Tua nhanh một số cảnh để đến Bal Masqué luôn nhé, tui lười quá rồi.
--------------------
Thời gian thấm thoát trôi qua, sau khi được gửi đến Canthalott thì bọn họ cũng đã ở dây được nửa tháng. Nói dài cũng không dài mà nói ngắn thì đúng là hơi ngắn thật, nhưng bù lại họ đã có những kỷ niệm rất vui. Camelia và Naib đã thử thi chạy đua, và biết sao không, kết quả khá là bất ngờ khi cả hai hoà nhau. Một chiến binh trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt để chiến thắng trên chiến trường và vị tiểu thư lớn lên trong sự huấn luyện nghiêm ngặt của gia tộc nhất nhì về quân sự, trận đua hôm ấy phải nói là rất đỉnh.
Còn nữa, nghe nói là Aesop vừa học được công thức nấu ăn từ chỗ Olivia đấy. Cậu ấy đã dành cả một ngày để thực hành, và Joseph rất cảm động vì điều đó. Thế là đêm hôm ấy họ hôn nhau lâu hơn thường ngày.
Chưa hết đâu, còn rất nhiều, rất nhiều chuyện để kể. Nhưng chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, có trốn cũng không thoát. Tối ngày 31 tháng 10, ngày Bal Masqué diễn ra, một cuộc thâm nhập bất ngờ sẽ được tiến hành cùng với sự giúp đỡ của phe đồng minh.
Có điều........
Naib nhìn bóng mình trong gương với gương mặt đen như đáy nồi. Hai bàn tay nắm chặt lại, gã phải cố lắm mới không xé toạc thứ trên người ra và nén vào sọt rác. Aesop thấy vậy bèn dịu giọng nói: " Thôi mà, chỉ một lần này thôi. "
Naib đáp bằng giọng hậm hực: " Ông thì hiểu cái gì chứ. "
" Phải đấy. " Norton tiếp lời: " Ông đã mặc váy bao giờ đâu. "
" Im đi, Norton ! "
Dù gã có nói gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận sự thật rằng có một bộ váy ren đang nằm chình ình trên người gã. Chiếc váy dạ hội màu đỏ trầm với họa tiết tinh tế, lớp voan được phủ bên ngoài và lớp vải mềm mại ôm lấy thân hình cân đối của gã. Tóc Naib khá dài, cộng thêm chiều cao tương đối khiêm tốn của mình khiến Naib trong chẳng khác gì một quý cô kiểu mẫu. Camelia lấy một chiếc kẹp tóc hình hoa dâm bụt cùng màu cài lên đầu gã cũng không nhịn được mà buông lời cảm thán.
" Naib, trông cậu thật sự rất đẹp. "
" Cảm ơn, nhưng được khen trong khi mặc váy thì chẳng tự hào chút nào. "
Gã làu bàu, và Eli luôn miệng nhắc gã rằng lỗi là do gã. Ừ thì Naib công nhận, lỗi là do gã thật. Cái tật lãng đãng và hay quên đồ lại một lần nữa hại Naib rơi vào cảnh khốn đốn như này đây.
Câu chuyện vì sao Naib phải mặc váy thì đại khái là như thế này. Trong những nhiệm vụ không kể tính chất hay thể loại, dù là thâm nhập hoặc thu thập thông tin hay làm bất cứ điều gì khác thì luôn có một món trang bị không thể thiếu, đó chính là những bộ giáp. Những bộ giáp này được thiết kết tuỳ vào từng mục đích sử dụng, và trong trường hợp này, cả bọn sẽ sử dụng giáp ngụy trang thể thay đổi gần như là toàn bộ ngoại hình của bản thân để đến Bal Masqué, nơi nhiệm vụ được tiến hành. Và khốn khổ thay, Naib quên mang giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...