"Aesop, nhượng quyền điều khiển Cxxxxx lại cho em đi. "
Tracy nhìn chàng trai tóc màu khói với vẻ mặt nghiêm túc khác hẳn thường ngày. Aesop thấy vậy thì cảm thấy có chút không quen, theo như cậu biết thì Tracy là một cô bé vô tư và lạc quan, dù mọi chuyện ở trong bất kì hoàn cảnh nào, miễn chưa phải là tệ nhất thì cô bé vẫn giữ trên môi nụ cười sáng lạn. Chính nhờ nụ cười ấy mà mọi áp lực và căng thẳng đều được giảm đi phần nào.
"Đương nhiên là có thể, dù sao thì người máy sinh học này cũng là của em mà. Nhưng trước khi giao quyền lại, anh có thể hỏi nguyên nhân tại sao không? "
Cô bé yên lặng không đáp, có thể thấy rõ trên khuôn mặt nhỏ nhắn ấy là sự cố chấp không thể gọi tên. Mãi một lúc lâu sau, Tracy mới chầm chậm mở miệng: "Anh từng nói là viện trưởng Viện hàn lâm khoa học Đế quốc là một vị giáo sư có tên là Burke, đúng không? "
Aesop gật đầu: "Đúng là như vậy, có chuyện gì sao? "
"Ông ấy......trước đây là người quen với ba mẹ của em. "
Nhà Reznik là một gia tộc lâu đời đã tồn tại trong tổ chức Survivor từ rất lâu rồi, giống như gia tộc Subedar vậy. Thay vì đảm nhận vai trò chiến đấu thì các thành viên nhà Reznik là các bậc thầy trong việc chế tạo máy móc và vũ khí, từ đó nhận nhiệm vụ lùi về sau làm hậu phương hỗ trợ cho các chiến binh nơi chiến trường.
Cô còn nhớ khi cô chưa đầy mười tuổi, cô vẫn còn thấy bóng dáng giáo sư Burke làm việc tại phòng nghiên cứu của tổ chức. Bọn họ thảo luận, bàn bạc công chuyện rất hăng say, giấy tờ vung vãi dưới đất, bút thước và các thiết bị đo đạc hoạt động không ngừng nghỉ chỉ để đảm bảo rằng thành phẩm tạo ra là bản tốt nhất. Khung cảnh ấy trong mắt Tracy thật sự rất đẹp, đẹp lắm! Cô bé cảm thấy khi họ làm việc, xung quanh xuất hiện những hạt bụi vàng lấp lánh như pha lê, những giọt mồ hôi của người lao động miệt mài rực rỡ dưới ánh nắng còn đẹp hơn cả những viên ngọc quý báu nhất.
Vậy mà không hiểu nguyên nhân tại sao, từ khi chuyển qua mảng nghiên cứu về cơ thể Vampire, giáo sư Burke càng ngày càng trở nên kì lạ. Các vụ mất tích của các tù nhân liên tục xảy ra khiến Đội trưởng Fiona rất đau đầu, còn Aesop khi ấy vừa mới biết đến sự tồn tại của tổ chức Survivor không lâu, vẫn còn là một bé trai chín tuổi vừa mới được tổ chức cứu mạng trong một vụ thảm sát nên cũng không có ấn tượng gì nhiều. Chỉ biết rằng khi đó, Fiona đã tốn rất rất nhiều thời gian mới có thể tìm thấy tung tích của các tù nhân. Không, phải nói đúng hơn là "xác" của các tù nhân là Vampire.
Theo như lời kể của những người đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc, cụ thể là ba thành viên kì cựu nhất trong tổ chức là Trưởng phòng và Phó phòng của Trung tâm nghiên cứu sinh vật huyền bí và Cục trưởng Cục An ninh dự phòng rằng: "Giáo sư Burke khi đó chẳng khác gì một kẻ điên, ông ta đã lén lút mổ xẻ cơ thể của các Vampire không còn khả năng chiến đấu chỉ để nghiên cứu về khả năng hồi phục nhanh đến chóng mặt của bọn họ. Ông ta đã sử dụng rất rất nhiều hình thức tra tấn khác nhau lên người các tù nhân nhằm bắt bọn họ khai hết mọi thông tin về Đế quốc Hunter trong khi Fiona dù có nhẫn tâm đến đâu cũng không bao giờ sử dụng biện pháp cực đoan như vậy. Hơn nữa bọn họ cũng không có cái nhu cầu biết thêm thông tin vô dụng như Một gia đình Vampire thường có bao nhiêu người đâu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
Fiksi PenggemarThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...