3:00 sáng ngày 23 tháng 10 năm xxx. Cục quản lý Khoa học- Kỹ thuật, phòng nghiên cứu và chế tạo vũ khí quân sự.
" Rốt cuộc.... cũng hoàn thành rồi. "
Trong phòng là một chuỗi các đầu dây điện được gắn với nhau chằng chịt, các động cơ máy móc xếp ngổn ngang giữa sàn. Tuy bừa bộn là vậy nhưng Tracy có vẻ không bận tâm lắm, trên tay cô nhóc chính là chiếc USB chứa tài liệu quan trọng về một loại vũ khí tối tâm nhất của Survivor dưới dạng mã hoá. Theo lời Tổng tư lệnh, nếu chiến tranh thực sự nổ ra, và khi tổ chức rơi vào bước đường cùng, thứ này chính là con đường sống sót cuối cùng cho các thành viên.
" Không được để tư liệu bị rò rỉ ra bên ngoài. " Tracy nhớ lại lời mà vị Tổng tư lệnh nói với cô nhóc cách đây không lâu. " Trong tổ chức hiện tại đang ẩn chứa mật thám của Vampire. Hội đồng chấp pháp cấp cao đang tìm cách bài trừ chúng, nếu để chúng lấy được thứ này, và cả đá bảo mệnh, Survivor sẽ lâm nguy. "
Từng lời một như những tảng đá đè nặng lên vai Tracy.
Nói cách khác, hiện tại cô nhóc đang giữ một trong hai món đồ quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự sống còn của tổ chức.
Tracy ngồi vào bàn và khởi động hệ thống bảo mật, những ngón tay linh hoạt di chuyển trên bàn phím tạo nên âm thanh lách cách vui tai. Sau khi chắc chắn rằng không có ai nhìn lén, Tracy mới cẩn thận mở khoá bảo mật.
Ầm, cách cửa kim loại nặng nề hé mở, bên trong lần lượt là những cánh cửa khác với nhiều chất liệt hợp kim khác nhau, chúng được gia công theo mức độ tăng dần, càng đi sâu, cửa càng chắc và nặng, đến nỗi nếu không dùng pháp thuật công kích loại mạnh thì khó mà phá hủy được. Dĩ nhiên là nếu dùng cách đấy để mở cửa thì tài liệu và vũ khí bên trong đã nát bấy từ đời nào.
Nhập thêm một vài đoạn code, hoàn thành quá trình xác minh danh tính, cánh cửa cuối cùng mở ra, để lộ không gian u tối bên trong. Không có mùi hôi thối của xác thịt như phòng giam bên Đội giám ngục, không có tiếng gào thét của các loài quái như Trung tâm nghiên cứu sinh vật huyền bí, càng không có mùi ẩm mốc bám đọng và mùi của chất dịch nhầy nhụa như Trại nghiên cứu thực vật biến dị. Nó lạnh lẽo, tựa như mặt sàn kim loại. Không có bất cứ thứ gì có thể xâm nhập vào đây, giống như một vài phòng trị liệu đặc biệt của Uỷ ban Y tế, là môi trường vô trùng không chất độc xúc tác hoàn mỹ.
" Chết tiệt, mỗi lần đến đây đều rợn hết cả người. " Cố nén cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, Tracy bật công tắc khởi động hệ thống đèn chiếu sáng lên. Ánh sáng màu vàng phát ra từ những ô vuông nhỏ cỡ 20cm kiến cho Tracy cảm thấy an toàn hơn một chút. Bởi cô nhóc không muốn thứ chào đón mình cuối dãy hành lang này là một vụ nổ bất chợt nào đó do hỏng máy mà ra.
Sau mười lăm phút đi bộ, cuối cùng Tracy cũng đến nơi. Tiếp tục nhập vào đấy một đoạn code, tiếp tục xác minh danh tính, cô nhóc mới đặt chân vào một trong số những cấm địa bí mật của tổ chức.
Phòng lưu trữ số A-0118HG87. Nơi cất giữ vũ khí quân sự và tài liệu mật.
Xin được phép nhắc lại đó là nơi lưu trữ tài liệu mật và vũ khí nguy hiểm. Bởi nếu không nói trước thì mọi người sẽ ném đá tôi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...