Chương 8. Tên tù nhân

1.2K 110 182
                                    

      Con người không hề hay biết rằng họ đang bị nhìn lén.

     Đó là chuyện rất hiểm nhiên, bởi nếu bị phát hiện thì điều đó không được coi là nhìn lén nữa rồi.

     Câu chuyện hôm nay bắt đầu tại một nhà ngục lớn nhất trên lục địa Oletus, nơi mà phạm nhân bị giam giữ không phải để tra tấn hay hành xác, bởi đó là một hành động xúc phạm đối với các giám ngục. Thay vào đó, họ sẽ dùng cách khác, một cách nào đó tàn nhẫn hơn tra tấn rất nhiều mà không cần phải đổ máu.

     Đó chính là Bastille, nhà giam được mệnh danh là " Troy của bóng tối ", nơi giam giữ những tù nhân chính trị nguy hiểm bậc nhất và những tên tội phạm bị cả lục địa nguyền rủa.

" Xin chào, cậu Valden. Chúng tôi có thể giúp gì được cho cậu ? "

" Ta muốn gặp tên tù nhân nguy hiểm nhất, khát máu nhất và tàn bạo nhất. "

Một chàng trai đã đáp lại lời của giám sát viên như vậy, thái độ trịnh thượng không coi ai ra gì, tuy nhiên không có ai lên tiếng phàn nàn về điều đó, bởi cậu ta chính là Edgar Valden, con trai của Công tước Valden ở Mercelapes, một gia tộc quyền quý lâu đời với rất nhiều đất đai và của cải. Đồng thời cậu ta còn là một họa sĩ tài ba, nổi danh khi còn rất trẻ với nhiều tác phẩm tiêu biểu và hoàn toàn không dựa vào gia tộc.

Một công tử không dựa vào quyền lực nhưng vẫn thành công, chừng đó đã đủ để cậu ta có quyền tự hào.

Viên kiểm sát dẫn Edgar đi tham quan nhà ngục. Trong suốt quãng đường, anh ta không thể nhịn được mà lén nhìn Edgar mấy cái. Mái tóc màu cà phê sữa mềm mại được cột thành một nhúm sau gáy, mũ beret và chiếc áo choàng cùng màu hay bộ sơ mi giản dị cũng không thể nào che được khí chất quý tộc ăn sâu vào trong máu. Và khi đứng giữa những kẻ bặm trợn vai u thịt bắp, sự thanh tao ấy nổi bật gấp bội.

Nếu ai được cậu ta lựa chọn, hẳn là rất may mắn.

Viên kiểm sát thầm nghĩ.

" Nhìn kìa, một quý tộc. "

Bên tai vang lên tiếng khinh thường của những tên tù nhân.

" Trông nó ngon phết ! "

" Chậc, một tên đỏm dáng vô dụng. Mày nghĩ nó đã lên giường với bao nhiêu người để có được cái danh quý tộc ? "

" Hê, nhìn nó trong không giống hạng trai bao, mày nên hỏi là: " Ngươi đã bao tiền cho gái mấy lần rồi ? " mới đúng ! "

" Nhưng đúng là nó trông " ngon " thật. " Một tên tù nhân cười bỉ ổi: " Này ngài quý tộc, ngài đang tìm ai đấy ? Muốn chơi không ? Tôi sẵn sàng cho ngài một đêm nồng cháy. "

      " Haha, Bob, của mày nhỏ xíu thì thoả mãn nổi ai ? Chẳng phải mày bị bồ đá vì nó không lên nổi hay sao ?! "

     " Đệch, làm như mày to lắm. "

     " Tao dám khẳng định là tao to hơn mày, và kỹ thuật của tao đủ để cậu quý tộc kia sướng đến bắn ra ngay trong lần đầu tiên. "

      Một cuộc nói chuyện thô thiển không đi đến đâu của những tên tù nhân thấp hèn. Edgar nhìn bọn chúng và lắc đầu, không ai trong số chúng phù hợp với tiêu chuẩn của cậu. Không một ai phù hợp với hình tượng " con quỷ " trong lòng Edgar.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ