Người đời có câu bình yên trước cơn bão tố đúng thật không sai.
Cách đây chỉ một vài hôm thôi, Eli vẫn còn là một người tự do. Cậu vừa đến gặp Helena và Fiona ba tiếng trước, ăn một cái bánh cupcake hai tiếng trước, chăm vườn hoa với Emma một tiếng trước. Và hiện tại, hai tay bị gông xiềng trói chặt, bản thân chật vật trong nhà giam tối om.
Lạnh lẽo và tăm tối, đó là những gì để mô tả nơi này. Những vũng nước ứ đọng pha màu đỏ au bốc mùi rất khó ngửi, giống như là mùi máu hoà quyện với mùi thuốc sát trùng ấy, kinh tởm đến không thể chịu được.
Sau mảnh băng che mắt, Eli khổ sở nhăn mày.
Phía bên ngoài song sắt là một cô gái trẻ một tay cầm roi một tay cầm dùi, cô ta nhìn Eli bằng đôi mắt khinh bỉ, nói bằng điệu chán ghét xen lẫn khinh thường.
" Cậu vẫn còn chưa nhận tội sao ? "
" Tôi không làm gì sai để phải nhận tội hết. " Eli bình thản đáp. " Hoạ chăng là các người vu khống cho tôi mà thôi. "
Cô gái trẻ khẽ chau mày, một tia thương hại hiếm hoi hiện hữu trên khuôn mặt cô ta, nhưng rất nhanh sau đó đã không còn nữa, thay vào đó vẻ mặt lạnh tanh không chút hơi ấm của con người.
" Đừng bắt tôi phải dùng đến biện pháp mạnh. "
" Ồ, nếu đó là khi cô có bản lĩnh làm vậy, Jane. "
Có vẻ như trong tình cảnh này, cái thói bất cần đời của cậu ta lại phát huy tác dụng, thành công chọc giận vị nữ giám ngục của chúng ta. Jane Antonne, đội phó đội giám ngục Violet nổi tiếng với sự nhẫn nại bậc nhất giờ đây chỉ muốn dùng kim khâu kín cái miệng của Eli, để cậu không thể phát ra bất cứ thanh âm nào nữa, sau đó là tra tấn cậu ta bằng dùi và dao nhỏ, từ từ nghiền nát thân thể của Eli, chậm rãi dùng thép nóng áp lên những thớ thịt non mềm, hưởng thụ sự van xin trong tuyệt vọng.
Cô ta đã muốn làm vậy từ lâu lắm rồi.
Từ những ngày đầu mới bước chân vào Survivor, Jane đã luôn chướng mắt Eli.
Dù cho cậu có nói gì, làm gì, trong mắt Jane tất cả đều là sự giả tạo.
Ký sinh trùng dối trá đến cực điểm.
Nhưng cô ta không được phép gây bất cứ thương tích gì lên người Eli. Luật của tổ chức không cho phép điều đó xảy ra.
Nhưng giờ thì được rồi.
Eli Clark đã trở thành tội nhân của tổ chức. Là kẻ phản bội không đáng được dung tha.
Jane khẽ rũ mi, những người như vậy chỉ được quyền chọn lấy cái chết.
..............................
......................
...............
..........
......
Mọi chuyện xảy ra cách đây không lâu, khi Eli vừa từ chỗ Emma đến tập hợp với hội Naib, Aesop và Norton ở nhà ăn. Tuy nhiên, hôm nay có chút đặc biệt bởi vì ngoài bốn người bọn họ ra còn có thêm Joseph và Luchino, sự góp mặt của hai người này đã khiến cho cuộc trò chuyện ngày nào trở nên thú vị hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...