Chương này sẽ được kể theo lời của Eli.
---------------
Không ai lên tiếng nói chuyện.
Họ vẫn còn ám ảnh về cảnh tượng ngày hôm ấy, chìm trong dư âm của hỗn loạn. Edgar và Luca xuống bếp pha một ấm trà an thần, còn Aesop dẫn Joseph đi dạo một vòng quanh vườn.
Trong phòng chỉ còn lại Norton và Naib.
Vì hai đều có những suy nghĩ riêng của mình. Và vì để đảm bảo quyền riêng tư nên tạm thời tôi sẽ không đề cập đến nó, mặc dù tôi có thể trông thấy bọn họ nghĩ gì.
Hiện tại tôi đang trên đường về. Còn ba mươi phút đi đường nữa mới tới nơi.
Đừng ai thắc mắc tại sao tôi có thể nhìn thấy những thứ cách tôi hàng trăm mét. Đây là một bí mật, mà khi đến thời điểm thích hợp tôi sẽ kể cho bạn nghe.
Màn đêm dần buông xuống, ánh trăng mờ ảo ngự trị bầu trời, tỏa khắp nhân gian và xoa dịu tâm hồn bằng thứ ánh sáng tuyệt đẹp ấy.
Ven đường là những bụi hoa. Từng vệt trắng lấp lánh bắt đầu ngưng tụ lại, tạo thành nhiều hình thù khác nhau.
Buổi tối chính là thời khắc tiệc tùng của các vị thần rừng. Các tinh linh sẽ hiện ra và nhảy múa dưới những tán cây, đùa vui quanh những khóm hoa cúc dại và hái trái cây chín ngọt lành.
Tuy nhiên, không một ai nhìn thấy họ cả. Dù cho có là các pháp sư thuật sĩ tài ba nhất, nếu như không thực hiện nghi thức triệu hồi, họ sẽ không bao giờ trông thấy các yêu tinh.
Cơ mà tôi thì khác.
Từ nhỏ tôi đã có thể giao tiếp với những giống loài khác mình. Tự do trông thấy họ mà không cần bày vẽ.
Tôi biết nguyên nhân vì sao.
Và tôi biết mình đặc biệt.
.......................
...............
......
Ôi chà, hình như vì mải mê nghĩ ngợi nên tôi bị lạc mất rồi.
Không thể trách tôi được, cánh rừng này có rất nhiều sinh linh tuyệt đẹp. Mà bản năng của con người chính là thưởng thức cái đẹp, tôi chỉ làm theo bản năng mà thôi.
Gì cơ ? Mọi người nói là tôi cũng sẽ dại dột tin lời một ai đó chút vì họ đẹp hả ?
Nhìn mặt tôi trông có dễ dãi đến mức đó không ? Đương nhiên là không, vậy nên hãy dẹp ngay cái suy nghĩ ấy đi nhé.
Quay lại vấn đề chính nào, trong khi Naib và Norton đang thảo luận về những manh mối chắp vá mơ hồ họ tìm được thì tôi đã tìm thấy một nhân chứng hữu ích. Cơ mà hiện tại tôi đang bị lạc đường nên không thể báo cho đồng đội được.
Tôi vò đầu, đáng lý ra không nên gửi Blue về lại trụ sở. Giờ thì hay rồi, không ai dẫn mình ra ngoài hết !
Chợt một cơn gió thổi qua khiến tôi rùng mình. Xuyên qua dải băng mắt, tôi có thể nhìn thấy những đốm nhỏ li ti phân tán trong không khí. Chúng khẽ đọng trên các tán cây già cỗi, tan đi như những hạt phấn hoa như muốn nói điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...