" Survivor chính là chướng ngại vật đầu tiên của chúng ta. Chừng nào chưa xử lí được bọn chúng, cuộc viễn chinh của chúng ta sẽ không bao giờ thành công. Giờ đây chúng đã bén rễ đến mọi ngóc ngách tại bờ bên kia của lục địa, muốn tiêu diệt và loại bỏ chúng hoàn toàn là một chuyện rất khó, không thể xử lí nhanh trong một sớm một chiều, vậy nên chúng ta sẽ bắt đầu tấn công đại bản doanh nhằm phá hủy phần lớn lực lượng của Survivor. "
Đấy là nguyên văn lời nói của Nữ hoàng trong buổi họp cuối cùng trước ngày khởi binh. Các binh sĩ, chỉ huy đồng loạt nâng cao lá cờ hưởng ứng. Những lá cờ mang theo niềm tự hào của các Vampire hòa cùng tiếng hô hào quyết thắng, nhìn tổng thể trông khí thế vô cùng. Bọn họ mang theo một niềm tin rằng không bao giờ có chuyện bọn họ không khiến cho lũ chuột nhắt Survivor cụp đuôi tháo chạy, nhưng trước suy nghĩ lạc quan và ngây thơ quá đỗi ấy, Joseph chỉ biết lặng yên cười trừ.
Anh từng thâm nhập vào nội bộ của tổ chức, cũng sinh sống và làm việc tại đó trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng chừng đó đã quá đủ để khái quát toàn bộ sức mạnh của họ. Với trang thiết bị cũng những kĩ năng có một không hai, Survivor tuyệt đối không phải là đối thủ dễ xơi.
" Có khi chúng ta sẽ bị bọn chúng cắn ngược lại, rồi bị hành cho lên bờ xuống ruộng. "
Joseph thở dài, anh thật sự không muốn chạm mặt với Aesop chút nào. Gặp nhau ở đâu thì gặp chứ tuyệt đối đừng gặp trên chiến trường, anh không muốn cậu chán ghét anh thêm nữa.
Hiện tại, một trong năm vị Bá tước tối cao Joseph Desaulnier cùng tân quý tộc Antonio sẽ dẫn đầu đoàn kị binh Vampire tiến vào đại bản doanh quân định, theo sau là quân đoàn Ác mộng-Nightmare của Bá tước Yidhra và Tiento u no yume, một đạo quân gồm các võ sĩ đạo và sát thủ của Thập Tam Nương Michiko.
Sau khi đội quân của Bá tước Desaulnier mở đường thành công, bọn họ sẽ theo cung đường ấy mà tiến thẳng vào trụ sở của Survivor và gieo cho bọn chúng cơn ác mộng kinh hoàng nhất.
Bây giờ là chín giờ ba mươi phút sáng ngày 17 tháng 3 năm xxxxx, bầu trời không một gợn mây, tối mờ, xám xịt.
Bầu không khí âm u, quái đản len lỏi trên những tán thông tĩnh lặng. Tiếng vó ngựa lộc cộc nặng nề, cách đấy một bước chân là màn sương dày đặc phủ kín lối mòn, mông lung, mờ ảo, tưởng chừng như sẽ kéo dài đến vô tận, vĩnh viễn không bao giờ tìm thấy lối ra.
" Đây chính là Con đường Xoắn ốc. " Joseph ra hiệu bảo mọi người hãy dừng lại. " Nếu vô tình tiến vào màn sương ấy thì dù có làm cách nào cũng không thoát ra được, chỉ có thể chôn chân tại đấy mà thôi. "
Nghe vậy, Antonio không khỏi cảm thấy rùng mình. " May mắn thật đấy, mém chút nữa là toi rồi. "
Rồi hắn ta ra lệnh cho một binh sĩ đứng gần đó. " Mau đi báo với quân của Yidhra và Michiko rằng tạm thời cho dừng ngựa lại, phía trước xảy ra một chút vấn đề. Sau khi giải quyết xong sẽ cho người đến đấy dẫn đường. "
Vampire nọ gật đầu, sau đó vội vã chạy đi.
" Ngài có biết cách phá giải nó không, ngài Joseph ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...