Chương 66. Cẩn tắc vô ưu (2)

713 68 315
                                    

         Emma không hiểu sao mình lại bị còng tay lại, chẳng phải chỉ là đi diện kiến Nữ hoàng thôi hay sao ? Có cần phải như áp giải phạm nhân vậy không ?

          Rất nhanh sau đó, cô đã hiểu được nguyên nhân.

       Bọn họ, ở đây là Nữ hoàng và các quý tộc cấp cao nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy chính quyền của Đế quốc Hunter, về cơ bản không hề xem cô là người bình thường.

           Mọi người nói Dhampir mà bình thường cái nỗi gì á ? Không, không phải chuyện đó, ý cô là trong mắt họ, Emma chẳng khác nào một sinh vật lạ từ đâu xuất hiện tại nơi đây. Cô gái trẻ bị bắt quỳ giữa sảnh họp, đối diện là vị Nữ hoàng tối cao trong bộ váy màu đỏ thẫm và đôi mắt sắc bén dõi theo nhất cử nhất động của cô, xung quanh là những lời bàn tán xì xào của các Vampire, họ ném cho cô những cái nhìn khinh bỉ, và những kẻ được gọi là Bá tước ghé tai nhau và thấp giọng nói gì đó về cô. Emma có cảm giác rằng những lời gièm pha của họ đủ sức để dìm chết bản thân mình, và bầu không khí này như khiến cô phát điên.

Thật khó chịu, Emma nghĩ thầm. Làm ơn, hãy kết thúc đi, ai đó hãy phá hỏng bầu không khí ngột ngạt chết tiệt này đi !

        " Ngẩng đầu lên đi, Dhampir. "

         Từ trên ngài cao, giọng nói uy nghiêm của Nữ hoàng vọng xuống khiến tất thảy những lời bàn tán im bặt. Emma vội vã làm theo, trống ngực đập liên hồi.

Hiện tại là tám giờ ba mươi phút sáng ngày 12 tháng 11 năm xxxxx, tại sảnh chính cung điện hoàng gia, buổi thẩm tra đối tượng tình nghi Emma Woods bắt đầu.

" Nói đi, mục đích của ngươi là gì ? "

         Sự đanh thép vào bạo tàn trong lời nói của Nữ hoàng khiến Emma cảm thấy lạnh hết cả sống lưng, chỉ là một câu hết sức đơn thuần nhưng lại mang cho cô cảm giác như có một tảng đá lớn đang nghiền nát cô. Bàn tay Emma chảy đầy mồ hôi, nếp váy bị vò đến nhàu nát.

        " Tôi....đến đây để tìm cha. Cha tôi là một Vampire và..... " Đến đây, Emma đột nhiên ngừng lại, ánh mắt của Nữ hoàng quá đáng sợ, làm cô không thể tiếp tục cất lời.

         " Tất cả.....chỉ có bao nhiêu đó thôi. " Cô nói: " Ngoài ra không còn gì cả..... tôi có thể đi được chưa ? "

         Nữ hoàng lặng yên không đáp, mãi một lúc sau mới chậm rãi mở miệng. " Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin những gì ngươi nói sao ? "

Emma sững sờ, đôi đồng tử xanh như lá non mở to ra, cô đã nói sai chuyện gì ư ?

Một nữ Bá tước tao nhã nhấp một ngụm hồng trà, khoé môi cong cong. " Chà, xem ra Dhampir ngốc nghếch vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhỉ. "

Rồi nàng ta đưa mắt nhìn vị tu nữ mặc đồ đen với đôi mắt thâm quầng và làn da tái nhợt đứng bên cạnh Nữ hoàng. " Này Ann, nói cho cô bé biết nguyên nhân tại sao đi. "

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ