Ngón tay Bạch Ngọc Đường chỉ lên một cái tên trên giấy.
"Lô Thiêm Phong?" Triển Chiêu híp mắt nói, "Anh chắc chứ?"
Trong sắc mặt tái nhợt của Bạch Ngọc Đường hiện lên chút xanh xao, vì mệt mỏi cùng bị thương quá sức, làm con người trẻ trung khỏe mạnh lại hiện ra chút yếu ớt. Nhưng, ánh mắt anh vẫn cứ sáng ngời, thậm chí vẻ mặt còn kiên định hơn ngày xưa gấp mấy lần. Anh nhìn chăm chăm vào tờ giấy trong tay Triển Chiêu, cùng dãy tên quen thuộc, nghiêm túc gật đầu.
"Những tên này đều là thành viên quan trọng trong tổ chức khủng bố đó, mà tên Lô Thiêm Phong này càng là kẻ theo đuổi trung thành của Vân Thu Trạch."
"Fan trung thành..." Triển Chiêu như suy nghĩ chuyện gì nhìn Bạch Ngọc Đường, nhẹ nhàng cau mày, "Ngọc Đường, anh có thể nói kỹ hơn một chút chuyện về Lô Thiêm Phong này không?"
Bạch Ngọc Đường gật đầu, cầm lấy tờ giấy trong tay Triển Chiêu, cẩn thận quan sát mấy lần. Triển Chiêu tranh thú lúc Bạch Ngọc Đường còn trầm mặc, kéo qua một cái ghế cho Bạch Ngọc Đường ngồi. Cũng không phải do cậu quá quan tâm tới Bạch Ngọc Đường, mà do lúc Bạch Ngọc Đường vừa vào cửa, cậu đã phát hiện trạng thái cực kỳ yếu đuối của Bạch Ngọc Đường. Bạch Ngọc Đường lúc này, tuy có gắng gượng nhờ một luồng ý chí mạnh mẽ, nhưng Triển Chiêu nhìn ra, vạn nhất khi anh tỉnh táo lại, rất có thể sẽ lập tức té xuống đất ngủ mê man.
Mặc dù Triển Chiêu không hiểu rõ đại tẩu Mẫn Tú Tú của Bạch Ngọc Đường, nhưng cậu hiểu ra, cô gái này có địa vị trọng yếu tới đâu trong lòng huynh đệ Ngũ nghĩa. Tuổi cô còn trẻ, lại chết thảm thiết như vậy. Cho dù là Triển Chiêu chỉ cùng cô có một mặt chi chuyến cũng không khỏi cảm thấy khổ sở cùng hận, huống gì là các huynh đệ coi trọng cô tới thế?
Trong đáy mắt Bạch Ngọc Đường Triển Chiêu nhìn thấy vẻ mặt quen thuộc, đó là một loại tức giận, hối hận, đau khổ, cùng hận thù vướng lại chung một chỗ. Có lẽ hai năm trước khi Triển Chiêu quen biết Bạch Ngọc Đường, vì cái chết của Đinh Điềm Huệ, Bạch Ngọc Đường cũng thường toát ra ánh mắt cùng tâm trạng như vậy. Bây giờ, Triển Chiêu đã dùng một năm nay xóa sạch u ám trong mắt anh, chẳng lẽ tất cả nỗ lực lại sẽ vì cái chết của Lô đại tẩu mà thất bại trong gang tấc sao?
Không được, tuyệt đối không được!
Triển Chiêu cố gắng hết sức để nhẹ động tác, đỡ Bạch Ngọc Đường ngồi xuống ghế, sau đó đưa mắt nhìn Tần Giản, ý bảo đối phương đừng mở miệng quấy rầy Bạch Ngọc Đường. Tần Giản người này mặc dù EQ thấp, nhưng cũng không nói nhiều. Mặc dù năng lực quan sát của hắn không cao, căn bản không nhìn ra tâm trạng của Bạch Ngọc Đường rất tệ, nhưng cũng may, hắn có thể chủ động im lặng những khi Triển Chiêu không nói chuyện với hắn.
An đốn Bạch Ngọc Đường xong, Triển Chiêu nhanh chóng rót cho Bạch Ngọc Đường ly cà phê nóng, sau đó lẳng lặng đợi anh chỉnh lý xong suy nghĩ của mình. Không lâu sau, Bạch Ngọc Đường buông tờ giấy trong tay xuống.
"Thật ra mà nói, sự kiện ba năm trước đây, đối với toàn bộ đội đặc cảnh chúng tôi mà nói đều là một cơn ác mộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
Kinh dịTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...