Giờ sinh hoạt đầu tuần ngắn ngủi nhanh chóng trôi qua. Cả bốn người cũng lục tục di chuyển về phía nhà của mình. Theo như sự phân công sắp xếp đã bàn luận từ trước, Norton sẽ vào Primavera, Naib hội ngộ cùng William ở Estate, Aesop và Joseph cùng nhau đến Autunno và người cuối cùng, Eli, sẽ vào Inverno.
" Được rồi, mọi người rõ cả rồi chứ ! "
Hiện tại trong nhóm bọn họ, người có vị thế nhất ở đây chính là Edgar nên hiển nhiên, cậu ta sẽ đảm nhận vai trò là người hướng dẫn. Các kế hoạch tác chiến sẽ dựa vào thông tin mà Edgar cũng cấp để tiến hành triển khai trên diện rộng. Và Luca đằng sau trông có vẻ không tình nguyện mấy.
" Tại sao tôi phải làm công việc này chứ ? " Luca khoanh tay nói với giọng bực bội. Cũng phải thôi, hắn ta vốn chỉ là một tên tù nhân không dính dáng gì đến Survivor, bỗng dưng bị lôi vào chuyện quái quỷ này, bực mình là chuyện bình thường.
Tuy nhiên, phải nhắc nhở hắn một điều rằng sự tự do là của hắn, nhưng quyền quyết định lại thuộc về người đã giải phóng tên tù nhân là Edgar. Luca không có quyền than vãn hay phàn nàn về bất cứ chuyện gì mà Edgar yêu cầu.
Nên dù có muốn phản đối cũng chẳng ai thèm nghe đâu.
Họa chăng Edgar sẽ quay đầu nhìn hắn một cái.
Khi tất cả đi khuất, Edgar khẽ lườm Luca cảnh cáo. " Tốt nhất là anh nên biết thân biết phận của mình, anh là do tôi mua về, nên anh phải nghe theo lời tôi. "
Sau biết bao nhiêu lần đấu tranh tư tưởng thì Luca vẫn không muốn chấp nhận sự thật này một tẹo nào.
" Chậc, tôi thừa biết chuyện này. Không cần nhắc tôi làm gì. "
Edgar không đáp.
Sáng nay Edgar trống hai tiết đầu nên bọn họ cùng nhau đi đến phòng vẽ tranh, nơi mà hiệu trưởng đặc biệt chuẩn bị theo yêu cầu của cậu. Nó nằm ở một góc khuất trên tầng cao nhất của khu nhà phía Tây, nơi có tầm nhìn hướng ra cánh đồng hoa tử đinh hương rộng lớn. Edgar mở cửa ra, bên trong thật gọn gàng và sạch sẽ, không có những bức tượng dát vàng cầu kì hay những bức tranh bạc tỷ. Chỉ có một chậu hoa nhỏ bên cửa sổ, giá vẽ tranh và vài hộp họa cụ.
Chỉnh lại một vài nếp gấp quanh áo, Edgar lấy cuốn tập phác thảo ra vẽ vài nét bằng cây bút chì mà học viện chuẩn bị. Chất liệu khá tốt, cầm rất vừa tay.
" Nào, Luca, nằm xuống và cởi áo ra đi nào ! "
Edgar bỗng dưng đưa ra một mệnh lệnh kì quặc.
Luca theo quán tính ôm chặt lấy thân mình. Hắn thầm nghĩ, tên họa nô này lại suy nghĩ bậy bạ gì nữa đây.
" Tại sao ? Bộ ngồi vẽ bình thường không được hả ? " Luca phản bác.
" Không được, mau cởi áo ra đi. Tôi không thể vẽ nếu anh không cởi áo. "
" Lý do đó không đủ thuyết phục, quá kì quái ! "
" Chỉ cởi quần áo ra thôi mà, anh cũng có phải thiếu nữ đâu. "
" Thì đúng là tôi không phải thiếu nữ, nhưng tôi vẫn không muốn làm gà khỏa thân. " Nhất là trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...