Chap 5

64 2 0
                                    

"Khốn kiếp!"

"Ngu ngốc."

"Quái thai!"

"Ngu ngốc."

"Ông tránh ra cho tôi!"

"Không tránh đấy, đồ ngu."

"Hai người các anh! Im hết cho tôi!!"

Triển Chiêu thật sự không chịu nổi cuộc đối thoại ấu trĩ này nữa, làm ơn đi, cãi lộn cũng có kỹ thuật một chút được không.

"Tần Giản, chuyện nghỉ phép hôm khác tôi sẽ tìm anh bàn tiếp, tôi đi trước." Triển Chiêu trước hết đưa mắt nhìn đứa bé nhìn qua hơi bình thường một chút, người sau mặt vô biểu tình bày vẻ đồng ý rồi mới đưa tay kéo Bạch Ngọc Đường, mấy bước ra khỏi cửa phòng thí nghiệm.

"Triển Chiêu, em nói cái gì nghỉ phép? Em với thằng cha quái thai kia muốn đi đâu nghỉ phép!??" Bạch Ngọc Đường vừa phun lửa vừa hóng chuyện, vậy mà đại não vẫn còn có thể linh hoạt xoay chuyển, phân tích ý nghĩa đàng sau câu nói kia của Triển Chiêu.

Triển Chiêu bất lực đỡ trán, cậu trợn mắt nhìn Bạch Ngọc Đường, liền sải bước đi ra. Bạch Ngọc Đường dĩ nhiên sẽ không để Triển Chiêu cứ thế mà đi, vội vàng chạy theo, hai người một trước một sau đi qua phòng làm việc khiến tất cả tổ viên tổ Trọng Án ghé mắt dõi nhìn.

"Hai người họ làm sao vậy?" Trương Long nhỏ giọng thì thầm với Triệu Hổ.

"Không biết, hơn nữa lúc Bạch Ngọc Đường xông tới hình như có vẻ rất gấp gáp, nhìn bộ dáng anh ta vội vã tìm Triển Chiêu giống như sợ muốn chết vậy. Nhưng giờ nhìn thấy Triển Chiêu rồi tại sao lại giận? Không lẽ cãi nhau?"

"Tôi thấy, nhất định có vấn đề."

"Ừ, bằng không, tụi mình đi xem một chút?"

Hai người liếc mắt nhìn nhau, lập tức thành nhất trí. Nhưng ngay lúc bọn họ chuẩn bị hành động, lại nghe thấy tiếng ho khan từ phía sau truyền tới. Hai người cả kinh, vội quay đầu.

"Tô tỷ!"

Tô Hồng khẽ mỉm cười, "Hai cậu đang nói gì đấy?"

"Không có, không có gì?" Hai người cùng lúc cà lăm. Người nào không biết Tô Hồng với Bạch Ngọc Đường quan hệ tốt, nếu để cô ấy biết mình muốn đi nhìn Bạch Ngọc Đường tự bêu xấu, nhất định sẽ bị chỉnh đi?

"Tôi nghe nói có người muốn chạy đi hóng chuyện Bạch Ngọc Đường với Triển Chiêu cãi nhau?" Tô Hồng không hề có ý định bỏ qua cho hai người này, tiếp tục hỏi.

"Không có, không có, sao có thể?"

Tô Hồng kinh ngạc nói, "Không lẽ tôi nghe lầm? Tôi còn đang tính đi với các cậu đây?"

"Hế!?" Hai người sửng sốt, ngay sau đó lập tức phản ánh lại, "Được a, được a, Tô tỷ, có chị trấn giữ tụi em mới không sợ bị tiểu tử Bạch Ngọc Đường kia trả thù!!"

Tô Hồng quỷ dị cười một tiếng, "Vậy còn chờ gì nữa? Nhiều chuyện không chờ người."

"Tuân lệnh!" Hai đại nam nhân lập tức dùng tốc độ nhanh nhất chạy theo bước chân của Bạch Ngọc Đường với Triển Chiêu, Tô Hồng chậm rãi đi theo sau. Người trong tổ Trọng án cũng đổ mồ hôi đầy gáy, tâm nói, vị Tô cô nương này thì ra cũng là người nhiều chuyện, quả nhiên không phải người nhà sẽ không qua một cửa, truyền thống này của tổ Trọng án xem ra tới cô ấy cũng không có ngoại lệ rồi.

Tổ Trọng ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ