Trước lúc Bạch Ngọc Đường vào phòng, anh nhờ người ra các tiệm gần đó mua một ít thức ăn cùng bình nước. Anh cầm theo những món đồ ăn kia. Cuối cùng nhìn Triển Chiêu, trong mắt truyền ra tự tin cùng kiên định. Triển Chiêu nhìn anh nhẹ gật đầu một cái, Bạch Ngọc Đường câu khóe miệng, xoay người đi vào phòng thuê.
Bao Chửng cùng hai cảnh viên vẫn chăm chú giám sát Vương Chí Quân cùng con tin đáng thương Chu Quyên, thấy Bạch Ngọc Đường bước vào cửa, ánh mắt Bao Chửng sáng lên, sau đó gật đầu với Bạch Ngọc Đường một cái.
Bạch Ngọc Đường lĩnh hội, bước tới bên người Bao Chửng, nâng túi nylon trong tay lên, cho Vương Chí Quân thấy đồ ăn thức uống bên trong. Đồng thời cũng cho hắn thấy hai tay mình không mang theo bất cứ vũ khí nào.
"Vương Chí Quân, anh thấy chưa, tôi không mang theo súng, hiện giờ anh vẫn an toàn."
Lúc Vương Chí Quân nghe thấy tên của mình cả người run rẩy, hắn dùng ánh mắt đục ngầu nhìn chòng chọc Bạch Ngọc Đường, khuôn mặt bẩn thỉu của hắn tỏa ra một nét ngạc nhiên.
Bạch Ngọc Đường giả vờ như không thấy, anh từ từ đem túi nylon đặt xuống đất, sau có ngồi chồm hổm xuống, lấy từng loại thức ăn bên trong ra đặt lên đất. Anh ngẩng đầu nhìn Vương Chí Quân, trên bộ mặt vặn vẹo của hắn, anh thấy được biểu hiện khát khao cùng động tác nuốt nước miếng rất nhỏ.
Bạch Ngọc Đường thầm cười một tiếng, nói, "Anh đã lâu chưa ăn phải không, cô gái kia cũng vừa đói vừa khát, hay là anh cứ buông cô ấy ra trước, để hai người cùng ăn. Ngoài ra, anh còn yêu cầu gì chúng ta cũng có thể thương lượng được, anh không nói gì, cứ ở lỳ chỗ này cũng không phải cách, đúng không?
Vương Chí Quân cau mày, ánh mắt bất an nhìn qua nhìn lại đống đồ ăn với Bạch Ngọc Đường. Bạch Ngọc Đường cũng không nói gì, chẳng qua là kiên nhẫn chờ Vương Chí Quân nghĩ thông. Cứ như thế được khoảng 10 phút, Vương Chí Quân cuối cùng cũng lên tiếng.
"Tụi mày đi ra ngoài hết!"
Bạch Ngọc Đường hơi sững người, cười, "Cái này không được, bọn tôi ra ngoài hết, nếu anh làm cô ấy bị thương thì sao?"
Vì bị bắt cóc khá lâu, thể lực của con tin Chu Quyên cũng không còn. Cũng không biết là thấu hiểu ánh mắt trấn an của Bạch Ngọc Đường hay là vì sợ con dao lại một lần nữa bị Vương Chí Quân siết chặt. Tức lúc Bạch Ngọc Đường bước vào, cô chỉ giãy một cái rồi lại trở về trạng thái mệt mỏi.
Vương Chí Quân dùng lực siết cổ Chu Quyên, làm dao trên người cô không tự chủ được quơ lung tung, không cẩn thận sẽ làm cô bị thương. Nghe Bạch Ngọc Đường từ chối yêu cầu của mình, bắt đầu cảm thấy khó chịu, bất an.
Bạch Ngọc Đường nhíu mày, suy nghĩ một chút liền nói, "Thế này đi, để bọn họ ra ngoài hết, tôi ở lại đây với anh và cô ta. Anh biết tôi không mang vũ khí, sẽ không thể làm anh bị thương, nhưng anh cũng phải đảm bảo, không làm bị thương cô ấy được chứ?"
Vương Chí Quân nhăn nhó nhìn chăm chăm Bạch Ngọc Đường, thấy đối phương giơ tay làm tư thế đầu hàng, sau đó lại cảnh giác nhìn về phía Bao Chửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
TerrorTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...