hoa lê như vậy, liền biết hoa lê bị Diệp thị răn dạy, liền nói: "Ngọc hồng, ngươi cũng đừng tổng lão huấn hoa lê, một cái tiểu cô nương có thể làm nhiều ít sống."
Diệp thị nhìn Hạ Dụ liếc mắt một cái nói: "Nơi nào tiểu cô nương, năm nay cập kê liền mười lăm."
Nói Diệp thị đối với hoa lê nói: "Còn thất thần làm cái gì, nấu nước cho ngươi tỷ phu pha trà đi."
Hoa lê vội nhìn Hạ Dụ liếc mắt một cái, liền vội vàng đi xuống.
Diệp thị ôm nhi tử, đi theo Hạ Dụ vào nhà nói: "Tướng công, ngươi không phải là nhìn thượng ta biểu muội đi?"
"Nói cái gì mê sảng." Hạ Dụ trừng mắt.
Diệp thị không vui nói: "Ngươi luôn là vì nàng nói chuyện."
Hạ Dụ nói: "Là ta tổng nhìn đến ngươi ở khó xử nàng, nàng là ngươi biểu muội, lại không phải nha hoàn bà tử, ngươi cũng đừng tổng quát mắng, ta đều nhìn không được."
Diệp thị không cao hứng nói: "Liễu thị trước kia ở nhà ngươi bị ngươi nương còn không ngừng quát mắng, đó là đánh chửi cùng cái ngưu cẩu dường như, cũng không gặp ngươi nhìn không được. Ta biểu muội lại đây gì cũng đều không hiểu, ta không nói nàng có thể hiểu không."
Hạ Dụ mặt có chút không nhịn được, "Ngươi cái phụ nhân, càng ngày càng lợi hại, trước kia ngươi còn ôn nhu hiền thục, hiện tại lại học ở nông thôn tầm thường phụ nhân giống nhau, tâm nhãn so châm chọc còn nhỏ."
Diệp thị từ gả vào cửa, khi nào bị Hạ Dụ nói như vậy quá, hai người vẫn luôn đường mật ngọt ngào, cảm tình vẫn luôn thực hảo.
Nhưng hiện tại Hạ Dụ lại nói như vậy nàng, Diệp thị hốc mắt đỏ lên, ủy khuất nói: "Nàng tổng hướng ngươi trước mặt thấu, ảnh hưởng ngươi đọc sách, ta có thể không nói sao? Ta mới vì ngươi sinh nhi tử, ngươi liền ghét bỏ ta, ta nói chính mình biểu muội, ngươi còn giáo huấn ta, ngươi quá thương lòng ta."
Diệp thị vừa khóc, Hạ Dụ cũng mềm mại chút, "Là ta không phải, nhưng ta thích ôn nhu hiền thục nữ tử, ngươi từ sinh hài tử lúc sau, nói chuyện thanh âm cũng lớn, hơn nữa cử chỉ cũng biến thô tục, ngươi như vậy nếu là ta cùng trường thấy được, sẽ chê cười ta."
Hạ Dụ một phen lời nói, làm Diệp thị ủy khuất khổ sở, lại cũng ý thức được tự mình từ sinh hài tử lúc sau, xác thật càng ngày càng không chú ý tự thân.
Cũng bởi vì Hạ Dụ nói, Diệp thị đối hoa lê thái độ hòa hoãn chút, ít nhất ở Hạ Dụ trước mặt, đó là khinh thanh tế ngữ.
Mà hạ cô thảo bên này, ăn uống no đủ, chuẩn bị hồi Tiểu Điền Trang, xuất phát trước liền làm tiểu hôi dùng miệng hàm một trương chữ nhỏ điều đến Tiểu Điền Trang.
Nhìn tiểu hôi bay đi, Lâm Vi nói: "Thảo Nhi tỷ, tiểu hôi có thể được không?"
"Chúng ta đi sẽ biết." Nói hạ cô thảo hướng tới người nhà chào hỏi liền cùng Lâm Vi rời đi.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now