Cuộc chiến xem chừng vẫn còn rất dài. Đã ai nói là Vampire trung cấp biết phân thân chưa ? Cái loại phân thân có sức mạnh y hệt bản gốc ấy.
" Không, không ai nói là nó còn có chiêu này. "
Naib dùng đao rạch một đường từ bả vai đến ngực Abygail. Trước đó, khi mãnh xà của Eli đã cuốn chặt lấy cô ta và bắt đầu thực hiện lời chú, Abygail triệu hồi một lăng kính. Từ lăng kính nọ, một màn sương dày đặc bao phủ, Abygail bắt đầu phân thân. Hàng chục Abygail khác đồng loạt trỗi dậy từ lòng đất và tấn công bọn họ. Tuy chúng chỉ là ảo giác nhưng sức mạnh và tốc độ lại y hệt bản gốc, rất khó dể phân biệt con nào với con nào.
" Chậc, sai rồi. " Naib cau mày, lần thứ năm gã chém nhầm ảo ảnh. Gã ngừng lại và thở dốc, không xong thật rồi, sức gã đã đến giới hạn, đá năng lượng không còn nhiều, nếu không nhanh chóng tìm được bản thể thì rất có khả năng, Naib mới là người bị chém.
Tức thật, còn chưa kịp từ chối Jack nữa cơ mà !
Nhưng sao mình lại nghĩ đến gắn ta nhỉ ? Naib tự hỏi vậy, sau đó nhanh chóng khôi phục bình tĩnh. Gã vỗ mạnh vào má, tự nhắc rằng đối thủ của gã là Abygail, không phải những suy nghĩ vớ cẩn đó. Không được phép để nó làm xao nhãng tinh thần.
Naib đứng ở giữa, hai bên cánh trái và cánh phải là Aesop và Norton. Còn Eli thì không chuyên về cận chiến, hơn nữa đây lại là lần đầu cậu ta ra chiến trường nên được đặc cách đứng sau hỗ trợ.
Aesop và Joseph đứng đối lưng nhau. Lưỡi kiếm sắc bén của Joseph lướt nhanh như một tia sáng, nó di động từ trái sang phải, một lần giết sạch rất nhiều ảo ảnh. Joseph tựa như một vũ công giữa trận chiến với những đường kiếm tao nhã mà uy lực, anh vung kiếm lên, biểu cảm trên mặt vẫn vậy, lãnh đạm, ung dung, tựa như nhìn một hình nhân.
Trái tim Aesop đập mạnh.
Bỗng dưng ngay lúc đó, một phân thân khác nhảy chồm về phía anh, cùng răng nạn và móng vuốt. Vì mải lo đám phân thân trước mặt nên Joseph không ngờ rằng sẽ có một cuộc đánh úp từ trên cao. Anh xoay người đỡ lấy đòn đánh của Abygail, nhưng sức mạnh của ả quá lớn, hẳn là do phần nào năng lực còn sót lại khi phục tùng Bá tước Yidhra.
Joseph miễn cưỡng chống đỡ được một lúc, à Aesop bên kia đã thanh lý xong phần của mình. Cậu nhanh chóng nạp đạn và hướng đầu súng về phía Abygail. Đoàng ! Tiếng súng vang lên, luồng sóng năng lượng xé gió lao đến, nó xuyên thẳng qua đầu phân thân, biến nó thành cát bụi.
Cũng may là những phân thân này tuy mạnh, nhưng bản chất vẫn là Vampire cấp thấp. Nếu không thì đá năng lượng còn lâu mới giải quyết nó trơn tru như thế.
" Anh có sao không ? "
Aesop vội vàng chạy đến, cậu đỡ lấy Joseph và để anh tựa vào người mình. Các phân thân Abygail vừa rồi đã để lại cho Joseph không ít thương tổn, mặc dù nó không quá nặng. Aesop khó chịu những những vết xước mà sẽ gây nên cho anh, làm da trắng nổi lên những vệt đỏ bắt mắt vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...