CHAPTER 35
First In The Midst
MABILIS na kumapit si Ivy sa batok niya nang maglapat ang kanilang mga labi, samantalang siya naman ay hinapit ito sa baywang dahilan para magdikit ang kanilang mga katawan.
He kissed her torridly. Damang-dama ang pagkasabik sa bawat paglapat ng kanilang mga labi sa isa’t isa.
“I missed you…” paungol na usal ni Ivy habang patuloy pa rin sa pagtugon sa mga halik niya. Pero sa halip na sumagot, pinadama niya na lamang ang pagka-miss niya sa babae sa pamamagitan ng sabik na paghalik.
“Hhmm…” ungol nila nang magtagpo ang kanilang mga dila. Mas hinapit niya sa baywang ang babae, dahilan para mas magdikit ang kanilang mga katawan.
Habang patuloy sa paghahalikan, naglakad siya paatras, hanggang sa pabagsak siyang mapaupo sa sofa bed. Habang si Ivy naman ay paharap na naupo sa kandungan niya at mas idinikit ang katawan sa kaniya.
“Hhmmm…” his moan when he felt Ivy’s clothed center in his bulge. Diniinan ng babae ang pagkakaupo sa sentro niya, dahilan para muli siyang mapaungol.
“You’re hard now, baby. I fuckin’ missed this little baby,” nakangising usal ng dalaga habang marahang gumagalaw sa kandungan niya.
“God…” his moan, at saka napapikit at napatingala dahil sa sensasyong nararamdaman. Naramdaman niya ang mga labi ng babae sa leeg niya at sinimulan siyang handugan ng masarap na paghalik dito. Naramdaman din niya ang dila nitong naglalaro dito.
Umusog siya para sumandal sa sandalan ng sofa bed. Habang si Ivy naman ay mabilis na tinanggal ang t-shirt niya at sinimulang halik-halikan ang dibdib niya, until he felt her tongue and lips in his nipple, playing with it and giving it a small bite na talaga namang nagbibigay ng kakaibang sensasyon sa kaniya.
“Ahhh…” Naglulumikot na rin ang mga kamay niya sa katawan ng babae. Mula sa marahang paghimas sa baywang nito, natagpuan na lamang niya ang isang kamay na naglalaro sa dibdib nitong natatakpan pa ng suot nitong t-shirt.
Naramdaman niya ang marahang paghimas ng babae sa ibaba niya, dahilan para muli siyang mapapikit at mapatingala. Hanggang sa maramdaman na niya ang mga labi ng babae sa tiyan niya, habang ang dila naman nito ay natunton na ang pusod niya.
Habang abala ang mga labi at dila ni Ivy, ang mga kamay naman nito ay mabilis na inalis ang sinturon niya at dali-daling inalis ang lahat ng natitirang saplot sa katawan niya.
Lumuhod si Ivy sa gitna ng mga hita niya at nakangising pinakatitigan ang hubad niyang kabuuan. Medyo nakaramdam siya ng hiya, pero pinili niyang hayaan na lamang ang babae sa kung ano ang gusto nitong gawin, dahil tumanggi man siya o hindi, alam niya sa sarili niya na gustong-gusto niya rin ito.
“You’re a perfection,” mapang-akit na usal ng babae, at saka siya muling hinalikan sa labi kasabay ng paghawak nito sa kahabaan niya. Kaya paungol niyang tinugunan ang halik nito, habang ang sariling mga kamay ay humawak sa gilid ng ulo nito para mas idiin pa ang labi ng babae sa kaniya.
Muli ay bumaba ang halik ng babae, patungo sa leeg niya, sa dibdib niya, sa tiyan niya, sa puson niya, hanggang sa matunton na nito ang totoong pakay.
She licked his length mula sa pinakaibaba hanggang sa ulo. Pinaikot-ikot nito ang dila nito rito habang ang isang kamay ay marahang nagtataas baba.
“Ahhh…” Naihawak niya ang kaliwang kamay sa ulo nito nang tuluyan nang sakupin ng bibig nito ang kahabaan niya.
“God… Ivy… harder!” mariing usal niya nang bumilis ang pagtaas baba ng ulo ng babae sa ibaba niya. Hindi na naman niya napigilan ang malakas na pag-ungol nang ekspertong isagad ng babae ang kahabaan niya sa lalamunan nito.
BINABASA MO ANG
Possessing Dr. Sigmund
Mystery / Thriller[COMPLETED] The Legaspi 1: Sigmund Legaspi Book Cover Designed by: ArtbyGel _____ Dr. Sigmund Legaspi, a known psychiatrist in Harmony Bridge. He has the looks, he has the brain, wealth, notoriety. He has everything that everyone sought. But except...