Mùa hè năm nay ở thành phố D cứ ngại ngùng không muốn lộ diện, mỗi khi thời tiết nóng một thời gian, sẽ nhanh chóng hạ xuống mấy ngày mưa lớn, khiến trời lạnh xuống. Mọi người theo thói quen theo dõi dự báo thời tiết, tùy thời tăng giảm quần áo, để tránh bị thời tiết khi lạnh khi nóng làm cảm sốt.
Bất quá mấy ngày nay, mùa hè giống như hạ quyết tâm, quyết định tới thành phố D. Sau một tuần mưa gió liên tục, ánh mặt trời rực rỡ đã thoải mái treo trên bầu trời thành phố D. Sau cơn mưa, ánh mặt trời ấm áp chiếu xuống khiến mọi người ấm áp, tâm trạng giống như đang hưởng thụ một đợt tắm nắng sau khi bị mưa tưới ướt, dịu dàng, sáng sủa vô cùng.
Các y tá trong bệnh viện tổng hợp thành phố D phá lệ vui vẻ, vì họ nghe nói, cái cậu đẹp trai ở phòng bệnh số 1994 kia sẽ có hi vọng tỉnh lại. Một tuần nay, cậu đẹp trai gọi Triển Chiêu đó gần như hấp dẫn tất cả sự chú ý của nhân viên y tế trong bệnh viện, phòng bệnh đặc biệt náo nhiệt lạ thường, thậm chí cả y tá, bác sĩ bên khoa phụ sản cũng lén lén chạy qua đây nhìn lén cậu mấy lần. Mặc dù cậu ấy rất đẹp trai, nhưng lý do cậu hấp dẫn ánh mắt mọi người như thế cũng không phải ngoại hình, mà là duyên nợ của cậu.
Thành phố D là một thành phố lớn, y học cũng đứng hàng nhất nhì cả nước, rất nhiều bệnh dân ngoại tỉnh đều vì mộ danh mà tới thành phố D, đến những bệnh viện chuyên môn nổi tiếng để tìm danh y. Vậy mà những người danh y này cũng hiếm khi thấy hồ sơ bệnh như của Triển Chiêu, toàn bộ chuyện xảy ra trên người Triển Chiêu, thật sự có thể nói là kỳ tích trong lịch sử y học.
Tuần trước, Triển Chiêu bị Vân Thu Trạch dùng lưỡi dao sắc bén cắt họng, vết cắt rất sâu, khiến cậu mất một lượng máu lớn. Bình thường bị thương như thế, người bệnh sẽ khó mà sống sót. Mặc dù bác sĩ kịp thời chạy tới làm cấp cứu cho Triển Chiêu, nhưng phần lớn những bác sĩ chuyên nghiệp trong số đó đều không tin Triển Chiêu sẽ sống. Thế mà, cậu sống thật.
Bác sĩ tiến hành cấp cứu cho Triển Chiêu, sau đó đặt cậu vào trong phòng giám bộ ba ngày. Trong vòng ba ngày này, cậu trải qua ít nhất 5 lần tính mạng nguy hiểm, vậy nhưng cậu lại kiên trì qua, cuối cùng thoát khỏi nguy hiểm.
Triển Chiêu vừa thoát khỏi nguy hiểm đã bị bác sĩ chuyển sang phòng bệnh đặc biệt, sau đó, lại ở trong phòng bệnh đặc biệt ngủ bốn ngày. Hiện tại, đã qua một tuần từ hôm đưa cậu toàn thân đầy máu vào bệnh viện, toàn bộ bác sĩ từng khám cho cậu đều đoán rằng hôm nay cậu sẽ tỉnh dậy. Vì thế, những bác sĩ, y tá mấy ngày nay luôn tò mò về Triển Chiêu đều muốn tận mặt chứng kiến, nhìn kì tích trong lịch sử y học trở thành sự thật.
Mặc dù họ đều tò mò, nhưng chẳng ai dám bước vào phòng bệnh Triển Chiêu để quấy rầy cậu cả. Vì trong phòng bệnh đó không chỉ có một mình Triển Chiêu. Triển Chiêu còn có một hộ vệ cao cấp, một anh đẹp trai mặt đen ngày đêm không ngừng ở bên cạnh bảo vệ cậu.
Anh chàng mặt đen nọ cũng nổi tiếng không kém Triển Chiêu, gần như toàn bộ y tá đều biết, anh ta gọi Bạch Ngọc Đường. Nhắc tới Bạch Ngọc Đường, trong vòng một tuần, danh tiếng của anh đã nổi không thua gì cậu Triển Chiêu đẹp trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
УжасыTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...