Chap 5

45 2 0
                                    

Vì có một đoạn thời gian Triển Chiêu không tới tổ Trọng Án, thế nên sự xuất hiện của cậu khiến cho những cảnh sát viên quen thuộc với cậu rất vui. Trương Long Triệu Hổ nhiệt tình chào hỏi Triển Chiêu, Vương Triều Mã Hán cũng ha hả cười góp tới nhiệt tình trò chuyện mấy câu với cậu. Ngay cả vì pháp y Tần cả ngày chỉ biết vùi đầu trong phòng pháp y cũng không biết làm sao nghe tin Triển Chiêu tới, tóm lại, mục tiêu chỉ vừa mới lộ diện trong văn phòng chưa tới 5 giây, hắn đã nhảy vào từ một cánh cửa khác, bắt lại tay Triển Chiêu, kéo cậu tới địa bàn của mình.

Bất quá, phản ứng của Triển Chiêu lại nằm ngoài dự tính của tất cả mọi người. Cậu từ chối nhiệt tình của 4 vị cảnh sát viên, thậm chí người có quan hệ tốt như Tần Giản cũng bị Triển Chiêu nhẹ nhàng đẩy ra. Tần Giản bị đẩy ra làm vẻ mặt vô biểu tình, nhưng người không quen hắn cũng nhìn ra được tâm trạng hiện giờ của hắn thật không tốt.

Một pháp y Tần ngày xưa cứ thấy Triển Chiêu liền trở nên vui vẻ hiện giờ thật buồn, mà một Triển Chiêu luôn luôn đối xử điềm đạm với mọi người tại sao hôm nay lại khác thường như thế? Nhóm cảnh sát viên tò mò nhìn Triển Chiêu vội vã bước chân về phòng thẩm vấn, không nhịn được bắt đầu xôn xao bàn tán.

"Phòng thẩm vấn hôm nay có chuyện gì quan trọng không?"

"Mới nãy Bạch Ngọc Đường mang một nữ buôn ma túy từ hải quan về, hiện tại vẫn còn ngồi thẩm vấn bên trong đấy, tôi với lão Mã khi nãy còn chạy tới xem."

"Cái gì, cái gì mà nữ buôn ma túy? Cậu khoan nói đã, tôi làm cảnh sát nhiều năm vậy rồi, còn chưa được thấy ma túy đây, điều tra ma túy không phải là việc của hải quan cùng phòng bắt ma túy sao? Khi không lại cho tổ Trọng án tới?"

"Cậu không biết gì hết, Bạch Ngọc Đường bảo là đội trưởng tự mình đề nghị."

"Thì ra là thế, mà, cậu còn chưa nói xong, cái cô buôn ma túy kia dáng vẻ thế nào?"

"Nhắc tới đây lại thấy lạ, cô gái kia dáng vẻ nhìn cũng không người buôn ma túy. Rất trẻ, cũng vô cùng thanh tú, giống một cô bé vô cùng xinh đẹp tư văn, đúng là nhìn người không thể nhìn bề ngoài."

"Cô bé?" Trương Long nghe Vương Triều nói vậy, không nhịn được cũng nói một tiếng chê cười, "Cô bé xinh đẹp hơn nữa cũng là buôn ma túy. Các cậu ngàn vạn lần đừng có xem thường đàn bà, nhất là loại đàn bà nhìn quá dịu dàng vô hại, loại đàn ba này rất ngoan, 10 tên đàn ông cũng không đấu lại."

"Trương Long, đột nhiên bức xức như thế làm gì, không lẽ trước kia cậu từng bị phụ nữ khi dễ sao?" Triệu Hổ hì hì hỏi.

Trường Long bị kê tủ đứng dĩ nhiên không phục, bắt đầu đấu võ mồm với Triệu Hổ như thường lệ. Nhóm người nói chuyện một hồi bắt đầu lạc đề cuối cùng cũng quên mất chủ đề bàn tán lúc đầu chính là nguyên nhân cho thái độ bất thường của Triển Chiêu. Hơn nữa, bọn họ cũng không để ý rằng, Tần Giản đã biến mất từ lúc nào không biết.

Triển Chiêu tới phòng thẩm vấn, đã đụng mặt Tô Hồng đang đứng trước cửa. Đối phương nhìn thấy Triển Chiêu hơi sửng sốt, kinh ngạc hỏi, "Triển Chiêu, sao cậu lại tới đây?"

Tổ Trọng ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ