Ta muốn trở thành người phụ nữ đẹp nhất. Trở thành sinh vật đẹp nhất.
Có vậy, " mẹ " mới để ý đến ta.
Jack hẹn Naib đến một nhà hàng sang trọng để dùng bữa sáng, mặc dù cách đây một giờ gã vừa mới xơi xong một cái bánh kẹp. Không thể từ chối ý tốt của một quý ông, đặc biệt quý ông đó còn là người hâm mộ của mình, Naib tự nhủ. Nhưng gã không muốn phải lãng phía thời gian chỉ để nói chuyện phiếm với một kẻ không mang lại bất xứ lợi ích gì.
Ôi, thật khó xử.
" Cậu Neo có vẻ không được tốt cho lắm. Đã có chuyện gì xảy ra sao ? "
" Không có gì, chỉ là chút việc vặt vãnh ấy mà. "
" Thế thì may quá, tôi cứ nghĩ mình sẽ làm gián đoạn lịch trình ngày hôm nay của cậu. "
Cả hai đi đến một quán cafe trông có vẻ khá sang trọng gần đó. Jack gọi một tách cafe đen rồi đưa tấm menu cho Naib.
" Cứ tự nhiên nhé. "
Naib nhận lấy tấm menu và bắt đầu chọn món. Nghe nói nơi này nổi tiếng với món bánh tart dâu tây, hay là cũng nên gọi một phần nhỉ ?
" Vậy cho tôi một bánh tart dâu tây, một ly soda kem ướp lạnh với hai bánh pudding chocolate. Cảm ơn rất nhiều. "
" Vâng, xin hãy chờ trong mười phút nữa, chúng tôi sẽ nhanh chóng đem món các vị gọi đến. "
Người phụ vụ cúi đầu rồi kéo chiếc xe đẩy đi khuất dạng. Bởi vì mới chín giờ sáng nên quán vẫn còn rất vắng khách, điều này đồng nghĩa với việc chỉ còn lại một mình Naib và Jack ngồi với nhau. Thật khó chịu làm sao khi phải ngồi nói chuyện với một người xa lạ, đặc biệt khi cả hai vốn không cùng một thế giới.
" Cậu không cần phải căng thẳng quá đâu. " Jack nâng tách cà phê lên kề sát môi và nhấp một ngụm. Cà phê hắn gọi là cà phê đen không đường, rất đắng, nhưng chính cái vị đắng này khiến Jack mê say. Tựa như đang nhấm nháp cuộc đời của những kẻ bé nhỏ hèn mọn, đắng chát và đen đặc. Chỉ có thể mặc người xâu xé.
" Anh nói thì dễ lắm. Tôi đã tiếp xúc với người hâm mộ lần nào đâu. "
Trái với người đàn ông trước mặt, Naib chọn bỏ vào miệng một miếng bánh tart dâu tây vừa mới ra lò. Chỉ mới một miếng thôi mà hương vị ngọt ngào đã tràn ngập khoảng miệng, xâm chiếm từng gai vị giác. Hai mắt Naib nheo thành hình đường chỉ, má phủ một tầng hồng hào, trông có vẻ hưởng thụ lắm.
Jack bất giác nuốt một hơi, phải nhịn, nếu không con mồi sẽ chạy mất.
Lát sau, khi Naib đã xơi xong món bánh tart ngon tuyệt, Jack mới thong thả đặt tách cà phê xuống bàn, hắn nhìn vào mắt gã và nói:
" Cậu Sullivan, tôi gọi cậu là Neo được chứ ? "
Naib gật đầu: " Được thôi. "
" Ừm, vậy chúng ta bắt đầu vào vấn đề chính nhé. "
Jack lấy ra một xấp giấy đẩy đến trước mặt Naib. Gã cầm lên và bắt đầu xem thử bên trong viết gì. Một bản hợp đồng ? Naib nghĩ, tên đó đưa thứ này cho gã để làm gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...