Chương 3. Gặp gỡ

1.1K 128 9
                                    

      " The Golden Apple- Quả táo vàng của sự bất hoà. "

      Trong toà lâu đài u uất nọ, có một vị Bá tước điển trai vừa nâng ly rượu nhấp từng chút một vừa ngâm nga. Từng giọt vang đỏ sóng sánh như máu men theo thành thủy tinh mà trôi xuống cổ họng. Tuy có vẻ ung dung là vậy, nhưng thứ khí chất trên người gã ta lại không phải thế. Nó mạnh mẽ, cường hãn khiến cho người khác không dám lại gần, đồng thời cũng vô cùng trầm tĩnh, lắng đọng, làm cho kẻ khác cảm thấy vô cùng dễ chịu.

     Trên người gã ta có hai thái cực, và điều này phần nào làm nên con người gã- Jack the Ripper, một trong số Ngũ đại bá tước phục vụ Nữ hoàng Vampire.

      " Nghe đó là vở kịch sắp tới tại Rose de Commerate ? "

     Ngồi đối diện Jack là một người phụ nữ mang vẻ đẹp nhu hoà của người Á Đông. Mái tóc nàng ta đen như gỗ sồi, và làn đã trắng bệch như những bông tuyết lạnh lẽo tháng mười hai. Người phụ nữ mặc bộ kimono đỏ rực ấy tên là Michiko, là một trong số những bá tước đồng cấp với Jack.

      " À,  hôm nay sẽ có một vài con chuột nhắt đến đấy. "

      Michiko sai người hầu rót một tách trà, nàng nâng tách lên, khói bay nghi ngút cùng mùi hương nhè nhẹ của hoa nhài thoảng qua mang lại cảm giác thư thái.

      " Vậy hôm nay ngươi định sẽ đi đến đó sao ? Ta không nghĩ ngươi là kiểu người thích quan đến đám râu ria bên nọ. " Trừ phi được mệnh.

     Jack lười biếng đáp: " Có lẽ vậy, dù gì thì ta cũng chẳng có chuyện gì để làm. "

     Sau đó, như nghĩ đến chuyện gì thú vị lắm, gã ta nhoẻn miệng cười rộ lên, người vốn đã đẹp nay lại càng thêm câu nhân.

      " Biết đâu lại gặp được con mồi thú vị thì sao ?! Cô có nghĩ vậy không, Michiko ? "

      Michiko nở nụ cười kín đáo: " Ta không chắc. Nhưng có vẻ sẽ vui. "

---------------------

Bộ bốn đến gặp ông chủ nhà hát, một người đàn ông sang chảnh với bộ ria mép được tỉa tót gọn gàng. Và dù cho có ăn diện đến cỡ nào thì số nhung lụa ổng đắp lên người cũng không thể nào che đi cái bụng phệ đầy mỡ cùng những cử chỉ suồng sã quê mùa ấy.

" Ngài Patison, hân hạnh được gặp ngài. " Norton cố gắng kìm nén cơn buồn nôn đang trào ngược lên xuống họng khi nhìn thấy số thịt quá đỗi dồi dào đang rung lắc dữ dội trước mặt. Gã chủ nhà hát liếm môi, tay phải vòng qua eo của cô nàng đi cạnh đấy và bóp một cái. Tay trái đưa ra bắt lấy tay Norton.

" Hẳn cậu là Norland Campheart đến từ đội quân cảnh ? Rất vui được gặp cậu, cậu Campheart. "

Norland Campheart là tên giả của Norton Campbell. Mỗi thành viên trong tổ chức Survivor đều có tên giả để che giấu thân phận của mình.

James Robert Patison, hay chúng ta sẽ dùng cái tên ông chủ béo để nói về người đàn ông này trong suốt khoảng thời gian ở tại Rosswall. Ông ta nở một nụ cười híp mắt, Naib đứng cạnh không hề thấy con mắt bé tí của ông ta đâu cả, chắc là bị lượng thịt mỡ ấy che kín hết cả rồi.

[ IDV ] Quy tắc sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ