Mở đầu câu chuyện là một câu hết sức bình thường.
Hội Naib đã sẵn sàng cho chuyến đi đến Mercelapes.
Điểm đến của bọn họ là Học viện Hoàng gia Canthalott, một ngôi trường danh giá dành cho tất cả con em của giới quý tộc trên đại lục, dù học ngu hay học giỏi, dù nghịch dại hay hiền ngoan, chỉ cần mang danh hiệu quý tộc thì tất cả đều được đến đây học tập. Mặc dù mục đích chính của bọn nó là đến đây ăn chơi và tán trai tán gái.
Trong một khoảng sân vắng lặng, bóng dáng của một cô gái nhỏ giữa những vườn cây. Một cô gái với mái tóc nâu rối bời và cặp mắt kính dày cột.
Olivia, tên cô ấy, mơ màng nhìn bầu trời xanh thẳm.
Nghe nói hôm nay sẽ có học viên mới nhập học. Và cả giáo viên mới.
Không biết họ là người như thế nào nhỉ ? Cô thầm nghĩ, hẳn sẽ là một quý tộc như bao người khác. Nhưng cô ngay lập tức lắc đầu trấn tĩnh bản thân. Đừng nghĩ về nó nữa, Olivia tự nhủ. Mày không xứng đáng, sự có mặt của mày tại nơi đây chỉ là nhờ ân nhờ phước của kẻ khác ban tặng.
" Dù sao thì mình vẫn phải đi. "
Olivia chống tay đứng dậy và rời đi. Sau lưng là thảm cỏ xanh rì với hoa vàng rộ nở.
--------------------
Hôm nay nay là ngày đầu tuần, điều đầu tiên ở trường đang đợi chờ các cậu ấm cô chiêu chính là buổi sinh hoạt đầu tuần. Bình thường, bọn họ chỉ cần đến đó điểm danh, sau đấy nhàn nhã ngồi chờ vị hiệu trưởng hói đầu tội nghiệp một mình thuyết giảng một mình ông nghe. Và dù có làm gì thì bọn họ cũng sẽ được tha thứ, bởi không có giáo viên nào đủ can đảm để động đến những hậu duệ cao sang.
Đúng vậy, học viện này chính là như vậy đấy !
" Nè, mọi người nghĩ học viên mới sẽ như thế nào ? "
" Tôi không biết nữa. Nhưng thử đoán xem họ sẽ là quý tộc nước nào đi ! "
William, một thành viên Survivor, đang đứng nghe lén cuộc trò chuyện của một nhóm tiểu thư gần đấy. Hiện tại, anh cùng Servais và Kreacher đang lấy một thân phận giả để trà trộn vào học viện Canthalott để thi hành nhiệm vụ. Cách đây hai hôm, thư trả lời của Bộ chỉ huy đã được gửi tới, họ nói rằng hôm nay sẽ có quân chi viện đến hỗ trợ.
Chắc là bọn họ nhỉ ?
William thầm nghĩ. Anh hy vọng điều đó là sự thật, đội của anh đã chịu quá đủ ở cái nơi quái quỷ này rồi, anh không muốn ở lại đây thêm một giây một phút nào nữa.
" Ellis, cậu nghĩ sao ? " Một cô gái đột nhiên quay sang hỏi William.
Đang trong trạng thái ngẩn ngơ, bỗng dưng bị hỏi như vậy khiến cho William có chút giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
Fiksi PenggemarThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...