"Ngươi nghĩ ngươi là kẻ duy nhất đáng thương ở đây? Là kẻ duy nhất cần phải được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo? Ồ, không! Ngươi không phải là kẻ duy nhất đâu, con sâu rượu bé bỏng ạ. Ngươi chẳng biết, chẳng biết một chút nào hết! "
Vào một ngày đông giá lạnh, Galatea đã nói như vậy với Demi đang nằm dưỡng sức trên chiếc giường sang trọng, bên cạnh là chiếc lò sưởi với ngọn lửa đỏ cháy hừng hực. Trên khuôn mặt xinh đẹp ấy là một nụ cười đầy ẩn ý, Demi chẳng thể đọc được chút gì từ cô ta, không một biểu cảm dư thừa, không một lời giải đáp cặn kẽ. Chỉ có sự khó hiểu và bí ẩn. Cùng nhiều thứ khác khiến Demi lạnh gáy.
Mãi một thời gian sau, Demi mới được một sự thật rằng, Galatea là một Vampire bị nguyền rủa.
Như đã kể từ trước thì kị sĩ Dịch bệnh là Vampire được sinh ra nhờ nghi thức Embrace- Sơ Ủng và người thực hiện nghi thức đó lên người cô là nữ tu tế Ann. Cô ấy, một con người, đã chủ động cầu xin một ma cà rồng đến hút máu và chuyển hóa mình. Dù đau nhưng đó là cách duy nhất để Galatea có được sự sống và được chạm đến thánh thần tối cao.
Trên người cô là một trong ba lời nguyền ác độc nhất lục địa Oletus. Lời nguyền Thập tự giá.
Khác với lời nguyền Máu và Hoa gieo đau khổ lên chính bản thân người mắc phải bằng những cánh hoa và ngọn rễ bén sâu vào da thịt, hay Iduna tra tấn tinh thần người khác bằng cuộc sống gần như là vĩnh hằng với tuổi xuân bất tận nhưng chính bẩn thân lại là nguyên nhân cho cái chết của hàng trăm, hàng ngàn người hay thậm chí là còn hơn thế.
Lời nguyền Thập tự giá là lời nguyền với bản thân nhưng lại là lời chúc phúc với người khác, trái ngược với Iduna. Bởi tất thảy những đau đớn, dằn vặt, khổ sở của con người trong bán kính một kilometres sẽ được chuyển hết lên người mắc phải lời nguyền. Không những thế mà nỗi đau còn được khuếch đại lên gấp hàng chục, hàng trăm lần. Thế nên mọi người đã hiểu vì sao Galatea lại bị nhốt trong phòng chưa? Cái gì cũng có nguyên do của nó hết.
Gì cơ? Mọi người bảo là trong buổi tập trận giả ấy ai là người sung sức nhất ấy hả? Hỏi thừa, đương nhiên là kị sĩ Dịch bệnh Galatea rồi.
Ớ, thế cổ không sợ lời nguyền Thập tự giá sẽ chuyển hté thương tích của binh sĩ lên người cô sao?
Ừ thì mỗi lúc một khác mà, lúc đó là vì Galatea còn có biện pháp bảo hộ nên không phải chịu thương tích gì nhiều. Giờ hết rồi nên đành phải ngồi yên một chỗ chứ sao.
Các vị hỏi tại sao lại hết công cụ bảo hộ ấy hả? Lại đây nói cho ma nghe, trên đời này thứ gì cũng được mua bằng tiền, không mua bằng tiền được thì có thể mua bằng vàng, đá quý, kim cương,....Nói chung là cần phải có "vật chất" thì "ý thức" mới được quyết định. Việc mua pháp khí bảo hộ cũng vậy thôi, không có tiền thì có chó nó mới bán.
Từ đó chúng ta suy ra được gì? Chúng ta suy ra được rằng Galatea đã hết tiền để mua pháp khí bảo vệ. Câu hỏi tiếp theo được đặt ra ở đây là, tại sao một quý tộc lại hết tiền? Các vị nên nhớ rằng tiền tiêu vặt hàng tháng của Robbie, bé hầu nhỏ và Galatea. Tiền cho Robbie và hầu nhỏ được lấy từ chỗ Nữ hoàng, tiền tiêu vặt cho Galatea là tiền lương của Ann. Ngặt nỗi, nữ tu sĩ của Đế quốc đã được lãnh lương bao giờ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanficThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...