Góc trò chuyện

810 78 46
                                    

     Một chút vui vẻ được tui viết ra nhằm xua tan đau buồn khi nghe điểm Lý.

-------------------

        Chuyên mục hai mươi câu hỏi phỏng vấn các nhân vật đã xuất hiện từ đầu đến giờ ( bao gồm cả nhân vật phụ ).

    1. Xin hãy giới thiệu tên của mình.

     Naib: Đứa nào hỏi kỳ vậy ?

     Norton: Con tác giả.

    Aesop: Tôi đếch hiểu nó nghĩ gì. Không biết tên tụi mình thì sao mà viết ?

    Joseph: Aesop đừng nổi nóng làm gì. Hại thân lắm !

     Aesop: Ừm, tôi không giận, nghe theo anh hết.

    Tracy: Ô la, xin chào ! Hãy gọi tui là Tiến sĩ tài năng siêu cấp vũ trụ tuyệt vời nhất dải ngân hà Tracy " Bocha Veronica Lulia " Reznik ! "

     Emma: Đừng để ý đến nữa làm gì. Nó bị rảnh ấy mà.

    Emily: Tôi là Emily Dyer, xin lỗi vì hai đứa em tôi. Tracy, Emma, về nhà biết tay chị.

    Tracy và Emma: >^<

     Patricia: Tuy chỉ mới xuất hiện đúng chương đầu nhưng tôi vẫn phải giới thiệu. Hello, tên tôi là Patricia Dorval, rất cảm ơn vì đã giúp đỡ.

     Zelle: Còn tôi là trùm gần cuối Zelle đây ! Bên cạnh tôi là Tổng chỉ huy siêu siêu khó tính Martha Behamfil.

     Martha: Thôi đi, Zelle. Cô muốn bị trừ lương hả ?

    Zelle: Xin lỗi nhưng cô không có cái quyền ấy đâu.

     Martha: Cô.....

    Helena: Thôi nào, bình tĩnh đi.

     Martha và Zelle: Hứ !

Edgar: Edgar Valden, cảm ơn.

Luca: Tù nhân mang mã hiệu S-009.

Edgar: Đàng hoàng coi nào !

Luca: Chậc ! Thì là Luca Balsa được chưa ?!

Edgar: Ừm, tốt nhất là nên giữ thể diện cho tôi. Dù sao thì anh cũng là do tôi trả tiền mang về.

Luca: Hứ, không cần cậu nhắc.

    Tất An: Xin chào, tên tôi là Tạ Tất An, còn đây là đệ đệ tôi, Vô Cứu. Vô Cứu à, chào mọi người đi nào.

    Vô Cứu: Huynh đừng coi ta là trẻ con chứ ! Cơ mà chào mọi người nhé.

    Naib: Này, hai người có thấy thiếu thiếu ai không ?

    Eli: Tôi đây chứ ai hả ông nội ! Mấy ông bỏ rơi tôi vừa vừa thôi.

    Naib: Không, người khác kia kìa.

    Tất An: Vậy thì bọn ta không biết. Hay là cậu đi hỏi người khác thử xem.

Naib: Tôi thử hỏi rồi nhưng bọn họ cũng không biết. Thôi kệ đi, qua rồi thì qua luôn.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ