Chap 10

53 3 0
                                    

"Mở cửa, đo đồng hồ nước!"

Bạch Ngọc Đường nhất mã đương tiên, đứng trước cả đội cảnh viên, dẫn đầu nhích từng bước một đến căn phòng của kẻ tình nghi. Cảnh sát trong nước lúc phá án đều có cách hành động đặc trưng của mình, bây giờ việc bọn Bạch Ngọc Đường muốn làm chính là tóm được phần tử nguy hiểm bên trong cửa. Mà bước đầu tiên, chính là phải lừa đối phương mở cửa, dĩ nhiên, có lúc sẽ không thành công. Cuối cùng bọn họ vẫn phải phá cửa xông vào.

Lập kế hoạch tỉ mỉ trước thì có thể giảm thiểu nguy cơ, nhưng cũng không hoàn toàn tránh khỏi, đúng như Triển Chiêu nói, trong căn phòng này đang chứa chấp một tên liên hoàn sát thủ nguy hiểm. Bạch Ngọc Đường sau khi gào lên lại nghe thấy trong cửa vang đến một trận tạp âm, vì thế anh nhanh chóng quyết định, tung một cước đá văng cửa! 

Nòng súng lạnh lẽo hướng về bên trong, Bạch Ngọc Đường là người đầu tiên phóng vào! Cái phòng này vừa bẩn thỉu vừa lộn xộn, bên trong không có một bóng người. Sàn nhà tràn đầy những loại rác rưởi, bốc lên mùi ** . Quần áo bẩn thỉu ném loạn trên giường, một túi du lịch vừa cũ vừa dơ nằm chỏng chơ trên sàn, bên trong là có một nửa y phục đã được đóng gói.

Bạch Ngọc Đường híp mắt, nhìn các anh em sau lưng vẫy tay, sau đó cẩn thận nhẹ nhàng bước, đi về phía phòng bếp nhỏ ở cuối gian phòng. Căn cứ vào thông tin chủ nhà nói, căn phòng cho thuê này chỉ có một gian nhỏ cùng phòng bếp nhỏ, chưa kể chỉ có một cửa sổ nhỏ cùng lỗ thông khí, căn bản không thể nào để một nam nhân trưởng thành chui qua. Nói cách khác, tên khốn kia bây giờ vẫn đang ở trong phòng thuê, nếu không có trong gian này, nhất định đang nấp ở phòng bếp.

Nhẹ nhàng bước tới cửa phòng bếp, Bạch Ngọc Đường tiếp tục dùng một cước đem cửa đá văng! (Phá hoại lần hai nhé) Cánh cửa yếu ớt không đỡ nổi sức mạnh của cảnh sát Bạch, báo hỏng tại chỗ! Trong nháy mắt cửa mở ra, lòng Bạch Ngọc Đường đột nhiên kéo mạnh! Anh thấy được một cảnh tượng khiến tim anh cảm thấy sợ hãi!

Một tên đàn ông có khuôn mặt dung tục tàn nhẫn, cặp mắt giống như dã thú, khát máu, cuồng hãn. Nhưng chuyện làm Bạch Ngọc Đường cảm thấy sợ hãi không phải là hắn, mà là cô gái đang bị tay phải hắn khóa cổ, tay trái dí dao!

Cứu mạng! Cứu tôi! Cứu tôi với!! Tôi không muốn chết! A! Cứu tôi! Tôi không muốn chết!!" Cô gái thấy được cảnh sát lập tức kích động kêu gào.

Bạch Ngọc Đường nhanh chóng bình tĩnh lại, anh phát hiện tên khốn ở đối diện kia dùng cơ thể cô gái che chở cho mình, đứng ở vị trí của Bạch Ngọc Đường không có cách nào một súng giết chết hắn.
Anh cũng không để ý tới cô gái đang suy sụp, mà tỉnh táo khẽ hét một tiếng, "Dương Quân! Thả dao trong tay ngươi xuống!"

Gã đàn ông núp phía sau cô gái cuối cùng cũng mở miệng, hắn dùng âm thanh lạnh lẽo ra lệnh, "Tụi mày mau cút ra ngoài cho tao! Nếu không tao lập tức làm thịt con nhỏ này!"

Tâm tình Bạch Ngọc Đường vô cùng nặng nề lại lo lắng, mặc dù anh đã cố hết sức khống chế, nhưng loại lo lắng này lại lan tràn hệt như không khí, khiến anh như muốn nghẹt thở. Tình huống này rất bất ngờ, cũng là sai lầm nghiêm trọng của anh! Toàn bộ tổ trọng án cùng cảnh sát thành phố H, lại không có ai biết có một cô gái bị Dương Quân bắt cóc!

Tổ Trọng ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ