" Norton ! Sao trong tủ lạnh lại chỉ toàn bánh donut thế này ? "
" Đâu có đâu, còn bánh tart dâu Tây nữa chứ bộ ? Bánh pie việt quất của Eli, cả bánh chiffon của Aesop nữa mà ! "
" Anh mặc kệ, mau đem chỗ đồ ngọt này vứt hết vào sọt rác cho anh. Anh không thể để em chìm đắm trong số đường bột này được ! "
" Không được, em có thể bỏ bữa tối, nhưng donut tuyệt đối không thể bỏ được. Nói em bỏ thì khác nào giết chết em chứ. "
Norton ra sức ôm lấy tay Luchino hòng ngăn cản anh đêm hộp bánh của mình vứt vào thùng rác, đồng thời cố tỏ vẻ dễ thương hòng khiến đối phương mủi lòng.
" Luchino, anh hết thương em rồi đúng không ? Em không còn là quả chuông nhỏ bé bỏng của anh nữa đúng không ? "
Norton chớp chớp đôi mắt đen nhánh của mình, trông cậu lúc này như một con chuột nhỏ đòi chủ trả lại đồ ăn, dễ thương thì dễ thương thật đấy, nhưng Luchino đã quá quen với màn này rồi.
" Được rồi, em không đi thì anh đi. " Nói rồi Luchino đem hết đồ ngọt trong tủ bỏ vào một cái bao to tướng, cột lại và ném nó vào sọt rác. Trong suốt toàn bộ quá trình mặt không thay đổi cảm xúc, không một chút do dự hay chần chừ. Mặc cho tiếng gọi đầy thê lương của Norton.
" Không, anh ơi, đừng bỏ nó mà ! "
" Anh phải bỏ, Norton. Em phải hiểu cho anh. "
" Không, không được. Mạng sống của em, máu ruột của em, sao anh lại nhẫn tâm như thế ?! "
Rác đã vào thùng.
Lần đấu tiên Norton cảm thấy đau đớn đến vậy.
Donut, vĩnh biệt mi. Ta không thể đi theo mi được.
Thật xin lỗi.
" Em chơi đủ chưa ? " Luchino ngán ngẩm nhìn Norton cầm khăn giấy sụt sịt như bà mẹ bị mất con, trong lòng bỗng có cảm giác bản thân là một người cha tệ bạc đã làm chuyện gì đó tội lỗi lắm.
" Thôi nào. " Anh lại gần đặt tay lên vai Norton. " Muốn anh làm gì thì em mới hết bực bội đây ? "
Nghe vậy, hai mắt Norton liền sáng lên. " Thật hả anh ? "
" Ừm, ngoại trừ làm đồ ngọt. "
" Chậc, sao anh kỹ thế. " Norton bĩu môi. " Thôi kệ đi, có là may lắm rồi."
Suy nghĩ một hồi không biết nên sai Luchino làm gì cho đã thì đột nhiên, trong đầu Norton vừa loé lên một ý tưởng khá thú vị. Cậu vùi đầu vào ngực anh, nở một nụ cười tinh quái.
" Thế thì tối nay ngủ với em đi. "
Luchino sững người, nhưng rất nhanh sau đó, anh thẳng thừng đáp: " Không. "
" Tại sao ? " Norton cảm thấy rất ngạc nhiên. Không phải hồi xưa ảnh thích ngủ với mình lắm hả ?
Luchino dịu dàng xoa đầu cậu. " Không phải là anh không muốn ngủ cùng em. Nhưng em nên biết là thân phận của anh bây giờ quá nhạy cảm. Sợ sẽ ảnh hưởng đến em, em hiểu chứ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IDV ] Quy tắc sinh tồn
FanfictionThể loại: Đồng nhân, BL, GL, ảo tưởng, đa cp ( trừ RobbieServant ra thì không có BG đâu. ) Nhân vật chính: Eli, Aesop, Naib, Tracy, Emily, Emma, William, Norton,...... Couple: JosAes, HasEli, JackNaib, EmEm, MichiHele, LuEd, LuchiNor, Joke...