Tôi không nhớ đây là lần thứ mấy rồi.
Tôi cũng không nhớ mình đã ở đây bao lâu.
Nóng ! Nóng quá !
Toàn thân như bị lửa thiêu đốt.
Tôi cúi xuống, mắt mở trừng trừng khi nhìn thấy sợi dây xích màu bạc quấn quanh người. Tôi lại đưa mắt nhìn quanh, đây không phải căn phòng mà tôi sẽ thức dậy mỗi khi trời sáng, đây không phải là nơi mà Eli sẽ hối hả đến lay tôi dậy vì sợ tôi bị muộn giờ. Cũng không phải là nơi Norton và Aesop mang đồ ăn khuya đến và cả bốn đứa tụ tập quanh chiếc bàn tròn đánh chén đống đồ ăn do Aesop làm.
Đây là một nơi khác.
Nó xa hoa hơn căn phòng tôi từng ở.
Sang trọng hơn với tấm rèm màu đỏ sẫm điểm xuyến chỉ vàng, với chiếc giường rộng lớn được làm bằng gỗ quý và tấm chăn lông thú ấm áp.
Tôi luôn tự nhủ tất cả chỉ là mơ.
Ngủ đi, hôm sau tỉnh dậy mọi thứ sẽ khác.
Nhưng lý trí đã đánh sập toàn bộ niềm khao khát của tôi.
Mày đang bị trói ! Mày là một tù nhân ! Mày không có quyền phản kháng !
Mày đã bán đứng đồng đội ! Mày đã phản bội tổ chức ! Chính mày, chính bản thân mày đã khiến cho toàn bộ công sức của Survivor sụp đổ.
" Tại sao.... Hôm đó mày không chết đi...... "
Tôi ôm đầu, từng tiếng trên khàn đặc thoát ra khỏi cổ họng. Có thứ gì đó nhộn nhạo trong lòng tôi, tôi không biết phải mô tả nó thế nào, chỉ biết nó không ngừng gào thét, không ngừng nhắc tôi về thảm kịch ngày hôm ấy.
Không ai đáp lại lời tôi.
Tất cả đều chìm trong biển lửa.
Cạch ! Ngoài kia vang lên tiếng mở cửa.
Tôi thấy Jack đứng ngay bên cạnh. Anh ta nhìn tôi rồi thở dài: " Em lại như vậy nữa rồi. "
" Ý gì ? " Tôi đáp lại một cách cụt lủn.
" Mọi chuyện đã qua rồi, đừng cứ mãi chìm đắm trong quá khứ như thế. "
Jack đi đến ngồi bên cạnh tôi, choàng tay qua eo tôi, đầu anh ta tựa lên vai tôi. Nhìn xem, trông thật giống một cặp tình nhân.
Thật mỉa mai thay, cặp tình nhân gì đấy chỉ là giả dối. Hay ít nhất hiện tại là vậy.
Tôi không bao giờ ngờ rằng anh ta dám lừa dối tôi.
Anh ta đã lợi dụng tôi như một con bài để tiêu diệt Survivor.
" Ta yêu em, thật lòng yêu em mà. "
" Yêu đến chết đi được. "
Cứ nói đi vì tôi sẽ chẳng nghe thấy anh nói gì.
Cho dù tôi đã hy vọng mình có thể trở thành một người có thể đối diện với sự thật, nhưng tôi đã bị sự yếu đuối của mình đánh bại. Khi ấy, tôi nhận ra anh cũng không phải hạng tốt đẹp, và thứ tình cảm tôi trao anh trước đó thật đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...