Bên trong phòng giam là khoảng không mờ mịt.
Không biết mọi người bên ngoài ra sao rồi.
Eli tự hỏi, trong khi bản thân chỉ có thể đợi chờ ở nơi đây, đợi chờ án tử giáng xuống.
--------------------
" Mấy ông ơi, tôi có con rồi này ! "
Một giây. Hai giây. Ba giây.
Tổng cộng là bọn họ đã đứng hình hết năm giây.
Sau lưng Naib là Norton và Luchino với khuôn mặt in rõ dòng chữ " Tôi biết mà. "
" Này, ông nói thật chứ ? " Aesop nói bằng giọng không thể tin được. " Ông có bạn gái từ lúc nào ? Không đúng, ông làm gì thích phụ nữ, nói đi, ông đi nhờ người ta đẻ mướn có đúng không ? "
Naib miễn cưỡng ho mấy tiếng: " Này, phải cho người ta giải thích đã chứ. "
Aesop gật đầu: " Ừ, ông giải thích đi. Không cho bọn này một câu trả lời thỏa đáng thì không xong dâu đấy. "
Nghe vậy, Naib tính mở lời ra nói cho bọn họ biết về sự tồn tại của cặp song sinh, tuy nhiên, vào giây phút ấy, trong đầu gã bỗng vang lên một giọng nói.
" Papa, đừng nói vội. " Alexis khẽ thì thầm. " Con và anh trai ngửi thấy mùi của kẻ khả nghi. "
Kẻ khả nghi ? Naib đảo mắt nhìn quanh, trong đây thì ai là kẻ khả nghi được nhỉ ?
" Nếu muốn nói thì chỉ cần nói với cái người đeo khẩu trang bịt mặt và người bị bỏng ở mắt thôi. " Alexis dường như không mấy tin tưởng Joseoh và Luchino, dường như giác quan nhạy bén của một người con Yule đã mách bảo rằng phải tránh hai người này càng xa càng tốt. Nó thầm nghĩ, hình như bản thân nó đã gặp Joseph ở đâu đó rồi thì phải.
Naib cảm thấy Alexis suy nghĩ như vậy không phải là không có nguyên nhân. Ngay từ đầu, sự tồn tại của một sinh vật thượng cổ đã là vượt ngoài tầm hiểu biết của con người, càng ít người biết càng tốt, ít nhất hiện tại là vậy, ai mà biết được nếu Hội đồng cấp cao nghe được tin này sẽ phản ứng như thế nào, nói không chừng sẽ mang hai đứa lên bàn thí nghiệm cũng nên.
" Chúng nói là chỉ một mình Aesop và Norton được biết rõ ngọn ngành. " Naib cúi đầu xin lỗi Joseph và Luchino. " Bởi vì một số lý do nên tôi không thể kể cho hai người nghe được, mong hai người thông cảm. Có gì thì Aesop và Norton sẽ nói lại sau. "
Luchino cười nói: " Không sao, bọn tôi hiểu mà. "
Một lúc sau, tại một nơi tương đối vắng vẻ nằm ở đâu đó trong địa phận của tổ chức, cặp sinh đôi Alexis và Faustina chính thức ra mắt hai người bạn thân của bố mình. Aesop nheo mắt nhìn cặp sinh đôi như thể nhìn một sinh vật nào đó bất thường nhất trên đời, còn Norton thì bạo dạn hơn một chút, cậu chàng ngắm nghía, săn soi từng chi tiết một, sau khi chắc chắn đây không phải đồ giả do công nghệ tạo ảnh 3D làm ra mới yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...