Đương lúc nhàn rỗi, ngồi nhớ lại chút chuyện cũ.
Cậu tự hỏi, bản thân đã ở trong tổ chức này bao lâu rồi.
Cậu cũng không nhớ nữa.
Hình như là đã lâu lắm rồi.
----------------------
Aesop trở về phòng với khuôn mặt buồn bã, cậu vội vàng ôm lấy Joseph, tựa như ôm lấy phao cứu sinh của cuộc đời mình.
" Eli sắp chết rồi. Bọn em đã không giúp gì được có cậu ấy. "
Cậu cảm thấy bản thân thật vô dụng, chút còn một chút nữa thôi là được rồi. Nhưng khoảng cách từ đây đến một chút ấy là rất xa, việc " không có chứng cứ xác thực " đã khiến cho Eli mất đi một cơ hội để vùng dậy khỏi cái chết. Giờ đây, người bạn thân nhất của cậu chỉ còn có vài tiếng cuối cùng của cuộc đời trước khi bị đem ra hành hình.
Điều này khiến Aesop không khỏi tự trách.
Như đọc được suy nghĩ của người yêu, Joseph nhẹ nhàng xoa đầu, đôi mắt không giấu nổi sự dịu dàng, xen lẫn vào đó một chút xót xa. " Đừng buồn, Aesop. Em đã cố hết sức mình rồi mà, không cần phải tự cảm thấy có lỗi, mọi chuyện đâu phải do em. "
Aesop càng ôm chặt lấy anh hơn nữa. " Giá như em có thể quay ngược thời gian và cảnh báo cho bản thân về chuyện này. "
" Không ai có thể quay ngược thời gian đâu, em à. " Joseph khẽ thì thầm. " Không một ai. "
" Em biết. " Aesop nói: " Chỉ là em muốn thử. "
Chưa kịp dứt lời, đôi môi của cậu đã bị một thứ gì đó chặn lại. Aesop khép hờ mắt đón nhận nụ hôn của Joseph, hai tay vòng qua cổ anh, khiến nụ hôn càng thêm sâu.
Có lẽ cậu không biết, khi nhìn thấy nỗi buồn trên khuôn mặt cậu, trái tim anh đã rất đau.
Joseph là một người sói vụng về không biết cách xoa dịu người khác, nên chỉ có thể dùng nụ hôn này để an ủi.
Aesop à, xin em đừng buồn.
Mọi chuyện rồi sẽ qua cả thôi.
----------------------
Thời gian trôi qua rất nhanh, sáng hôm sau, chuyện gì đến cũng sẽ đến.
Mọi thành viện thuộc mọi phân khu của tổ chứ đều tập trung lại ở một mảnh đất rộng lớn phía sau ngọn đồi, cả Naib, Norton và Aesop dù không muốn cũng bị bắt phải đến. Fiona thì có chút ngoại lệ vì cô vẫn đang trong tình trạng bị các nhân viên cấp cao giám sát tại một căn phòng tạm giam biệt lập, đề phòng trường hợp cô dùng vòng không gian cướp ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...