Gửi Jack,
Ta nghe mật thám nói rằng ngươi đang qua lại với một thành viên Survivor. Tất nhiên là hắn ta không biết một chút gì về thân phận của ngươi, đây xem như là một tin tốt đẹp.
Hẳn là ngươi cũng biết, vào mùa xuân năm sau, chúng ta sẽ khởi binh.
Từ bây giờ cho đến lúc ấy, ta hy vọng ngươi đừng đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ mà chính ngươi cũng biết chắc rằng nó sẽ tan vỡ. Đương nhiên, ta không phải là người nhẫn tâm, và như Michiko đã nói, sau khi trận chiến kết thúc, ngươi có thể đem cậu ta về, xem như tình nhân, nô lệ hay công cụ phát tiết đều được. Lúc ấy ta không cản.Nếu có thể, hãy sử dụng nó.
Nghe nói cậu ta đang ở Canthalott. Hãy dụ cậu ta đến bữa tiệc vào cuối tháng này, sau đó biến cậu ta thành người của ngươi đi.
Ngươi hiểu ý ta chứ, Jack the Ripper ?
Ký tên,
Nữ hoàng.
Từng con chữ xinh đẹp nhảy múa trên trang giấy trắng ấy dường như mang theo ma lực và mệnh lệnh không thể kháng cự Jack gấp tờ giấy lại và bỏ vào ngăn kéo, một lần là quá đủ, hắn thật sự không muốn nhìn thấy nó, ít nhất là trong ba ngày tiếp theo.
Jack lấy một điếu thuốc và châm lửa, hắn rít một hơi rồi thở ra, áo sơ mi trắng chỉ gài hai cúc để lộ khuôn ngực rắn chắc, mái tóc đen vuốt ngược ra sau, một vài sợi tuỳ ý rơi trên vầng trán cao rộng khiến Jack càng thêm vẻ nam tính và quyến rũ. Hình như Jack vừa mới uống rượu, bởi trên người hắn thoang thoảng hương Martell.
Đêm của Vampire khác với Nhân loại.
Không phải là ánh trăng bạc dịu êm, thông qua ánh nhìn của những kẻ mắt đỏ, mặt trăng của họ là vầng trăng mang sắc màu của máu.
" Có lẽ nên đi ăn chút gì đó. "
Nhắc mới nhớ, đã mấy ngày chưa có máu vào bụng, Jack sắp đói meo luôn rồi.
Đầu bếp hẳn cũng đã đề phòng trước trường hợp này nên vừa đến phòng ăn, Jack đã thấy một bàn ăn nóng hổi với món bít tết thơm lừng. Hắn ngồi vào bàn, tiếp tục nhâm nhi chút rượu Martell yêu thích sau đó nhàn nhã cắt một miếng thịt, cảm nhận hương vị tinh tế mà nó mang lại.
Thôi thì ăn cho đỡ buồn miệng chứ về cơ bản thì nó chẳng lấp bụng được mấy.
" Ngài Bá tước, món chính đến rồi. "
Jack đưa mắt lên nhìn, hắn thật sự hy vọng đầu bếp sẽ mang ra một món Black Pudding hoặc Boudin Noir. Nhưng dù có hiểu ý đến mấy thì gã đầu bếp cũng chẳng có kỹ năng đọc suy nghĩ của chút nhân mình. Thay vì đem lên những món kể trên thì ngược lại, bên cạnh ông ta không có bất kỳ xe đây đồ ăn nào, thay vào đó là năm cô gái trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...