Chương 16. Dhampir

848 92 27
                                    

Sau một vài lần mời mọc, cuối cùng Tạ Tất An cũng chấp nhận yêu cầu gia nhập Survivor.

     Đừng bảo tại sao y dễ tính, bởi đây là một vụ buôn bán có hời. Không ai trong số cả hai bên bị thiệt, hơn nữa đằng nào Tất An cũng nợ bọn họ.

     
      Tracy bảo vì Tổng tư lệnh có một nhiệm vụ quan trọng cần phải giải quyết nên không thể quay về kịp, vì vậy cho nên nghi thức kết nạp được diễn ra hết sức đơn giản nhưng vẫn hiện diện đầy đủ các nhân tố quan trọng, điều này chứng tốt họ rất coi trọng hai huynh đệ nhà y, bởi lễ kết nạp của Naib chỉ lèo tèo mấy mống thôi.

     " Được rồi, từ bây giờ ngài Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu đây chính thức trở thành một trong số chúng tôi. "

      Fiona chống tay nói. Hiện tại, cô đang dẫn Tạ Tất An đi tham quan một vòng quanh tổ chức. Vừa đi Tất An vừa cầm gương soi nói chuyện, người ngoài nhìn vào nếu không biết còn tưởng y có vấn đề về thần kinh. Nhưng nếu nhìn kỹ lại, chúng ta sẽ thấy một bóng người đen thùi lùi ( trừ làn da ) đang vẫy tay cười nói với y.

     " Tất An, bên ngoài kia thế nào ? "

     " Đẹp lắm. " Tạ Tất An đáp: " Tiểu thư Gilman sẽ đưa chúng ta tham quan tổ chức này một vòng. Ta nghĩ là đệ sẽ thích nơi ở mới của chúng ta. "

     " Tuỳ ý huynh thôi, dù sao thì mấy chuyện này đối với ta không quan trọng. "

     Phạm Vô Cứu bâng quơ nói.

    " Vậy thì cái gì mới quan trọng ? "

      Tất An mỉm cười hỏi lại.

     Phạm Vô Cứu trả lời không chút do dự: " Đương nhiên là Tất An ca. Huynh chính là người quan trọng nhất đối với ta. "

     Fiona: Excuses me, tôi vẫn còn ở đây đấy nhé !

Cô nàng tóc đỏ nhìn người đàn ông mải mê nói chuyện với cái gương với vẻ chán nản. Fiona cảm thấy dạo này cơm chó hơi bị nhiều, hết thằng nhóc đội viên dưới trướng đến đối tác đồng đội, ai ai cũng rủ nhau có bồ, khiến cho Đội trưởng là cô đây cảm thấy vô cùng phiền não.

     Hầy, thôi kệ đi, không thể cấm người ta trò chuyện với người yêu được. Đặc biệt còn là người yêu xa cách lâu ngày.

      Fiona thầm nghĩ, hay là mình cũng nên đi tìm một người nhỉ ?

      Cơ mà ở đây đa số đều trẻ hơn mình hết, vậy thì có hơi kỳ.

      Chẳng hiểu tại sao Fiona lại có một suy nghĩ lạ lùng như vậy. Nhưng dù sao thì cô vẫn phải tiếp tục dẫn hai người Tất An và Vô Cứu đi vòng vòng không mục đích như một kẻ ngốc.

     Dạo chơi khắp một vòng trụ sở, phụ giúp các thành viên khác những công việc vặt vãnh để tạo quan hệ tốt với mọi người. Có lẽ bọn họ cũng nghe danh Tạ Tất An từ trước nên đối xử với y rất thân thiện và niềm nở khiến Phạm Vô Cứu nhìn trong gương mà phát bực.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ