Mở đầu

3.6K 177 10
                                    

Ngày xửa ngày xưa, đã từ rất lâu rồi, lâu đến mức không còn ai nhớ chính xác thời gian, địa điểm hay bất kỳ người nào có mặt tại đó, họ chỉ biết rằng kể từ thời khắc ấy, mâu thuẫn giữa hai giống loài Vampire và nhân loại bắt đầu nảy sinh.

" Ta nguyền rủa ngươi, đến khi ta không còn trên cõi đời này nữa, lời nguyền vẫn tiếp tục đi theo ngươi, đến tận cùng của thế giới. "

     Cục điện chia cắt, tâm tính đổi thay. Tất cả đều chìm đắm trong lời hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc lòng người. Bóng tối bao vây lấy những linh hồn tội nghiệp, nhấn chìm nó vào trong cuộc săn không có hồi kết.

     Hoặc là Vampire, hoặc là nhân loại.

    Trong hai ta, chỉ được phép có một kẻ sống sót.

     --------------

    Về tổ chức Survivor:

     Đây là một tổ chức thần bí được lập ra hòng tiêu diệt Vampire và bảo hộ nhân loại. Mọi thành viên trong tổ chức đều sở hữu mà pháp thuật và trình độ chiến đấu điêu luyện để đề phòng mọi cuộc tấn công bất ngờ đến từ Vampire.

     Tổ chức có thể chia thành hai mảng chính: Mảng Ma pháp và mảng Chiến đấu cơ động.

     Từ hai mảng trên lại tiếp tục chia ra mảng tiền phương và mảng hậu cần.

      Mảng tiền phương bao gồm những chiến binh và pháp sư trực tiếp chiến đấu trên tiền tuyến, số lượng đông đảo, thực lực tinh nhuệ. Bọn họ chính là nòng cốt để bảo vệ tổ chức và tiêu diệt Vampire. Mảng tiền phương chia thành nhiều quân đoàn và tiểu đội riêng có chuyên môn về một lĩnh vực nhất định để có thể dễ dàng dàng hành động, đứng đầu là Đại đoàn trưởng.

    Một số quân đoàn tiêu biểu có thể kể đến:

    Quân đoàn Sigma- 17: Một đại đoàn bao gồm nhiều ma pháp sư và thuật sĩ phụ trách tiến công và tiêu diệt Vampire trên diện rộng.

    Tiểu đoàn Omega- 13: Phụ trách việc tình báo và giám sát mục tiêu, kết quả thu được sẽ trực tiếp trình lên ban chỉ huy.

    Đội giám ngục Violet: Gồm nhiều chiến sĩ cơ động và ma pháp sư phụ trách canh giữ tù nhân.

       Đội đặc nhiệm Spriggan: Một tiểu đội phụ trách giữ gìn an ninh trật tự của tổ chức, là bóng đêm và là nỗi khiếp sợ của các thành viên, bởi Đội đặc nhiệm này chỉ được điều động khi có các vụ vi phạm quản thúc cực kỳ nghiêm trọng có ảnh hưởng mật thiết đến bí mật của Survivor.

     Binh đoàn Albion- 002: Một binh đoàn gồm nhiều chiến binh cơ động và ma pháp sư chuyên tấn công trong các vùng không gian hẹp, nhận nhiệm vụ ám sát hay những nhiệm vụ cận chiến yêu cầu độ chính xác cao.

    Và còn rất nhiều binh đoàn mà chúng ta sẽ kể đến sau này.

      Tiếp theo là mảng hậu cần. Mảng hậu cần chủ yếu chăm lo việc bảo trì chiến giáp, vũ khí và trị thương. Một số sẽ tham gia vào việc thảo luận và đưa ra kế hoạch tác chiến cho mảng tiền phương, các thành viên hậu cần đều cố hết sức đảm bảo cho các thành viên trong tổ chức được an toàn và tránh được tai mắt của những Vampire - những kẻ luôn muốn tìm ra tổ chức và phá hủy nó.

      Chúng ta sẽ tập trung hơn một chút về mảng hậu cần, bởi sự phân chia của nó rắc rối kinh khủng, nhưng để đơn giản hơn, chúng ta chỉ cần nắm những thông tin sau:

     Đầu tiên là Cục quản lý dự phòng chuyên quản lý và phân phối lương thực, tài nguyên, năng lượng,......

     Ủy ban Y tế, trên sao nghĩa vậy, là nơi tập trung các y bác sĩ sẵn sàng chữa thương trong mọi hoàn cảnh. Nó lại tiếp tục được chia ra làm hai: các y sĩ bình thường chữa trị các vết thương vật lý, các bệnh ngoại khoa, nội khoa và các tế ti chuyên dùng phép chữa trị những chấn thương gây ra bởi ma pháp thuật.

      Cục quản lý Khoa học- Kỹ thuật: Phụ trách việc chế tạo máy móc, vũ khí, các pháp khí trung gian để khởi động pháp trận dành cho pháp sư. Đôi khi sẽ hợp tác với Uỷ ban Y tế để chế tại vắc xin phòng bệnh và huyết thanh tăng cường sức mạnh,...

     Bộ chỉ huy: Là đầu não thảo luận và đưa ra các kế hoạch tác chiến cụ thể đến các thành viên.

     Cục An ninh dự phòng: Đảm đương việc bảo vệ phòng tuyến của Survivor. Ngoài ra còn phụ trách mảng huyện luyện tân binh, giúp họ thích nghi và làm quen với môi trường hoạt động của tổ chức,....

    Tạm thời đó là những hiểu biết sơ lược về bộ máy cấu tạo của Survivor. Bây giờ chúng ta sẽ đến với kẻ địch của họ, Đế quốc Hunter.

     Về Đế quốc Hunter:

     Các Vampire tôn thờ một vị thần thượng cổ quyền năng. Bộ máy nhà nước được phân thành nhiều giai cấp, đứng đầu là Nữ hoàng.

    Dưới trướng nữ hoàng là năm vị Bá tước nắm quyền kiểm sát tối cao. Mỗi Bá tước đều sở hữu nhiều lãnh địa rộng lớn và rất nhiều quyền lực, đồng thời mỗi người còn có một đội quân riêng trực thuộc Vệ binh Hoàng gia với số lượng đông đảo.

     Tiếp đấy là tầng lớp quý tộc cổ, gồm những Vampire tồn tại lâu đời, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy nhà nước. Song song với đó là tầng lớp quý tộc mới, những Vampire trẻ tinh anh và nhạy bén  đã thể hiện bản lĩnh của mình trên nhiều lĩnh vực, vài người trong số họ còn được nữ hoàng phong tặng tước vị và của cải.

     Rồi còn các tầng lớp tri thức, nông dân, thương gia,.... nhưng tạm thời chúng ta sẽ không nói về họ ở đây.

     Như vậy là đã xong phần giới thiệu thông tin sơ lược. Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng vào mạch truyện chính chưa ?

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ