WARNING! SPG!
Hindi niya ma-control ang galit na nararamdaman niya ngayon, basta na lamang niyang marahas na hinila si Dr. Sigmund patungo sa sasakyan niya’t dinala ito sa mansion niya sa Harmony.
Nahihirapan na siyang pigilan pa ang sarili niya, kung hindi niya pa hinila paalis sa apartment nila ang asawa niya’y baka napatay niya na talaga ang pangahas na babaeng ‘yon.
Kahit papaano’y inaalala niya pa rin ang pinangako niya kay Dr. Sigmund, at wala siyang balak na biguin ito, though Mayor Santiago is an exception, para sa ikatatahimik nila ang gagawin niya sa alkaldeng ‘yon.
Nababahala na siya sa galit na nararamdaman niya, natatakot siya sa kung ano’ng maaari niyang magawa.
Ang tagal niya nang nagpipigil manakit at pumatay dahil sa ipinangako niyang pagbabago sa asawa niya, at mukang naipon na ang lahat ng pagpipigil niya ngayon.
Hindi niya na mapigilan ang sarili; ayaw niyang saktan ang asawa niya, pero ang ginawa nitong pagtulak sa kanya para mailayo kay Abbygail ang nagpasiklab sa galit niya.
Nang madala niya ito sa mansion niya sa Harmony, agad niya itong idineretso sa kanyang playroom at ipinosas ang mga kamay nito sa headboard ng pulang kama.
Wala itong ginawa para pigilan siya’t hinayaan lamang gawin ang mga gusto niya. Pero hindi niya gustong gawin ito, hindi niya na alam ang ginagawa niya, basta ang gusto na lamang niya’y mailabas ang lahat ng galit niya, at mukang mailalabas niya ito sa lalakeng mahal niya.
Gusto niyang pigilan ang sarili, pero mukang nasisiraan nanaman ata siya, dahil sa halip na tumigil sa ginagawa’y walang emosyon niyang pinunit ang damit ni Sigmund.
Nag-aapoy siya sa galit, siguradong masasaktan niya ang asawa niya kapag hindi pa siya tumigil, pero mukang wala na talaga’ng makapipigil pa sa kanya maski pa ang sarili niya.
Siguradong masisisihan niya ito pagkatapos.
Hindi umalma si Sigmund at hinayaan lamang siya nitong sirain at hubarin ang lahat ng suot nito, hanggang sa tuluyan na itong maging fully naked sa ibabaw ng kama.
Matalim pa rin ang mga mata niya na nagtungo sa kabinet at kumuha ng leather bullwhip, breathable gag ball, and strap on dildo.
Pagkatapos ay lumapit naman siya sa bedside table para kumuha naman ng lubricant.
“Ivy---”
“Shut up!” sigaw niya, saka lumapit sa asawa at ikinabit na ang gag ball sa bunganga nito para hindi na ito makalikha pa ng ingay.
“This is my punishment for you, Sigmund, just accept it,” matalim ang tingin at nakatiim bagang niyang saad.
Nakita niya ang pagkabahala sa muka ni Sigmund nang tuluyan na siyang makapaghubad at makita nito ang sinusuot niyang strap on dildo, pero parang bigla siyang nawalan ng pakialam.
BINABASA MO ANG
Possessing Dr. Sigmund
غموض / إثارة[COMPLETED] The Legaspi 1: Sigmund Legaspi Book Cover Designed by: ArtbyGel _____ Dr. Sigmund Legaspi, a known psychiatrist in Harmony Bridge. He has the looks, he has the brain, wealth, notoriety. He has everything that everyone sought. But except...