Còn ở bên này, trong phòng phẫu thuật, tình hình của Dương Dương tốt hơn nhiều so với Đỗ Thanh Nga.Cao Dương Thành vì bị thương do tai nạn, không thể tự tay làm phẫu thuật, cho dù có lo lắng như thế nào đi nữa, anh cũng tuyệt đối không đem tính mạng Dương Dương ra làm trò đùa.
Anh ngồi bên ngoài, ngẩng đầu chăm chú quan sát tất cả động thái của cuộc phẫu thật qua màn hình .
Khi gắp từng mảnh vỡ thủy tinh trên trán thằng bé ra, Cao Dương Thành thở gấp gáp, lồng ngực vì căng thẳng mà phập phồng liên tục.
Vũ Phong nhìn anh mà thấy buồn cười, “Anh bạn, làm gì thế! Những động tác phẩu thuật bé xíu không tính là phẫu thuật này, mà lại khiến cậu căng thẳng thành như vậy sao? Thật đúng là không giống với tác phong trước giờ của cậu!”
Cao Dương Thành không hề nghiêng đầu nhìn anh, luôn chăm chú nhìn vào màn hình, lạnh lùng nói với anh, “Cậu ít phân tâm đi giùm tôi!”
Vũ Phong cười điên cuồng, cong môi lên, “Cậu căng thẳng như vậy, không hiểu có phải là coi nó như con trai mình không đây!”
Lâm Nghiêm Thành nói chen vào, “Con trai của chị Hoàng Ngân, sau nãy cũng sẽ là con trai của thầy Cao, anh ấy có thể không lo lắng được không?”
Cao Dương Thành không thèm bỏ vào tai những lời bàn tán của hai người họ, lông mày sắc lẹm, chăm chú quan sát tình hình phẫu thuật.
Bỗng nhiên...
“Chảy máu động mạch rồi!!!”
Cao Dương Thành gào lên một tiếng, quay đầu vẻ mặt dữ dằn nhìn Thái Linh.
“Chết tiệt!!”
Thái Linh quát một câu.
Vũ Phong và Lâm Nghiêm Thành hơi thay đổi sắc mặt.
Cao Dương Thành vội vàng bước ra, đứng vững bên cạnh Thái Linh, cảm giác như Thái Linh có chút hoảng loạn, anh liền nhanh chóng quát một tiến, “Hoảng cái gì!”
Giọng nói điềm tĩnh giúp Thái Linh bình tĩnh lại chút.
Lâm nhanh chóng đưa túi máu cho Thái Linh. Sắc mặt của tất cả mọi người đều rất khó coi.
“Lâm, gọi điện thoại cho kho dự trữ máu, bảo bọn họ mang thêm vài túi máu qua đây, đề phòng lát cần dùng!! Cao Dương Thành lập tức nhắc nhở Lâm.
“Vâng!”
Lâm vội vàng gọi điện thoại.
Thái Linh và Vũ Phong phụ trách truyền máu cho Dương Dương, túi máu trên tay đã sắp không còn đủ nữa rồi, mọi người trong phòng đều nhìn Lâm, giục cậu, “Bảo họ nhanh lên!”
Lâm tắt điện thoại, vội vàng quay đầu lại, khuôn mặt đầy sốt sắng, “Bác sĩ Cao, không hay rồi, kho máu đã không còn nhóm máu A RH dương tính nữa rồi ạ, làm sao giờ? Chúng ta bây giờ liệu có nên liên hệ với bệnh viện khác không?”
“Chết tiệt!!”
Vũ Phong quát một tiếng.
Sao mà Dương Dương lại cứ phải là nhóm máu RH dương tính chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Vợ Bác Sĩ
RomanceTrong tình yêu mỗi người có những cách biểu đạt khác nhau, có người dùng cách yêu chiều cũng có người dùng hành động trái người lại, cũng có người muốn chiếm được thân thể người yêu rồi từ từ kết hôn sau. Anh lại chọn cách chiếm hữu cô làm cô sợ cũn...