Cách đây hàng ngàn năm trước, một pháp sư đã triệu hồi một vị thần có sức mạnh toàn năng. Vị thần ấy đã đến lục địa Oletus xinh đẹp và thanh bình này với tai ương và dịch bệnh. Khi người đặt bước chân đầu tiên xuống hạ giới, tại ngôi đền nơi thánh địa của ma thuật đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến cho các hạt ma thuật bị nhiễu loạn, dư âm của vụ nổ đó đã bẻ cong rất nhiều định luật và quy tắc tồn tại trên lục địa này. Từ đó, một giống loài mới đã được sinh ra.
Dù cho bọn họ liên tục phủ nhận xuất thân của mình nhưng sự thật là trước kia, Vampire đã từng là con người.
Phần lớn nhân loại đã bị biến đổi, trở thành Vampire. Nhưng cũng có một số rất rất ít, số lượng chỉ vỏn vẹn bảy người, thất bại trong quá trình biến đổi ấy và bị hai bên Vampire và nhân loại ruồng bỏ.
Bọn họ mang trong mình sức mạnh siêu nhiên dưới lớp vỏ bọc nhân loại, bọn họ không hút máu nhưng rất mẫn cảm với mùi máu tươi, bọn họ có thể sống rất lâu, gần như là trường tồn cùng tháng ngày bất tận. Những con người khốn khổ từ khác nơi trên lục lục địa Oletus đã gặp được nhau, họ nương tựa vào nhau để cùng tồn tại, mặc cho dòng đời đưa đẩy, mặc cho thời gian vùi lấp, họ vẫn tồn tại, không mục đích sống, tựa như những linh hồn lang thang.
Giới pháp sư và phù thủy gọi họ là Bảy thanh gươm hay còn được biết đến với tên gọi khác trong giới thuật sĩ là Những người hành hương thất lạc.
Andrew cũng là một "thanh gươm."
Cậu ta là Netzach, thanh gươm Vĩnh cửu với khả năng tái tạo cơ thể và linh hồn, mọi chấn thương đều vô dụng với cậu ấy, mọi lời nguyền rủa một khi đã thấy cậu ta đều tự động tránh xa. Tuy nhiên, trên đời này không có bữa cơm nào là miễn phí. Để đổi lấy khả năng tái tạo không ngừng, Andrew đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.
Câu chuyện của Andrew sẽ được kể vào một ngày nào đó, bởi nhân vật chính lần này không phải Đội trưởng Đội đặc nhiệm Spriggan đã thành công câu kéo thời gian để toàn quân chuẩn bị mà là Đội trưởng Đội giám ngục Violet, Fiona Gilman. Thanh gươm mang cái tên của sắc đẹp, Tiphareth.
"Chị Fiona, chị định ngồi soi gương đến bao giờ nữa đây? "
Sau khi rượt Eli một vòng quanh tổ chức để trừng phạt tội ăn đồ ngọt quá nhiều của cậu chàng thì điểm đến tiếp theo của cô nàng chính là điểm 15, nơi mà cô sẽ đón tiếp quân đoàn Ác Mộng-Nightmare của nữ Bá tước Yidhra.
Theo như kế hoạch mà Hội đồng cấp cao thông qua thì Survivor sẽ không đối đầu trực tiếp với quân của Đế quốc Hunter, bọn họ thừa biết âm mưu tiêu diệt một lượng lớn các thành viên trong tổ chức trong cuộc viễn chinh lần này nên các thành viên đã chia thành nhiều nhóm nhỏ và đi lánh nạn tại các hầm trú ẩn nằm rải rác khắp lục địa. Dẫn đầu nhóm di tản lớn nhất là Norton, Luchino, Ganji và William, hy vọng bọn họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao.
"Được rồi, đợi chị một chút nào. " Fiona nói với Tracy thông qua màn hình liên lạc. "Chị còn chưa chuẩn bị giáp nữa mà, bé cưng của chị có vấn đề gì không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...