Chương 69. Cẩn tắc vô ưu (5)

607 65 139
                                    

          Khuyến cáo mọi người là chương này thật sự rất phèn, đọc xong chắc chắn tốn thời gian !!!!

------------------------

Sắc trời lờ mờ tối, Aesop tạm rời khỏi bàn điều khiển ra ngoài đi dạo giải khuây chứ ngồi nhìn màn hình mãi cũng chán.

           Từ ngày tiếp nhận công việc này, cậu chưa bao giờ được nghỉ ngơi. Hết việc này đến việc khác nối đuôi nhau ập lên đầu Aesop khiến đôi lúc cậu thực sự cảm thấy mỏi mệt, nhưng dù của thế nào đi chăng nữa thì cậu vẫn phải động viên mình cố gắng lên, không trải qua gian nan thì làm sao gặt được thành quả, mà việc cậu làm có cho cậu lợi ích được thể hiện bằng vật chất quái đâu ?!

          Aesop thở dài, thôi thì làm vì đam mê vậy, tiền bạc gì đó đều không quan trọng.

           " Nhân tiện, sắp đến giờ ăn tối rồi nhỉ. "

           ...............................

              .......................

                ................

                   .........

                     ...

        Căn phòng của Claude nằm ở khu vực tạm giam và cũng giống như phòng của Tạ Tất An trước đó, nó có đầy đủ các thiết bị và đồ dùng cần thiết dùng trong việc sinh hoạt, thậm chí còn được thiết kế sao cho phù hợp với khí chất, sở thích và nhu cầu của Claude, biến nơi này trở thành một căn phòng sang trọng dành cho giới thượng lưu chuẩn mực, không có gì đáng để chê trách cả.

Hôm nay Claude vẫn ngồi trên giường đọc sách như thường lệ, và cuốn sách của ngày hôm nay là tác phẩm mới nhất của một nhà văn nổi tiếng kể về cuộc hành trình băng qua eo đất quỷ Astathis. Phải công nhận là vị tác giả này có bút lực rất tốt, những ngôn từ mà ông ta viết ra như đều mang theo ma thuật lôi cuốn người đọc, khiến họ không sao ngừng được mà phải say sưa đọc cho đến dòng cuối cùng. Đương nhiên Claude cũng không ngoại lệ, hiện tại anh đang theo chân nhân vật chính đi đến một khu rừng rậm thuộc đảo quốc Sith Silkia-một đảo quốc có thật nằm ở phía Nam Astathis. Ôm tâm trạng hồi hộp cùng trái tim thấp thỏm, lo sợ khi bị cuốn vào dòng xoáy ngôn từ, Claude tự hỏi rằng không biết các nhà thám hiểm có thành công giải cứu đồng đội không, hay phải chôn chân nơi vực thẳm ?

          Đôi mắt anh dán chặt vào những trang giấy không rời, những ngón tay thon dài lật từng trang sách còn vương mùi mực mới.

          Cốc ! Cốc ! Cốc !

          Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

         " Xin lỗi, tôi là Aesop đây. Đã đến giờ dùng bữa tối rồi, ngài có thể mở cửa cho tôi được không ? "

" Cậu cứ vào đi, cửa không khoá. " Claude đặt cuốn sách sang một bên và đáp.

Aesop mở cửa ra, bên cạnh cậu là một xe đẩy đồ ăn với những món ăn còn nghi ngút khói.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ