"Triển Chiêu, em cũng thích anh, đúng không?"
Bạch Ngọc Đường đặt trán mình lên trán Triển Chiêu, ánh mắt hai người cách nhau rất gần, gần tới mức có thể nhìn thấy bóng của mình trong mắt đối phương. Bạch Ngọc Đường phát hiện ra mình đang nhìn về phía Triển Chiêu mỉm cười, biểu lộ trên mặt lại vô cùng trịnh trọng. Bạch Ngọc Đường tự tin nhìn biểu lộ hơi ngẩn ra của Triển Chiêu, anh tin tưởng, Triển Chiêu nhất định sẽ cho mình một câu trả lời hài lòng. Sau khi làm rõ tâm ý của mình xong, Bạch Ngọc Đường cảm thấy, mình cũng làm rõ được tâm ý của Triển Chiêu. Triển Chiêu là thích anh, nhất định vậy.
"Bạch, Ngọc Đường —-" Triển Chiêu do dự nhìn vào mắt Bạch Ngọc Đường, khoảng cách gần như thế, cậu chỉ có thể cảm nhận được nhiệt độ của mình ngày càng cao, đầu óc cũng có chút không tỉnh táo. Tỏ tình chính là như vậy sao? Mặc dù trước đây từng có rất nhiều dự cảm, nhưng chuyện xảy ra trước mắt vẫn không ứng phó kịp.
"Anh không chấp nhận đáp án phủ định, Triển Chiêu, em tốt nhất là hiểu rõ rồi hãy nói." Do dự của Triển Chiêu khiến tim Bạch Ngọc Đường nặng nề, anh chăm chăm nhìn ánh mắt Triển Chiêu, hai tay ôm chặt người cậu, không cho cậu rời khỏi người anh dù chỉ một lát.
Triển Chiêu hơi bất đắc dĩ nhìn Bạch Ngọc Đường, đây rốt cuộc là tình huống gì vậy a. Bạch Ngọc Đường, thái độ này của anh là muốn tôi nói thật hay đang buộc tôi nói lời anh muốn nghe chứ? Triển Chiêu nhìn Bạch Ngọc Đường, nhỏ giọng thầm thì, "Anh như vầy rõ ràng là uy hiếp."
"Cái gì?" Giọng của Bạch Ngọc Đường có chút không vui, anh hơi thả lỏng Triển Chiêu ra một chút, lưu lại một khoảng cách đủ để nhìn thấy biểu lộ trên mặt đối phương.
Mặt Triển Chiêu rất đỏ, vừa nhận nụ hôn nên cậu còn đang tìm lại tiết tấu hô hấp phù hợp. Cậu đỏ mặt đến tận mang tai cúi đầu, không dám nhìn vào biểu tình có tính xâm lược mạnh mẽ trên mặt Bạch Ngọc Đường.
"Này, rốt cuộc em nghĩ thế nào, có thể nói ra không?"
Triển Chiêu vẫn cúi đầu, một bộ tìm chết đến cùng, Bạch Ngọc Đường chăm chăm nhìn đỉnh đầu Triển Chiêu một hồi mới nhận ra rằng nếu mình không ép cậu ngẩng đầu lên thì tiểu tử này sẽ không chủ động đối mặt với anh.
Cho nên Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ giơ tay lên nắm cằm Triển Chiêu, hơi dùng lực bắt Triển Chiêu ngẩng đầu lên nhìn hai mắt của mình.
"Nói chuyện." Bạch Ngọc Đường mặt không đổi ra lệnh.
Triển Chiêu biểu hiện mờ mịt, ánh mắt ủy khuất nhìn Bạch Ngọc Đường, hai gò má đỏ rực, cả người nóng không tả. Cậu há miệng, muốn nói gì đó, lại cảm thấy bây giờ không thể nói cái gì. Muốn cậu nói cái gì đây? Mặc dù cậu không ghét Bạch Ngọc Đường, cũng không thể hoàn toàn phủ nhận ý niệm đối với Bạch Ngọc Đường mà mình mới phát giác ra. Nhưng bắt cậu lập tức đáp lại lời tỏ tình đột ngột như vậy của đối phương làm sao cậu làm được?
Cậu có thể nói em cũng thích anh sao? Không thể. Bởi vì cậu còn chưa xác định được cậu đối với Bạch Ngọc Đường có phải giống Bạch Ngọc Đường đối với cậu hay không. Vạn nhất không phải, chẳng phải sẽ tạo thành hiểu lầm không thể xóa bỏ được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
TerrorTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...