Cà phê đen rót vào tách.
Làm khói trắng nghi ngút bốc lên.
" Cô có vẻ có tâm trạng quá nhỉ, Tổng chỉ huy Martha Behamfil. "
Martha nhấp một ngụm cà phê, cô hướng mắt về phía sân tập, lớp kính này là lớp kính cách âm, nhưng nhìn khung cảnh nhộn nhịp bên dưới, Martha mơ hồ mường tượng được tiếng hò hét cổ vũ và thanh âm kim loại va đập.
" Còn cô đến đây làm gì, Vera Nair ? "
" Không có gì. " Vera đáp. " Dù sao cũng chẳng phải đến thăm cô. "
" Ôi chao, sao mà nhẫn tâm thế. " Martha ôm ngực, vờ ra vẻ tủi thân. " Tôi buồn đấy. "
Vera lạnh lùng trao cho Martha một ánh nhìn khinh bỉ. " Nhắc mới nhớ, chẳng phải chính cô mới là người triệu tập tôi đến đây sao ? Nhanh vào vấn đề đi, đừng làm mất thời gian của tôi nữa. "
" Được rồi, không đôi co nữa. " Vị Tổng chỉ huy lúc này mới cầm lấy tờ báo cáo đặt trên bàn đưa cho Đại đoàn trưởng Quân đoàn Sigma-17, kèm theo đó là câu hỏi: " Cô có biết Myling không ? "
Vera nghe vậy liền ngẩn người, nhưng rất nhanh sau đó đã phản ứng lại. " Biết, gia đình tôi từng sống ở đó. "
" Ừm, vậy còn Canthalott. Cô đã từng học ở đó rồi chứ ? "
Ý gì đây ?
Vera khẽ chau mày. Từ khi nào Martha bắt đầu quan tâm đến giới quý tộc ?
Phải thật thận trọng, chắc chắn có điều gì đó không ổn.
" Đã từng. " Cô đáp, trong lòng âm thầm quan sát biểu cảm của Martha.
" Vậy sao. " Martha nhàn nhạt nói. " Thế hẳn là cô biết đêm dạ hội vào ngày trăng tròn ở đó chứ ? "
Đêm dạ hội. Trăng tròn. Canthalott. Myling.
Từng chữ, từng lời, tựa như những vết rạch khoét sâu vào tim Vera.
Nó lại đến nữa rồi.
Cô cảm thấy tai mình ong ong.
Không nghe thấy gì nữa.
" Cô sao vậy ? Vera ! Vera ! Trả lời tôi đi ! " Thấy có điều gì đó bất ổn, Martha vội vàng chạy đến đỡ lấy Vera đang chao đảo. Sắc mặt cô tái xanh, mồ hôi chảy đầy trán.
" Theo tôi đến chỗ Emily ! "
" Không cần, tôi tự lo được ! "
Vera hất tay Martha ra. Tổng chỉ huy hơi ngạc nhiên, nhưng đúng là sức lực của Vera không thể nào sánh được với Martha. Chỉ trong vòng sáu mươi giây sau, cô đã bị Martha cưỡng ép lôi đến phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...