Nằm trên salon không thể ngủ được thoải mái, Triển Chiêu mơ màng ngủ tới nửa đêm liền tỉnh lại, cậu ngồi lặng giữa phòng khách gần 30 phút mới tỉnh táo biết mình đang ở chỗ nào. Màn hình tivi đã là một mảng nhòe nhoẹt, Triển Chiêu tắt tivi, thư giãn thân thể cứng ngắc, sau đó lại thất thểu lết lên lầu, theo trí nhớ tìm về phòng.
Nhưng chờ đến lúc cậu nằm lên giường, vừa nhắm mắt lại, bên cạnh lập tức có thân thể khác dựa tới khiến cậu ý thức được ngay rằng, sao trên giường còn có một người vậy!? Bất quá cơn buồn ngủ đã đánh bại khôn khéo trong chớp mắt đó, Triển Chiêu cuối cùng vẫn lười bò dậy, bất đắc dĩ chấp nhận nằm dưới cánh tay Bạch Ngọc Đường ngủ thiếp đi.
Rạng sáng hôm sau, Bạch Ngọc Đường sảng khoái rời giường, Triên Chiêu lại ôm gối đầu không muốn thức dậy. Bạch Ngọc Đường thấy bộ dáng ngái ngủ đang nằm cạnh mình của Triển Chiêu, trong lòng nóng lên, bắt đầu có chủ ý xấu. Triển Chiêu đang mơ màng chỉ cảm thấy được có người đang nhéo má cậu, khỏi nghĩ cũng biết nhất định là tên khốn Bạch Ngọc Đường. Triển Chiêu giận phất tay, muốn lấy móng vuốt của Bạch Ngọc Đường xuống khỏi mặt. Triển Chiêu vừa động Bạch Ngọc Đường lập tức bỏ tay, lòng Triển Chiêu cảm thấy hơi hài lòng chút, tâm nói, tên Bạch Ngọc Đường này xem như biết điều, cho nên cậu trở mình chuẩn bị ngủ tiếp. Không ngờ ngay lúc cậu lật người được một nửa, trên môi lại có thêm một cảm xúc lạ thường. Có cái gì đó mềm, ấm dán lên môi cậu, liếm, sau đó rất nhanh đã trở nên ẩm ướt, giống như có thứ gì đó đang liếm môi của cậu.
Triển Chiêu hết hồn, thế này không thể nào ngủ được nữa! Cậu đột ngột mở mắt, quả nhiên thấy tên Bạch Ngọc Đường chết tiệt đó đang hôn cậu. Triển Chiêu chợt hoảng hốt, phản xạ có điều kiện đẩy Bạch Ngọc Đường một cái, làm anh ngã nhào. Người sau cau mày, phát ra tiếng kêu đau. Triển Chiêu cả kinh, vội lao qua cẩn thận kiểm tra bả vai bị thương của Bạch Ngọc Đường, phát hiện vết thương ra khép lại hoàn toàn, cũng không có dấu hiệu tét ra, mới hơi an tâm.
Nhưng vừa phục hồi tinh thần, lông mày Triển Chiêu liền dựng lên, mặt của đỏ bừng.
"Bạch Ngọc Đường! Anh bị cái gì vậy!?"
Bạch Ngọc Đường xoa bả vai ngồi trên giường, đuôi mắt tà tà nhếch lên, biểu tình khỏi nói, vô cùng đắc ý. Triển Chiêu giận một bụng không có chỗ phát, nếu không phải sợ thân thể Bạch Ngọc Đường hiện giờ không chịu nổi, cậu tuyệt đối sẽ lao tới hung hắng đánh người một phen! Bất quá, Bạch Ngọc Đường nhất định sẽ không để Triển Chiêu có cơ hội đánh mình, anh vừa dùng động tác xoa vai để nhắc nhở Triển Chiêu rằng mình bây giờ là người bị thường, vừa mặt dày cười hì hì tiến sát lại gần Triển Chiêu.
"Triển Chiêu, sao em nỡ đẩy tôi? Em không nhớ tôi vì cứu em nên mới bị thương nặng vậy sao, lỡ em bất cẩn đánh chết tôi em không đau lòng à?"
Triển Chiêu thấy gớm muốn điên rồi, cậu hung hăng trừng mắt với Bạch Ngọc Đường một cái, sau đó tung người nhảy xuống giường, nhanh chóng phóng vào phòng tắm, tiện tay đập mạnh cửa. Bạch Ngọc Đường bị tiếng sập cửa dữ dội làm hết hồn, run run, nhìn về phía cửa phòng đang đóng chặt chớp mắt, lát sau, khóe miệng của anh lại nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
УжасыTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...