Chân dung của kẻ tình nghi được công bố, khiến cả thành phố chấn động, cũng xem như thu được tín hiệu tốt. Tối hôm công khai chân dung, cục đã nhận được một cuộc điện thoại vô cùng quan trọng. Người gọi là nhân viên công ty trẻ, nói là anh ta có một người đồng nghiệp vô cùng giống với người trong tranh.
Bao Chửng vội vàng phái người mời thanh niên kia tới tổ Trọng án. Theo trả lời của thanh niên, đồng nghiệp anh gọi Lưu Sinh, 25 tuổi, người thành phố D. Cũng là một nhân viên công ty bình thường, nhưng ba tháng trước, do mâu thuẫn với sếp nên bị đuổi việc. Theo lời của nhân chứng, Lưu Sinh bình thường có chút cực đoan, thường gây gổ với đồng nghiệp, bất quá tới giờ anh vẫn chưa hề thấy Lưu Sinh nghịch lửa.
Công Tôn Sách tìm thấy hình Lưu Sinh trong máy, quả nhiên hoàn toàn giống với bức chân dung của Chu Bân. Tên Lưu Sinh này có tình nghi cực lớn!
Lúc tổ Trọng án còn đang tích cực điều tra Lưu sinh thì lại có một cuộc gọi khác gọi đến tổ Trọng án, lần này gọi báo cảnh sát, là anh trai ruột của Lưu Sinh! Tên anh ta là Lưu Bình, nhìn qua hơn 30 tuổi, người thành thật. Theo lời anh nói, em trai anh từ nhỏ đã có thói quen nghịch lửa, cha mẹ đã nghĩ rất nhiều biện pháp quản giáo sửa chữa nó, nhưng nó không thay đổi, cuối cùng cha mẹ chỉ có thể bó tay.
Anh trai Lưu Sinh xuất hiện làm Bao Chửng càng thêm xác định hiềm nghi của tên Lưu Sinh này, mà tình hình sau khi điều tra rồi lại càng khiến mọi người chắc chắn hơn, tên Lưu Sinh chính là hung thủ!
Công Tôn Sách tra được trên thẻ tín dụng của Lưu Sinh có ghi lại đã từng mua xăng 93, mà bảng số xe của hắn cũng hợp với bảng số trong trí nhớ A Xuân. Hơn nữa Lưu đại ca cũng đã khai, từ nhỏ thành tích học tập của Lưu Sinh đã vô cùng kém, lại có thói nghiện rượu lâu năm, cuộc sống thất bại. Đồng nghiệp Lưu Sinh cũng phản ánh, Lưu Sinh lúc ở đơn vị thường bỏ bê công việc vô cớ, cả người lúc nào cũng mang theo mùi rượu, cũng thường làm trễ nãi công việc quan trọng chỉ vì uống rượu. Hơn nữa, nguyên nhân chủ yếu làm Lưu Sinh bị đuổi cũng là do sếp cực kỳ bất mãn với thái độ làm việc của hắn.
"Lưu Xuân Chi từng nói, cô ngửi được mùi rượu trên người hắn. Thành tích kém, nghiện rượu, hiện tại thất nghiệp, cuộc sống hỗn loạn, những thứ này rất hợp với hồ sơ viết của Triển Chiêu."
Bạch Ngọc Đường nghiêm túc nhìn Triển Chiêu một cái, trong mắt tràn đầy tán thưởng cùng kiêu ngạo. Trong lúc tất cả mọi người khẩn trương phân tích vụ án, Bạch Ngọc Đường vẫn không quên ngoắc khóe miệng với Triển Chiêu.
Triển Chiêu lúng túng liếc Bạch Ngọc Đường một cái, Bao Chửng đứng đối diện hai người họ nhìn thấy hết, hắn đầu tiên là trợn mắt với Bạch Ngọc Đường, sau đó ho khan, thành công dời ánh mắt của Triển Chiêu từ trên người Bạch Ngọc Đường ra chỗ khác.
"Được rồi! Bây giờ Trương Long Triệu Hổ đã tới nhà bắt Lưu Sinh, có chuyện gì chờ họ trở về sẽ sớm hỏi được."
"Chưa chắc." Công Tôn Sách nãy giờ im lặng ngồi bên cạnh máy tính đột nhiên chặt đứt phán đoán đầy tự tin của Bao Chửng.
"A Sách?" Bao Chửng hơi ngẩn ra, "Cậu đoán thế nào?"
"Ừm." Công Tôn Sách gật đầu, đứng lên khỏi ghế, "Mọi người đều không chú ý tới soa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổ Trọng Án
HorrorTác giả: Yên Thủy Tinh Nguồn: https://xiaotakara.wordpress.com/to-trong-an/ Tình trạng : Hoàn, 171 chương (Phiên ngoại dài 8 - 9 chương) Diễn viên chính : Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường Diễn viên phụ : Bao Chửng, Công Tôn Sách, Triển Huy, Bạch Cẩm Đ...