Thanh âm này đối với Triển Chiêu cả ngày nóng vội mà nói, có thể là vui mừng tột đỉnh!
"Bạch Ngọc Đường!"
Lần này Bạch Ngọc Đường thật sự xuất hiện. Anh bước ra từ cánh cửa nhỏ của phòng bên đi vào, trên người còn mặc quần áo sáng nay lúc rời khỏi tổ Trọng án, nhưng tóc tai có chút loạn, trên khuôn mặt trắng noãn có một mảnh hồng, khắp người toàn mùi rượu, thần tình có vẻ hơi chậm chạp. Quả nhiên là uống rất nhiều rượu.
Rốt cuộc đã thấy được Bạch Ngọc Đường lần nữa, tâm Triển Chiêu cuối cùng an định được vài phần. Cậu nhanh chóng bước tới trước, giơ tay lên muốn kéo tay Bạch Ngọc Đường. Nhưng, trước lúc ngón tay cậu chạm tới Bạch Ngọc Đường, người sau lại lưu loát lắc mình, tránh né Triển Chiêu.
"Anh....." Đáy lòng Triển Chiêu đau xót, chân mày cau lại, "Anh vẫn còn giận tôi sao?"
Bạch Ngọc Đường dùng đôi mắt đỏ ửng tỉ mỉ dò xét Triển Chiêu mấy lần, sau đó đột nhiên hỏi, "Ai bảo em tới đây tìm anh?"
Lời của Bạch Ngọc Đường làm tim Triển Chiêu càng thêm chua xót, nửa ngày trời không biết tung tích của Bạch Ngọc Đường, so với lo âu, buồn bã, trong lòng Triển Chiêu càng không ngừng tích tụ tức giận. Không sai, trước đó, chuyện cậu lén Bạch Ngọc Đường điều tra vụ án đúng là không thỏa đáng, nhưng cho dù là vậy đi nữa, Bạch Ngọc Đường liền có thể không nói lời nào mặc kệ nhiều người lo lắng cho anh ta như vậy sao, trốn không gặp người sao?
Hành vi này, xuất hiện trên một người trưởng thành, chẳng lẽ không phải là ngây thơ với vô trách nhiệm a?
Mặc dù biết lúc này mình không nên gây sự với Bạch Ngọc Đường, nhưng Triển Chiêu vẫn không nhịn được. Cậu đè lại cơn giận trong lòng, dùng giọng vô cùng bình tĩnh nói với Bạch Ngọc Đường, "Ý anh là tôi không nên tới tìm anh?"
Bạch Ngọc Đường cười lạnh một tiếng. Anh quay người lại ngồi xuống bên cạnh Tương tứ gia, khóe miệng nhếch lên nhận chén rượu đối phương đưa cho anh.
"Đây tức là đồng ý?" Triển Chiêu nhíu mày, một bước nhảy qua trước mặt Bạch Ngọc Đường, đoạt lấy ly rượu trong tay anh.
"Ê! Triển Chiêu! Cậu có biết tiểu Ngũ nhà chúng ta ghét nhất là người khác quấy rầy nó uống rượu không!" Tương tứ gia thờ ơ liếc mắt nhìn chén rượu trong tay Triển Chiêu, sau đó đưa mắt nhìn tên bắp thịt bên nọ.
Người đô con tựa như rất nghe lời vị Tương tứ gia này. Hắn lập tức đứng dậy, hình như muốn bước tới dạy dỗ Triển Chiêu.
"Đợi đã." Bạch Ngọc Đường lên tiếng, anh dường như cũng không ngại hành động cản anh uống rượu của Triển Chiêu.
Anh nhíu mày nói, "Tam ca tứ ca, em muốn đơn độc nói chuyện cùng Triển Chiêu một chút, hai người có thể ra ngoài không?"
Tương tứ gia nhún vai, không vui liếc Bạch Ngọc Đường, "Tình nhân tới cũng không cần ca ca rồi, mấy năm không gặp thằng nhóc cậu lại trở nên không có tiền đồ tới thế. Ầy, xem ra gia nhập vào bạch đạo cũng chẳng ra sao. Tiểu ngũ, anh thấy chú còn là quay lại tham gia với các ca ca đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
Kinh dịTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...