Tình hình bên Naib có vẻ không được lạc quan cho lắm.
"Mẹ kiếp, chúng ta bị chơi rồi! "
Ông trời có mắt, nhận thấy rằng xung quanh Naib không một bóng người, hoặc nếu có nhưng chẳng ai thèm để ý đến gã thì hẳn là rất cô đơn nên sau khi thành công đột nhập vào kho lưu trữ báu vật Hoàng gia theo con đường mà Emma đã gửi thông qua thiết bị liên lạc thì ngay lập tức, một đội phục kích ập đến với kiếm và thương trên tay cùng ý định bắt sống Naib Subedar.
"Chị Emma đã lừa chúng ta sao, papa? " Faustina hỏi bằng giọng bất an.
"Không, chắc chắn Emma sẽ không lừa chúng ta. " Naib khẳng định chắc nịch. "Đừng lo lắng, nhóc đoán xem bọn họ có bao nhiêu người? "
"Khoảng mười Vampire trung cấp và mười Vampire cao cấp, thưa papa. " Alexis đưa ra một con số khá cụ thể. "Không gian tối, chật hẹp, số lượng quân định không quá đông, vũ khí đề cử là đoản đao, ưu tiên loại có tính linh hoạt, sát thương lớn, trọng lượng nhẹ và không quá cồng kềnh. "
"Thế thì giao việc xử lý bọn họ với papa cho em nhé, Alexis. " Faustina nói.
Alexis gật đầu. "Vâng, anh hai cứ yên tâm. "
"Được rồi, chúng ta bắt đầu chiến thôi nào. " Naib cắn chặt răng, bên trong đôi mắt màu xanh nhạt là sự hưng phấn đến kì lạ.
Con thú hiếu chiến bị giam cầm bấy lâu nay đã được thả ra. Đã lâu lắm rồi Naib mới được đấu một trận đúng nghĩa.
Còn vị nào đó lén lút theo sau với thứ được gọi là "nỗi nhung nhớ da diết và khát khao mãnh liệt không thể nào tả nổi" bây giờ đang ở đâu vậy ạ?
Gì cơ? Bỏ đi rồi à? Sao thế, vừa nãy còn mạnh bạo lắm cơ mà, sao bây giờ khi thấy Naib bật mode máu chiến lại chuồn lẹ rồi vậy?
Mọi người đừng hiểu nhầm, Bá tước Jack không phải là sợ trong lúc Naib đánh nhau sẽ vô tình đánh trúng mình mà là vì ngay lúc đó, Nữ hoàng Mary gọi hắn về có chuyện cần nói chứ không phải là hắn sợ quá bỏ chạy đâu, thề luôn!
Quay lại với câu chuyện chính, trước đội Vampire hai mươi người ngon nghẻ, Alexis hóa thành một thanh đoản đao được Naib cầm trên tay. Vẫn là thiết kế cũ với những vệt sáng xanh trên cán đao cùng viên đá bản thể được đính ngay chính giữa, chỉ khác phần lưỡi dài hơn và chắc hơn lưỡi đao được sử dụng trong quá trình đấu tập.
Faustina cũng không để bản thân trở nên vô dụng, nó cũng quay về với bản thể của mình rồi nhờ Naib đặt nó vào chiếc vòng được đính trên găng tay của bộ giáp Chesire.
Những bộ giáp của Naib luôn được trang bị một loại pháp khí hỗ trợ là găng tay giúp gã dịch chuyển tức thời trong một khoảng cách nhất định, nhờ nguồn ma lực dồi dào bên trong viên pha lê ngàn năm, Faustina có thể tăng cường sức mạnh và khả năng dịch chuyển của chiếc găng tay giúp nó dịch chuyển xa hơn nữa để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, giúp cho cả ba người có thể tẩu thoát kịp thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...