Cục quản lý Khoa học- Kĩ thuật, Ban đặc vụ Chế tạo vũ khí quân sự.
" Ngài thấy sao rồi ? Các cơ quan vẫn hoạt động bình thường chứ ? "
" Đã ổn hơn nhiều rồi, chỉ hơi đau ở khớp tay một chút. "
Tạ Tất An vừa nói vừa xoa cổ tay mình. Y vừa trải qua một cuộc khảo nghiệm thể chất, kết quả không mấy khả quan cho lắm vì máy móc không đo được nhịp tim cũng như các dấu hiệu hoạt động của các hệ cơ quan cần thiết. Tuy nhiên não vẫn hoạt động bình thường. Tạ Tất An nhận lấy mẫu giấy xét nghiệm được in ra ngay sau đó cầm lên xem qua một lượt rồi thở hắt ra một hơi. Hầy, quả nhiên là vẫn nên chuẩn bị tinh thần khi nghe mấy kết quả kiểu này thì hơn. Làm người sống lâu quá, bỗng dưng nghe mấy cái đại loại như tim của anh đã ngừng hoạt động đúng là không quen mà.
Emily lặng lẽ nhìn Tạ Tất An dịu đang vuốt dọc thân dù. Cô nhớ là người y yêu bị mắc kẹt trong đó thì phải, hình như là do di chứng của thuật hồi sinh người chết. Nghĩ vậy, Emily miễn cưỡng thở dài, cái giá của sự sống quả là không rẻ chút nào.
Bên cạnh Emily là Tracy, cô nhóc điều khiển các hình nhân máy di chuyển đồ đạc vào kho, như sực nhớ ra chuyện gì, Tracy nhướng người lên nói:
" Có cần tôi kiểm tra cho ngài Phạm Vô Cứu luôn không ? "
Tất An lắc đầu: " Không cần đâu, dù sau thì chúng tôi cũng dùng chung một cơ thể. "
" Tôi biết rồi, chúng tôi sẽ cố hết sức hoàn thành cỗ máy nhanh nhất có thể. " Rồi Tracy lấy ra một thứ gì đó có hình dạng giống như một chiếc gương cầm tay. " Trước đó, xin ngài hãy dùng đỡ cái này nhé. "
Tạ Tất An nhận lấy chiếc gương, y vuốt nhẹ phần mép được chạm khắc đơn giản bằng bạc, cảm giác lành lạnh từ các đầu ngón tay truyền đến khiến Tất An thoải mái.
" Đây là cái gì ? " Y hỏi.
Tracy đáp: " Đây là một món đồ được làm ra để hai ngài có thể nói chuyện với nhau. Sau khi thực hiện việc nhận chủ, ngài có thể gặp ngài Phạm Vô Cứu thông qua lăng kính này. Đây chỉ là tạm thời thôi, nên xin ngài hãy cố chịu nhé. "
Nói đến câu cuối, Tracy ngượng nhùng gãi đầu. Có lẽ cô nhóc nghĩ rằng món đồ này không phù hợp lắm với ngài Tạ. Nhưng ngược lại, khi nghe xong, Tất An cảm thấy rất vui mừng, y không ngờ mình còn có thể gặp lại đệ đệ. Chỉ cần được gặp mặt nhau, vậy là quá đủ trong suốt hai trăm năm dài dai đẳng.
" Tổng tư lệnh của chúng tôi đã đích thân nghiên cứu và chế tạo ra thứ này đấy. Mất ròng rã ba tháng trời. " Tracy nhún vai nói: " Ngài biết đấy, việc liên lạc với các linh hồn đã khuất đâu phải dễ. Cơ mà trường hợp của ngài có hơi ngoại lệ nhỉ, nhưng nói tóm lại là nếu như không có bản demo từ mấy năm trước thì còn lâu lắm cỗ máy ngưng kết mới hoàn thành. "
Nghe vậy, cảm giác áy náy trong lòng Tất An ngày càng tăng. Y không giúp gì được cho bọn họ, ngược lại Survivor đã cho y quá nhiều thứ. Nhiều hơn cả những thứ mà Đế quốc Hunter có thể trao tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...