Chương 35. Tàu chìm hay câu chuyện về chút dối trá không tên (1)

717 80 59
                                    

       Âm nhạc chuyển sang điệu valse chậm rãi uyển chuyển, mọi người dần bước vào trung tâm của vũ hội. Naib bị vây kín trong những lời mời của những gã kì quặc ăn mặc chẳng ra đâu vào đâu mà quên mất rằng bản thân cũng thế.

        Bỗng một bàn tay ai đó nhẹ nhàng nhắm lấy tay gã và kéo gã ra khỏi đám đông. Jack nắm tay Naib xoay một vòng trước con mắt kinh ngạc của những người xung quanh. " Xin lỗi, nhưng đây là bạn nhảy của ta. "

         Naib chau mày ra vẻ khó chịu. Jack thấy vậy bèn phì cười, hắn khẽ chỉnh lại tư thế một chút, một tay nắm lấy tay Naib, tay còn lại vòng qua ôm eo gã, chủ động dẫn dắt chàng trai trước mặt hoà vào điệu valse nhịp nhàng này.

         Giai điệu tươi vui, có cảm giác như sắp tới mùa hoa nở.

        Bàn tay hắn nắm lấy không ngờ lại nhỏ như vậy, mà có lẽ chủ nhân cũng chỉ cao đến ngực hắn. Từ vị trí này, Jack có thể nhìn thấy rõ đóa hoa dâm bụt cài trên tóc gã. Những bước nhảy vụng về và đôi tay rịn đầy mồ hôi, nét mặt căng thẳng đến cứng đờ khiến Jack phì cười. " Sao ? Chẳng lẽ chưa khiêu vũ lần nào ? "

       Naib thành thật gật đầu.

        Thấy vậy, Jack liền cảm thấy rất ngạc nhiên. Một quý tộc mà từ nhỏ đến lớn chưa từng khiêu vũ á ?

        " Chúng tôi không được dạy để làm những việc này. " Naib bảo: " Gia tộc chúng tôi từ chối mọi sự giao lưu với những gia tộc khác, trừ phi có đơn đặt hàng. Còn không thì khoảng thời gian còn lại của các thành viên trong gia đình đều dành ra cho việc luyện kiếm. "

        " Gia huấn kỳ lạ thật. " Jack cảm thán một câu, rồi gã ôm chặt lấy eo Naib, bàn tay cả hai người đan vào nhau, khoảng cách thu gọn trở nên gần gũi vô cùng, gần đến mức Naib có thể nghe thấy tiếng thở của đối phương một cách rõ ràng.

        Điệu valse chuẩn bị đến đoạn cao trào.

         " Vậy hôm nay tôi dạy cậu nhé. " Jack ghé sát vào tai Naib, thì thầm bằng chất giọng trầm thấp quyến rũ của mình. " Cách để khiêu vũ ấy. "

        Gần quá.

       Thực sự rất gần.

       Đây là những gì có trong đầu Naib hiện tại, vì vậy cho nên gã căn bản không để ý lời Jack nói. Thế là cậu trai đáng thương nhà ta bị Jack lợi dụng ăn đậu hũ suốt cả quá trình nhảy.

         Bài valse này cũng không quá khó, nên chỉ một chốc sau Naib đã học được.

       " Cũng không khó như tôi nghĩ ha. "

       " Đương nhiên là không khó. Nếu cậu muốn thì sau này tôi sẽ tập cùng cậu. "

      " Gì ? Mất thời gian lắm đấy. "

      " Không sao, tôi rảnh mà. "

      " Anh tốt bụng ghê. " Naib bật cười. " Nhưng tốt quá dễ bị người ta lợi dụng lắm. "

       Nghe vậy, Jack chỉ đáp rằng: " Sẽ không. " Vì tôi chỉ tốt với một mình em. Hơn nữa, bản thân tôi cũng không tốt như em tưởng tượng.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ