Góc trò chuyện ( 2 )

660 65 80
                                    

     Tác giả: Ya húuuuuu !!!! Chào mừng mọi người đã đến với chuyên mục trò chuyện số thứ 2, để xem trong khoảng thời gian này chúng ta đã gặp những ai và làm những gì nào !

      Aesop: Chứ không phải là bệnh lười của bà lại nổi lên nữa hả ?

     Tác giả: Sao có thể nói như vậy chứ ?!

       Eli: Không phải đâu, Aesop.

     Tác giả * Ra sức gật đầu *: Đúng đó ! Đúng đó !

      Aesop: Thế nguyên nhân là gì ?

      Tác giả: À..... thì.......

       Eli: Nhà bả bị hết wifi, máy bả không có 4G, mà bả lại chưa đủ tuổi để đi nộp tiền. Ba bả về quê rồi, còn mình bả ngồi tự kỷ với đống đề cương thôi.

        Aesop: Tôi nghĩ là không có phụ huynh thì dễ viết hơn mới đúng chứ nhỉ.

        Eli: Tại bả lên cơn lười, nguyên nhân là vì tạch Hoá, tạch Văn và tạch luôn cả Anh.

       Tác giả: Giáo dục công dân cũng tạch luôn nữa ToT.

        Naib: Còn gì mà bả không tạch nữa không ? Chứ tui nhìn cái bảng điểm của bả là nát lắm rồi đấy.

        Eli: Còn Toán, Lịch sử và Sinh học chưa tạch. Nhân tiện, bả tạch môn Tin học luôn rồi.

       Tác giả: Đừng nói nữa mà !!!!!!

      Aesop * Ngồi tra lịch *: Bả còn Vật lý và Địa lý chưa thi. Tôi dám cá là môn Lý bả cũng tạch luôn đấy, thi cuối kỳ vừa rồi được có năm điểm.

        Norton: Kỳ vậy ?! Bà tác giả học Sử giỏi lắm kia mà !!! Nguyên cột điểm mười hết luôn !!!!

       Naib: Còn Toán nữa, cả Đại số lẫn Hình học đều rất khá. Chín điểm rưỡi chứ có ít đâu.

     Eli: Nhưng không thể phủ nhận là bả học Lý Hoá dở tệ. Bị khống chế vì môn Lý đó.

      Tác giả: Đừng nói nữa, đừng nói thêm gì nữa.

       Aesop: Thôi nín đi, dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi. Ít ra là bà đã có một bước tiến lớn trong một môn nữa.

      Tác giả: Đúng là chỉ có Aesop tốt nhất.

        Aesop: Vì kỳ này bà còn nát cả môn Tin nữa. Sáu điểm, rất đáng tuyên dương.

       Eli, Naib, Norton ôm bụng cười khúc khích.

       Tác giả: Thôi dẹp hết đi ! Mau bắt đầu vào chuyên mục câu hỏi phỏng vấn nào !

       Eli: Ê, bả định đánh trống lãng kìa.

       Naib: Kệ đi, bắt đầu nhanh lên, tôi đói bụng rồi.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ